p/s: Chap này sẽ có xíu yếu tố “gây cấn” nên chuẩn bị tinh thần trước khi lọt hố... chúc các bạn đọc zui zẻ ~~~~
Tách! Tách! Tách!... từng giọt nước rơi xuống tạo nên âm thanh vang vọng khắp nơi. Một người thanh niên với vẻ mặt tái nhợt cố gắng mở hé đôi mắt nặng trĩu nhìn cảnh vật xung quanh.
-“Nơi này... là?” người đó khẽ thì thầm thì đột nhiên từ phía cánh cửa lại được mở ra và một người khác bước vào đi đến trước mặt người thanh niên kia.
-“ha ~ đã tỉnh rồi sao? Shieki thiện linh? Hay ta nên gọi ngươi là... Yamio?” Hinata nhếch môi lườm xuống người đang ngồi dưới sàn và tay chân đều bị những sợi xích to khốn chế không thể cử động mà càng hứng thú.
-“Hinata! chuyện này là sao? Mau giải thích cho anh-“ Yamio trừng mắt nhìn người trước mặt thì lại bị cắt ngang.
-“ô chà chà! vẫn còn sức để nói à? Ngươi thực sự không nhớ chuyện kiếp trước hay... giả vờ không nhớ?” Hinata nở một nụ cười khinh bỉ lườm xuống Yamio.
-“hở... anh không hiểu em đang nói cái gì cả? kiếp trước là sao chứ-A!!!” Yamio khó hiểu nhìn Hinata thì đột nhiên bị người nọ đá một phát vào bụng khiến anh đau đớn hét lên.
-“ĐỪNG GIẢ VỜ NỮA! TAO THỪA BIẾT LÀ MÀY NHỚ VỀ NÓ. CÒN GIẢ NGU SAO? ĂN NÀY! ĂN NÀY!!! HAHAHAHA!!!” Hinata cười điên loạn liên tục đá vào bụng Yamio khiến anh hứng trọn liên tục mấy cú đá đau đến tận đại não đó mà kiệt sức sắp ngất đi.
-“hừ! tưởng dễ vậy sao?” Hinata chậc lưỡi rồi lấy xô nước bên cạnh tạt thẳng vào mặt Yamio khiến anh đang sắp ngất cũng phải bậc người tỉnh lại ho khan liên tục vì nước văng vào mũi với miệng.
-“tại sao... khụ! khụ! lại đối xử như vậy với tôi... khụ! khụ!” Yamio bất lực nhìn xuống, anh không còn đủ sức để ngước lên nhìn người trước mặt nữa.
-“tại sao ư? Ha! Đơn giản là vì ngươi không xứng đáng để tồn tại trên thế gian này.” lời nói như ngàn vết dao đâm xuyên qua lồng ngực Yamio khiến anh bất động nhìn xuống mặt đất không chớp mắt.
-“không xứng đáng... để tồn tại...?” Yamio khẽ thì thầm, bờ môi run run và toàn thân như không còn chút sức sống nào mà gục xuống.
-“phải! Nhưng bây giờ ngươi vẫn có giá trị để sử dụng. Ngươi sẽ không chết ngay bây giờ đâu. Mà... ngươi vẫn còn muốn giả đò đến bao giờ đây? chẳng lẽ ngươi còn định gạt ta chuyện ngươi không nhớ về tiền kiếp?” Hinata cười khẩy thỏa mãn nhìn Yamio đang chìm trong tuyệt vọng rồi lại hiếu kì.
-“ Tôi nói rồi... tôi chẳng nhớ gì hay biết về cái tiền kiếp gì cả...” Yamio vẫn kiên định khiến Hinata muốn phát điên.
-“ĐƯỢC! VẬY MỞ TO CON MẮT RA NHÌN XEM NÀY!!!” Hinata nắm lấy chùm tóc của Yamio sách lên rồi đưa cái Ipad cho anh xem.
-“cái gì chứ-ơ....n-người này... không thể nào!!! TẠI SAO?!?!” Yamio đang chán nản mà nhìn vào Ipad thì sắc mặt liền thay đổi khi nhìn kĩ vào màng hình và thấy một người đang bị trói và đang ngồi trên một cái ghế gỗ. Người đó bị hành hạ tra tấn dã mang nên đã để lại trên cơ thể đầy vết hằng, bầm tím và vết sướt.
BẠN ĐANG ĐỌC
KnY AllTan - Thay Đổi Vận Mệnh
AkcjaTanjirou đã liều mình đỡ một nhát đâm từ Muzan và đang mất dần ý thức bỗng có một giọng nói khiến cậu thức tỉnh trong cơn mê mang đó. "Ngươi hãy bắt đầu lại và thay đổi cái vận mệnh đáng nguyền rủa này đi, Tanjirou!" p/s: fic này viết là All x Tan n...