Chap 13: Đột Nhập Khu Đèn Đỏ.

7.3K 537 294
                                    

Rengoku và Muichirou sau khi quay về liền phải trình báo cáo cuộc chiến lên Chúa Công và họ đã có một cuộc họp mật. Nhóm Nezuko quay về phủ Shinobu với thương tích đầy mình và đặt biệt là Tanjirou có một lỗ thủng to trên bụng, Shinobu đã cực kì shock sau khi thấy vết thương của cậu và cô lập tức đưa cậu vào phòng điều trị. Sau khi Tanjirou được tiêm loại thuốc đặc chế của Tamayo thì ngay lập tức vết thương ở bụng khép hẳn lại khiến mọi người đều rất ngạc nhiên nhưng cũng vui mừng.

Chiều hôm đó - Tại nơi luyện tập của Muichirou.

-“Tôi có thể nói chuyện với cậu được chứ?” Một giọng nói đã cắt ngang cuộc luyện tập của cậu, những giọt mồ hôi lăn trên khuôn mặt rồi lại rơi xuống đất, cậu lấy tay lau đi chúng rồi tra kiếm vào vỏ tiếng đến gần người vừa nói chuyện với cậu.

-“Anh đến đây để làm gì?” Muichirou lạnh nhạt trừng đôi mắt vô hồn vào người đó.

-“Tôi muốn hỏi cậu vài chuyện.” Người đó không hề tỏ ra sợ hãi ánh nhìn đó của cậu, ngược lại còn kiên định nhìn cậu.

-“vậy anh muốn hỏi tôi điều gì? Zenitsu-san?” Muichirou nghiêm mặt nhìn chàng trai đối diện mặt không đổi sắc chăm chú nhìn cậu và cái băng trên đầu đang đọng máu đến đỏ ao.

-“Có phải cậu nhớ về kiếp trước không? giống tôi?” Zenitsu trầm mặt nhìn người đối diện.

-“Ra là anh cũng vậy, hèn gì tôi thấy anh cư xử rất lạ so với lần đầu ở kiếp trước tôi gặp anh” Muichirou cười nhạt đưa tay lên lau mồ hôi vẫn không ngừng chảy.

-“Vậy là cậu đã gặp “Người đó” người mà giúp chúng ta làm lại cuộc đời” Zenitsu vẫn nghiêm nghị nhìn cậu.

-“đã gặp.” Muichirou ngắn gọn trả lời anh.

-“Người đó có nói gì với cậu không? đại loại như dặn dò cái gì đó.” Zenitsu bắt đầu trở nên gấp gáp giọng nói cũng gắt hơn mấy phần.

-“cũng không hẳn, ông ta chỉ nói tôi là người đặt biệt nên cho tôi biết hai điều.” Muichirou cũng trở nên nghiêm túc khi nói về điều này.

-“đó là gì?” Zenitsu nắm hai vai cậu hét lên khiến cậu bất chợt thấy kinh ngạc nhưng mặt vẫn không đổi sắc gạt hai tay anh ra rồi phủi phủi chỗ mà anh vừa để tay lên.

“Thằng nhóc này là đang coi thường mình... ugh!!!” Zenitsu cố giữ bình tĩnh để không rút kiếm ra mà giao chiến 300 hiệp với cậu trên mặt nỗi đầy gân xanh.

-“Thứ nhất, ngoài tôi ra thì ông ta còn để cho 6 người khác cũng nhớ về quá khứ. Đó là những người sẽ phải thực hiện sứ mệnh thay đổi vận mệnh.” Muichirou nghiêm túc nói.

-“hèn gì khi nghe tôi nói tôi nhớ về quá khứ cậu không hề có biểu hiện gì bất ngờ mà ngược lại trông như đã đoán ra từ lâu, thế còn điều thứ hai?” Zenitsu thầm cười nhạt rồi lại hỏi tiếp.

-“thứ 2, kẻ thù cuối cùng cần tiêu diệt không phải Kibutsuji Muzan” Muichirou trưng ra bộ mặt khó hiểu khi nói về điều thứ hai này.

-“Cái gì? Không phải hắn thì là ai? chẳng lẽ vẫn còn tên khác mạnh hơn hắn sao?” Zenitsu hoản loạn nắm chặt hai vai cậu lay mạnh khiến cậu nỗi điên giơ chân đá thẳng lên càm anh, anh bậc ngửa ra rồi ngồi khụy xuống đất kinh ngạc nhìn cậu tay thì đưa lên xoa càm đang sưng lên.

KnY AllTan - Thay Đổi Vận MệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ