Một buổi sáng đẹp trời, tại giường của người con trai với vẻ mặt đáng yêu tựa thiên sứ đang mê mang giấc nồng với nụ cười ấm áp trên môi, đôi mi cong khẽ lay động mở chầm chậm hiện ra đôi ngươi đỏ rực lấp lánh. Cậu thức dậy vươn vai rồi bước xuống giường với vẻ mặt nữa tỉnh nữa mơ. Cậu đến cạnh kệ sách của mình nhìn lên rồi cười thầm.
-“quên mất!! Hôm nay là ngày ra chap mới của bộ “Tantan no Harem” mình phải tranh thủ đi mua ngay thôi.” Cậu nhìn thẳng vào kệ và thấy chồng sách với tựa đề “Tantan no Harem” được xếp gọn một góc rồi chạy nhanh xuống nhà vệ sinh. Sau khi vệ sinh cá nhân xong thì cậu nhanh chóng làm bửa sáng cũng là lúc cô em gái đáng yêu của cậu thức giấc.
-“chào buổi sáng Onii-chan!...” Nezuko dụi dụi mắt rồi cười tươi với cậu.
-“Chào buổi sáng Nezuko, em mau rửa mặt thay đồ rồi ra ăn sáng nhé!” Tanjirou cười nhẹ chào cô em gái nhỏ của mình rồi lại tiếp tục công việc làm bửa sáng của mình.
-Một lát sau-
-“Uwa... no quá rồi, đồ ăn Onii-chan làm lúc nào cũng tuyệt cả. Mà kể ra cũng thoải mái anh nhỉ? Sau khi lễ hội văn hóa kết thúc thì nhà trường lại cho chúng ta nghỉ 4 ngày để nghỉ ngơi thật tuyệt.” Nezuko thở nhẹ một cái rồi cười tươi.
-“ừm! Mà anh hơi thắc mắc là tại sao Sari-san lại quyết định đi du lịch vào ngày thứ hai cũng là ngày chúng ta đi học lại nhỉ?” Tanjirou nhớ lại mà thấy khó hiểu.
-“Sari-san có nói là chị muốn mọi người được nghỉ ngơi thoải mái sau khi làm việc rồi còn giành thời gian mua sắm đồ để đi du lịch nên chị ấy sẽ đích thân đi xin các thầy cô cho CLB nghỉ những ngày đi du lịch đó anh.” Nezuko cười nhẹ giải thích với cậu.
-“Ra là vậy, à! Hôm nay bộ truyện anh thích ra chap mới đó, em có muốn đi mua nó với anh không???” Tanjirou cười tươi khi thấy biểu hiện của cô rồi chợt nhớ ra liền hỏi cô.
-“ưm! được thôi ạ nhưng đợi em lấy thêm vài thứ.” Nezuko phấn khởi liền chạy ngay lên phòng để cậu ngơ ngác nhìn theo bóng lưng cô.
-“Xong rồi Onii-chan! Chúng ta đi thôi.” Nezuko mang xuống một túi sách lớn rồi nắm tay cậu kéo đi.
-“Nezuko. Sao em mang theo túi sách to thế??” Tanjirou kinh ngạc nhìn túi sách mà khó hiểu.
-“đợi khi đến hiệu sách anh sẽ biết thôi!” Nezuko nháy mắt với cậu tỏ vẻ bí ẩn càng khiến cậu ngơ ngác không hiểu gì nhưng vẫn cười trừ rồi đi cùng cô.
-“Ơ.... chuyện này là....” Tanjirou không dám tin vào mắt mình, cậu nhìn thấy một hàng người dài kéo ra tận ngoài cửa mà vẫn còn thêm người đang xếp hàng chờ.
-“Onii-chan! Anh quên là truyện của SR-Sensei được rất nhiều người thích sao? gặp đêm qua em có tra trên mạng là chap này sẽ có cảnh H của Tantan với một nhân vật nào đó đấy ngoài ra chap này còn được tặng kèm một hình dán của Couple bất kì trong truyện nên dĩ nhiên chap này sẽ được rất nhiều người săn đón rồi, ngồi chờ rất lâu em sợ nắng sẽ khiến anh bị cảm nên đã đặt biệt đem theo vài chai nước suối lạnh và một cây dù che nắng đấy!” Nezuko nói rồi moi ra từ trong chiếc túi to giơ ra trước mặt cậu khiến cậu ngạc nhiên nhìn cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
KnY AllTan - Thay Đổi Vận Mệnh
AcciónTanjirou đã liều mình đỡ một nhát đâm từ Muzan và đang mất dần ý thức bỗng có một giọng nói khiến cậu thức tỉnh trong cơn mê mang đó. "Ngươi hãy bắt đầu lại và thay đổi cái vận mệnh đáng nguyền rủa này đi, Tanjirou!" p/s: fic này viết là All x Tan n...