Chương Kết (Chap 1): Sự Thật Về Kami-sama và Yamio.

1.8K 121 278
                                    

Cuộc chiến thay đổi định mệnh đã kết thúc, tất cả mọi người đều được đưa đến bệnh viện để chữa trị vết thương, không ai bị thương nghiêm trọng cả. Quả thật là điều đáng mừng, nhưng....

-“Sari-onee san thế nào rồi ạ?” Tanjirou đứng trước cửa phòng nghỉ của Sari hỏi Kai.

-“ừm... vẫn không chịu ăn hay nói chuyện với ai cả. Cô ấy cứ ngồi thừ người như vậy suốt. Anh đang lo nó sẽ khiến cơ thể cô ấy suy nhược và dần trở nên nghiêm trọng.” Nét mặt Kai hiện rõ sự lo lắng.

-“Kai-nii san, hãy để em vào thử nhé.” Tanjirou cầm lấy khay đồ ăn trên tay anh rồi cười nhẹ, anh cũng không nghĩ nhiều chỉ thở dài mở cửa và trao niềm tin đó cho cậu.

-“Sari-onee san, chị vẫn chưa ăn gì sao? Em có đem đồ ăn vào cho chị nè!” Tanjirou bước đến bên cạnh cô đặt khay đồ ăn xuống trước mặt cô cười tươi.

-“à.... là Tanjirou à.... em đến để ép chị ăn sao... chị không cần-“ Sari chưa kịp nói hết đã bị cậu cắt ngang.

-“Sari-onee san.... chị buồn vì chuyện của Sachi sao?” câu nói của cậu đã khiến cô có phản ứng. Cô quay sang nhìn cậu, đôi mắt màu bạc lấp lánh ứ đọng vài giọt long lanh rơi xuống... Cô nắm chặt tay áo cậu, cơ thể cô run rẫy như mị mất kiểm soát khiến cậu thấy mà đau lòng.

-“Chị... là một người tồi tệ... chứng kiến con của chị chết hai lần mà vẫn chỉ có thể giương mắt nhìn... chị không xứng đáng là một người mẹ-“ Cô đang nói thì lại bị Tanjirou nắm lấy tay khiến cô ngạc nhiên.

-“CHỊ XỨNG ĐÁNG LÀ MỘT NGƯỜI MẸ TỐT! CHẲNG PHẢI SACHI CŨNG ĐÃ CÔNG NHẬN ĐIỀU ĐÓ SAO????” Tanjirou tức giận quát lên đã khiến cô thức tỉnh ngơ ngác nhìn cậu.

-“NHƯNG CHÍNH LÀ DO CHỊ! DO CHỊ ĐÃ KHIẾN SACHI BỊ MẤT ĐI LINH HỒN CỦA MÌNH!!! CẢ CÁI XÁC CỦA SACHI CŨNG TAN BIẾN THEO MÂY GIÓ.... NẾU CHỊ ĐỦ MẠNH MẼ THÌ VIỆC ĐÓ ĐÃ KHÔNG SẢY RA!!!! AAAAA....HỨC! HỨC! HỨC...” Sari kêu la thảm thiết, cô khóc nấc trong đau đớn tuyệt vọng đang dày vò bản thân mình, Tanjirou cũng không còn lời nào để nói về việc đó. Cậu chỉ có thể mím chặt môi cố chịu đựng những vết cào hằn sâu trên cơ thể.... người con gái yếu đuối này... đã mất đi hai lần cơ hội làm mẹ, đó phải nói là một nỗi đau thấu mà không phải người nào cũng cảm nhận được.

-BỐP!!!- một bàn tay đã tát thẳng vào mặt cô một cái vang vọng khắp căn phòng, toàn bộ những người đứng ở ngoài đều hết sức kinh ngạc trước sự việc đã sảy ra. Sari đưa tay lên sờ vào cái má đang sưng đỏ lên, cơn đau và tê khéo đến khiến cô chợt tỉnh ra và ngước lên nhìn người vừa cho mình ăn trọn cú tát đó.

-“TĨNH LẠI CHƯA?! SAU KHI CUỘC CHIẾN ĐẪM MÁU ĐÃ DIỄN RA TỪ KIẾP TRƯỚC ĐẾN KIẾP NÀY KẾT THÚC THÌ NGƯƠI LẠI ĐAU BUỒN TRONG CHIẾN THẮNG VẺ VANG CỦA TOÀN ĐỘI?! NGƯƠI KHÔNG THẤY BẢN THÂN NGƯƠI QUÁ ÍCH KỶ SAO? NGƯƠI KHÓC VÌ CÁI QUÁ KHỨ ĐAU KHỔ ĐÃ QUA À? NẾU NGƯƠI RÃNH RỖI ĐỂ NHỚ VỀ QUÁ KHỨ THÌ SAO KHÔNG LO MÀ NGHĨ ĐẾN HIỆN TẠI VÀ TƯƠNG LAI? KAI KIẾP TRƯỚC ĐÃ CHẾT NHƯNG KIẾP NÀY CHẲNG PHẢI TÊN ĐÓ VẪN ĐANG Ở BÊN CẠNH NGƯƠI SAO? SACHI MẶC DÙ ĐÃ CHẾT NHƯNG NGƯƠI VẪN CÓ THỂ TẠO RA MỘT ĐỨA CON NHƯ SACHI CỦA NGƯƠI MÀ!!! SACHI ĐÃ HY SINH VÌ NGƯƠI THÌ NGƯƠI PHẢI SỐNG CHO XỨNG ĐÁNG VỚI NHỮNG GÌ SACHI MONG MUỐN CHỨ? NGƯƠI THỰC SỰ QUÁ NGU NGỐC KHI TỰ HẠI BẢN THÂN MÌNH NHƯ VẬY. NGƯƠI CHẾT RỒI THÌ Ở ĐÂY CÓ AI VUI NỖI KHÔNG? SAO KHÔNG CHỊU HIỂU HẢ ĐỒ NGỐC NGHẾCH NÀY!!!!” một người đẹp tựa tranh vẽ cáu gắt cho Sari nguyên tràn chửi. Tất cả những ai nghe thấy đều ngu người.

KnY AllTan - Thay Đổi Vận MệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ