Chap 23: Gặp Muzan và Cuộc Chiến Kết Thúc.

4.9K 381 589
                                    

p/s: cảnh báo nhớ đội mũ bảo hiểm và mặc sẵng áo giáp trước khi đọc nha ~.

Sau một hồi nào là giằng co giành vợ, tâm sự chuyện cũ, cầu xin sự giúp đỡ... vân vân và mây mây các kiểu thì cụ nhà chúng ta đã quyết định một điều.

-“Ngồi đó nói nhảm đủ rồi đó mấy nhóc, đi theo ta.” Michikatsu nghiêm mặt đứng lên trước mắt cả bọn.

-“Đi đâu?” Cả đám ngơ ngác nhìn.

-“chỉ “đi đâu” thôi à? mấy đứa vẫn thiếu tôn trọng với ta đến vậy nhỉ?” Michikatsu lườm mạnh rồi nhẹ nhàng rút kiếm ra trước mắt khiến cả bọn giật thót.

-“d-đi đâu vậy thưa cụ...?” cả bọn chảy mồ hôi hột, mà kể ra nếu cả bọn nhào vào đánh hội đồng thì cụ nhà nhất định sẽ thất thế, vậy mà chẳng hiểu tại sao mình lại không dám nhào lên tấn công nữa....

-“tốt, có tiến triển. Dĩ nhiên là đi gặp chủ nhân của ta rồi, Kibutsuji Muzan!” lời nói tựa sấm vang vọng cả một vùng, tất cả sau khi nghe đến cái tên đó đều sầm mặt, trên tay cầm chắc thanh kiếm của mình. Hơi thở cũng trở nên gấp gáp hơn và trong đầu đang tự nghĩ ra kế hoạch để cùng nhau tiêu diệt hắn.

Trên đường đi đến đó, xác người nằm rải rác khắp con đường đi khiến người nào nhìn thấy cũng khó mà giữ được bình tĩnh.

-“Tất cả những người này... đều là do hắn giết sao?” Tanjirou nhăn mặt, trên mắt ánh lên tia tức giận tột đỉnh.

-“Không phải đâu.” Một câu nói đã chính thức cắt ngang lời nói của cậu khiến cậu lẫn những người nghe thấy câu đó đều bất ngờ.

-“Hắn sẽ không thể làm điều đó, hiện tại hắn vốn không thể di chuyển.” Michikatsu bước đi thẳng lưng, vẻ mặt trang nghiêm, mái tóc đen phấp phới càng tôn lên vẻ uy nghiêm của cụ.

-“La-làm sao cụ có thể chắc chắn như vậy?” Muichirou nghiêm mặt hỏi, cậu sau khi bị cụ “dạy cho một bài học nhớ đời” thì kể từ lúc đó cậu đã không còn dám nói câu nào xúc phạm đến cụ nữa.... ôi cụ là nhất!

-“Vì hắn đã nói với ta như vậy và đang năn nỉ ta đến giải thoát cho hắn.” Mặt cụ không cảm xúc thốt ra câu nói khiến cả đám giật mình.

“thế thì cần gì phải cứu hắn??? cứ giết luôn cho rồi!!!” trong lúc đó, cả đám đều đồng nhất suy nghĩ và sẽ giết hắn khi vừa đến nơi mà hắn đang bị mắc kẹt.

-UỲNH!!!- Một cái gì đó văng ra từ bức tường đập thẳng vào cánh cửa khiến cả đám giật mình thót tim.

-“ĐỒ THẰNG CHÓ KHỐN KIẾP NẠN KIA!!! MAU THẢ CÔ TAMAYO RA!!!!” chất giọng cộc cằng quen thuộc xuất phát từ một chàng quỷ đang mặt trên người bộ trang phục diệt quỷ, không ai khác chính là Yushiro.

-“Ta đã bảo là con ả đó đã thoát khỏi tay ta... với lại ta không phải là chó, ta là quỷ!” Chất giọng trầm ấm vang lên khiến bất cứ ai nghe thấy cũng đều nỗi đầy gân xanh trên mặt và họ đều có chung một hành động đó là siết chặt thanh kiếm trong tay đến run lên.

-“Muzan, ngươi thoát ra được rồi thì còn gọi ta đến làm gì?” Michikatsu nhăn mặt khó chịu khi thấy Muzan đi từ bức tường đã bị nát kia.

KnY AllTan - Thay Đổi Vận MệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ