Sắc mặt Lý Hữu Kì vô cùng khó coi, ông ta tức giận xách đao muốn chém hai người ra. Nâng đao chém mạnh xuống, sức lực không hề kiêng kị.
Nhưng không để ông ta kịp hạ đao, Nam Thanh Mặc đã cầm kiếm che trước mặt Diệp Cẩm Vân. Một kiếm đẩy lùi vị tướng quân oai hùng của Nam Lân quốc. Hắn cầm kiếm đứng che trước mặt nàng.
Các sứ giả Tây Thương ngơ ngác nhìn Nam Thanh Mặc, không ngờ nhị công tử của Trấn Nam hầu phủ lại có khí thế của một tướng quân như vậy. Trên mặt hắn lúc này cũng hung ác chẳng kém Lạc Quân Viên là bao.
" Lý tướng quân, ngài không nên động thủ ở đây. Dù sao thì đây cũng là đại hôn hỏng của nữ nhi ngài." Nam Thanh Mặc mỉm cười ôn hoà, nhưng lời nói lại rất có sức sát thương đối với cha con Lý Hữu Kì.
Lý Hữu Kì, lão già này, thế nhưng lại có ý nghĩ muốn giết nàng, khó mà bỏ qua cho ông ta được.
Hắn lại thầm quan sát Diệp Cẩm Vân, thấy nàng vẫn còn yên ổn ôm chặt thắt lưng Lạc Quân Viên thì yên tâm, trong lòng lại chua xót không thôi.
Diệp Cẩm Vân thật muốn vỗ tay cho Nam Thanh Mặc. Huynh đệ, ngươi nói quá hay rồi. Không hổ là hảo bằng hữu của Lạc Quân Viên, ngay cả cái thói nói chuyện cay nghiệt cũng giống nhau y đúc.
" Tây Thương các ngươi thật sự là khinh người quá đáng. Thật coi ta là người chết sao?" Lý Hữu Kì đã tức giận đến mức mặt mũi cũng vặn vẹo, hét lớn.
" Ấy chết, sao Lý tướng quân lại tự rủa mình như vậy?" Diệp Cẩm Chi bày ra sắc mặt hoảng hốt, thật sự giống như là rất ngạc nhiên." Sao Lý tướng quân lại có thể là người chết được, nếu ngài chết rồi thì ai đang tổ chức đại hôn cho ái nữ của ngài."
Diệp Cẩm Vân bật cười, cả người rúc vào lòng Lạc Quân Viên, bày ra một bộ dạng đợi xem kịch vui.
Muội muội này của nàng, cái khác không nói, chỉ riêng cái tính tình lại đặc biệt chua ngoa. Đến cả Đông Lộ công chúa kiêu ngạo cũng bị muội ấy mắng chửi đến mức long trời lở đất cơ mà.
" Liên Cẩm quận chúa, phá hỏng đại hôn của ta là có ý gì?" Lý Vi Nhiên hất văng khăn voan, từ tốn nói.
Bây giờ nàng mới phát hiện, Diệp Cẩm Vân thật sự rất xinh đẹp, nhất là khi nàng ta mặc lên người bộ giá y đỏ rực. Cứ như là màu đỏ chỉ để giành riêng cho nàng ta vậy, vô cùng chói mắt, cũng vô cùng đáng ghét.
Cắn môi ủy khuất nhìn qua ghế chủ vị, người kia thì lại đang ngây người nhìn Diệp Cẩm Chi. Tại sao chứ? Tại sao đôi tỉ muội Diệp gia này luôn phá hỏng việc của ta? Đại hôn thì tỉ tỉ đến cướp tân lang, muội muội thì quyến rũ người ta yêu. Đôi tỉ muội này, thật đáng hận.
" Lý tiểu thư, Lạc Quân Viên có nói ra là hắn muốn lấy ngươi vào của sao? Không có! Hắn chỉ nói, hắn chỉ cưới một mình ta, cả đời chỉ có ta. Vậy thì ngươi, lấy tư cách gì mà chất vấn ta."
Lời nói đầy chế nhạo như vậy, nhưng chẳng khác nào đâm vào lòng Lý Vi Nhiên. Đúng vậy, Lạc Quân Viên yêu Diệp Cẩm Vân, hắn chỉ một lòng với nàng ta. Còn ta, người ta yêu là đế vương, hậu cung ba nghìn nữ nhân tranh giành sủng ái, hắn làm sao mà để ý ta được. Nhưng tại sao, tại sao hắn lại đối với Diệp Cẩm Chi là cầu lại không được? Tại sao chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Song sinh bảo bối của Diệp Cẩm Vân
DiversosSong sinh bảo bối của Diệp Cẩm Vân- Chu Tử Cầm Nguồn ảnh: Internet Truyện tự viết, viết theo cảm hứng. Do không có nhiều thời gian nên không có lịch đăng cụ thể, ai muốn nhảy hố có thể cân nhắc kĩ trước khi đọc. Sống hai đời việc khiến nàng hạnh phú...