Chap 2: Gia Nhập và Một Phần Kí Ức.

2.4K 189 447
                                    

“C-chết rồi, mình bị phát hiện rồi phải làm sao đây?!?!” Tanjirou bắt đầu hoan mang khi gặp người quen trong tình huống khó xử như vầy, cậu muốn chạy nhưng lại càng khiến bản thân sẽ bị nghi ngờ hơn nên càng lúc càng lo lắng hơn và đúng lúc đó.

-“Tanjirou! Thì ra em ở đây, tôi tìm em mãi.” một giọng nói đã kéo cậu về thực tại, cậu quay lại nhìn và liền trở nên vui mừng khi thấy người đó.

-“Muzan-san!!!!” Tanjirou mừng rỡ chạy đến trước mặt một người đàn ông cao hơn cậu một cái đầu, đôi mắt sắt lạnh và mái tóc xoăn được cắt gọn gàng người đó thấy cậu đến gần thì đưa tay lên xoa đầu.

-“em làm tôi lo lắm đấy. Mau đi khỏi đây thôi!” nói xong Muzan liền nắm tay cậu lôi đi ngay trước mắt Muichirou, cậu định gọi họ nhưng lại ngập ngừng rồi thầm chậc lưỡi.

-Tại bãi đất trống gần đó-

-“Onii-chan!!! Sao anh đi lâu thế-a... thế quái nào anh lại đi cùng hắn???” Nezuko vừa thấy cậu xuất hiện đã rất vui mừng nhưng liền thay đổi sắc mặt khi thấy người đi bên cạnh cậu.

-“Nezuko à, Muzan-san đã vừa cứu anh đấy. Nếu không có anh ấy thì anh cũng không biết phải làm sao nữa.” Tanjirou thấy sắc mặt cô không được tốt liền giải thích.

-“hừ! đừng có mà hiểu lầm. Ta làm vậy chỉ vì không muốn ngươi làm vướn chân thôi, nhiệm vụ lần này cần cả ba mới có thể hoàn thành. Nếu ngươi chậm trễ thì khoản tiền thưởng của nhiệm vụ này sẽ tan biến!” Muzan hừ mạnh rồi quay mặt đi trong sự tức đến điên của Nezuko.

-“ĐỒ KHỐN KIA! DÁM NÓI THẾ VỚI ONII-CHAN À?!?! TIN TÔI THIẾN ANH KHÔNG? ĐỨNG LẠI ĐÓ!!!” Nezuko tức tối chạy về phía Muzan để lại cậu đứng trơ trọi nhìn cả hai rồi cười thầm và lặng lẽ đi theo.

-“Muzan-san... vẫn Tsundere như ngày nào.” cậu thì thầm rồi cười khúc khích nhìn theo bóng lưng anh.

Đi đến giữa bãi đất trống đột nhiên từ dưới lòng đất chui lên vô số sinh vật kì dị. bọn chúng nhào vô ba người tấn công khiến họ liền vào tư thế sẵng sàng chiến đấu!

-“Triệu hồi – Song kiếm!!! Hơi thở của Ánh Sáng - Thức thứ Nhất: HÀO QUANG LIÊN HOÀN!!!” Nezuko vừa giơ hai tay lên cao thì đột nhiên từ giữa không trung hiện ra hai thanh kiếm dài, cô liền dùng chúng tấn công ngược lại đám sinh vật kì dị đó và giữ thế thượng phong!

-“Triệu hồi – Móng Sắt. VŨ ĐIỆU CHẾT CHÓC!!!”Muzan trừng mắt giơ tay lên cao, đột nhiên trên tay liền xuất hiện những cái móng sắt dài nhọn. Anh lao vào đám sinh vật xoay một vòng đã tiêu diệt được gần nửa trong số chúng.

-“Tck! lại để hắn chiếm uy thế rồi, ONII-CHAN!!!!” Nezuko lườm mạnh Muzan rồi hét to gọi anh trai mình.

-“Triệu hồi - Nhật Luân Kiếm. Vũ Điệu của Hỏa Thần - ĐỐT MẶT TRỜI!!!” Tanjirou giơ một tay lên cao, trên tay liền xuất hiện một thanh kiếm màu đỏ rực, cậu liền dùng nó thực hiện chiêu thức khiến cho những con sinh vật muốn chạy cũng không thể chạy nỗi.

-“Onii-chan!!! Anh làm tốt lắm, quả là anh trai của em.” Nezuko nhìn cậu thầm ngưỡng mộ nhưng tay cô vẫn chém không sót một con sinh vật kì dị nào.

KnY AllTan - Thay Đổi Vận MệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ