Chap 30: Sự Xuất Hiện Của Kai và Tình Cảm Chân Thành.

2.7K 216 311
                                    

-Tại nơi nào đó-

-“Kai, ta gọi ngươi từ thị trấn phía Bắc về đây chắc hẳn là ngươi cũng biết việc ta sắp nói rất quan trọng rồi nhỉ?” Vị chúa tể nào đó trầm mặt, bàn tay siết chặt tay vịnh trên ghế đến sắp gãy.

-“vâng, tôi xin lắng nghe.” Người tên Kai trầm mặt khi thấy biểu hiện của Chúa Tể, anh nghĩ việc người sắp nói nhất định là chuyện gì đó không vui.

-“Sari.... đã chết!” Giọng vị chúa tể run run. Vẻ mặt khốn khổ như không còn sức sống.

-“cái gì? T-tại sao cô ấy lại chết?!?!” Nét mặt Kai không còn trầm ổn mà lại mang sự khát máu và sự tức giận đến đỉnh điểm.

-“Rizen đã trốn khỏi ngục... hắn đến để giết Sari và Tanjirou nhưng Sari đã trút hơi thở cuối cùng để dùng “Tử Thị”... Sari đã không còn sống nữa.” Vị Chúa Tể hiện rõ nét đau buồn trên khuôn mặt. Người đưa tay lên đỡ trán tỏ vẻ mệt mỏi và chán nản.

-“Tử Thị? nếu nói vậy cô ấy không phải bị Rizen giết chết?” Đột nhiên Kai cười nhếch môi khiến Chúa Tể kinh ngạc.

-“phải... nhưng như vậy thì làm sao?” Chúa Tể ngơ ngác nhìn Kai.

-“Được rồi thưa Chúa Tể, tôi nghĩ là ngài hẳn phải biết năng lực của tôi. Nên mới gọi tôi đến, bằng mọi giá tôi sẽ không để Sari chết một cách oan uổng như vậy, vậy xin phép ngài tôi đi trước!” Kai cúi mình kính cẩn sau lại ngước mặt lên tỏ vẻ tự tin và bước đi hiên ngang rời đi.

-“aizzz! Sari...” Chúa Tể thầm gọi tên cô, có vẻ ngài ấy cảm thấy hối hận vì đã để cô đi... nếu ngài cố giữ cô ở lại thì có lẽ cô đã....

-Tại chỗ Tanjirou-

-“S-Sari-onee... chị ơi... đừng đùa như vậy... Sari-onee....SARI-ONEE!!! AAAAA...” Tanjirou cố lay người gọi cô trong tuyệt vọng, cậu cúi mặt vào người cô khóc to, tiếng khóc vang vọng khiến bất cứ ai nghe thấy cũng đều cảm thấy quặn lòng.

-“Sari....hic...” Yuichirou đứng đó nhìn cơ thể bất động đang được Tanjirou ôm vào lòng mà chẳng hiểu vì sao trên mặt cậu lại chảy xuống hai hàng nước nóng ấm. Zenitsu, Nezuko và Inosuke cũng đều rơi lệ vì cô, họ không thể ngờ được cô lại dùng cả sinh mạng của mình để bảo vệ Tanjirou chu toàn...

-“Ha... ha....ha...” tiếng thở dốc phát ra từ tên Rizen, hắn khó khăn đứng dậy với cơ thể run rẫy khiến tất cả kinh ngạc nhìn hắn.

-“haha... con ả khốn kiếp đó... cuối cùng nó cũng chết... vậy thì tao sẽ trở thành... cánh tay phải đắt lực của... Chúa Tể...hahahaha...” Hắn cố gắng nói trọn câu một cách khó khăn, cuối câu còn cười một cách thật rợn người.

-“Tên khốn kiếp... ngươi đã hại chết Sari-onee... ĐI CHẾT ĐI!!! ĐIỆU NHẢY CỦA HỎA THẦN-“ Tanjirou trừng mắt nhìn Rizen, cậu đặt cơ thể Sari xuống rồi đứng lên rút kiếm phóng thẳng đến Rizen.

-“HUYẾT QUỶ!!!” Một giọng nói vang lên cùng lúc với Tanjirou.

-“VŨ ĐIỆU RỒNG MẶT TRỜI/ NHẤT TỬ DAO!!!”Hai giọng nói vang lên cùng lúc và một kiếm một dao đã kết thúc sinh mệnh của tên Rizen đang hấp hối kia, đầu hắn rơi xuống đất nhưng cơ thể vẫn chưa hoàn toàn tan biến. Tanjirou kinh ngạc nhìn người đã cùng mình chặt đầu Rizen đang từ trên không đáp xuống nhẹ nhàng.

KnY AllTan - Thay Đổi Vận MệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ