Chap 7: Kết Quả và Chuẩn Bị.

1.9K 167 149
                                    

-“Ủa sao chất giọng thanh này nghe quen vậy ta?” một người trong số khán giả xem hỏi người bên cạnh.

-“ừm! Đúng là quen thật.” Người đó đáp lời.

-“sao nhìn người đứng trên sân khấu quen lắm luôn!!!” một bạn nữ lên tiếng.

-“woa!!! Đó không phải là Tantan sao?!?!?! giống lắm á!!!” lại một người nữa hét to làm kinh động những người còn lại.

-“ô! Đúng thật nha./không thể lầm được, mái tóc với đôi mắt đó chính là Tantan rồi./ lẽ nào Tantan tái xuất?!?! điều này thật đáng ngạc nhiên./ KYA~ TANTAN ƠI ~ EM LÀ FAN CỦA ANH ĐÓ ~~~/ TANTAN ĐÁNG YÊU QUÁ ĐI ~~~....VV...VV...” một loạt lời tung hô khiến những người trên sân khấu dần có tinh thần hơn.

-“quả đúng như dự đoán.” Sari cười nhếch môi.

-“Sari-san đúng là tuyệt vời, chị ấy còn nghĩ ra được cách này để câu người, quả nhiên để Tanjirou-kun đóng giả Tantan là hợp nhất” Shinobu cười nhẹ thích thú.

-“Tanjirou! cố lên nhé.” Zenitsu cười thầm cổ vũ cậu.

-“onii-chan! Em sẽ luôn ủng hộ anh.” Nezuko nháy mắt với Tanjirou.

-“hừ! đừng làm mọi người thất vọng đấy Tanjirou.” Yuichirou hừ lạnh nhưng ánh mắt lại nhìn cậu rất trìu mến.

-“mạnh mẽ lên Tanjirou” Iguro thì thầm đủ mỗi anh nghe.

-“ơ mà khoang! chẳng phải Tantan đã nói không xuất hiện trên Showbiz nữa sao? lẽ nào người này là giả mạo?” một giọng nói phát ra khiến tất cả chìm trong kinh ngạc.

-“ờ ha... nghĩ lại thấy cũng đúng, không đời nào Tantan lại có mặt ở đây cả, người này nhất định là giả mạo rồi!”

-“xuống đi đồ giả mạo!!!”

-“Tantan không đời nào xuất hiện trên sân khấu cả!!! cậu ấy đã hoàn toàn biến mất rồi!!!”

-“đừng khơi lại kí ức đau buồn nữa!!! xuống đi tên giả mạo kia!!!”

-“XUỐNG ĐI! XUỐNG ĐI! XUỐNG ĐI!!!” đồng loạt các âm thanh mang theo sự phẫn nộ tột cùng dồn lên những người có mặt trên sân khấu đã áp đảo tinh thần của họ.

-“không thể nào? chẳng phải họ vừa mới tung hô Onii-chan sao??” Nezuko không hiểu chuyện gì đang sảy ra nhưng cô lại cảm thấy vô cùng tức giận.

-“bọn khốn kiếp này thay đổi còn nhanh hơn những gì mình nghĩ.” Yuichirou chau mày khó chịu.

-“Tck! một lũ ăn hại.” Iguro chậc lưỡi.

-“làm sao đây.... sao họ nhận ra sớm như vậy chứ?! lấy đâu ra Tantan thật cho họ đây?!?!” Zenitsu bắt đầu hoảng loạn.

-“Haizz... tại sao chuyện này lại sảy ra chứ...” Sari đang dần chìm vào tuyệt vọng.

-“ĐỪNG LO LẮNG GÌ HẾT! CỨ HÁT ĐI!!!!” Một giọng hét thất thanh lại một lần nữa làm kinh động toàn thể.

-“đó là....” Nezuko nhìn người vừa hét ngạc nhiên.

-“Thằng anh chết tiệt?!!?” Zenitsu kinh ngạc nhìn người bên dưới sân khấu không ai khác chính là Kagaiku.

KnY AllTan - Thay Đổi Vận MệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ