-Tan 5 tuổi-
-“Tan ơi!!! Con thương ai nhất nè?” Nezuko đang đến thăm nhà Tanjirou và đang chơi cùng bé cưng của cả nhà.
-“hi hi ~ con thương tất cả mọi người ạ! Dì Nezuko, Mama, Các cha và các em nữa ạ ~ con yêu tất cả mọi người.” Tan cục cưng cười một cái gây sát thương cực nghiêm trọng đã khiến Nezuko gục tại chỗ và Kajime phải hốt “xác” cô về nhà.
-“Tan ơi, con đi chợ với cha Inosuke nhé.” Tanjirou từ ngoài bước ra đang xoa xoa bụng mình cười hiền lành.
-“vâng Mama! Chào Mama và em trai con đi ạ.” Tan lập tức dọn dẹp đống đồ chơi vào thùng rồi đi ra cửa nơi có một người đàn ông với vẻ đẹp không phân biệt được nam nữ đang đứng đợi cậu.
-“Lẹ nào nhóc con.” Inosuke cục súc nói.
-“vâng-a!? Cha Inosuke?!” Cậu định đi ra cửa thì bị Inosuke sách lên đặt cậu ngồi lên vai rồi đưa đi ra ngoài.
-“thích vầy không?” Inosuke hỏi.
-“vâng! Cao quá ~ Tan thương Cha Inosuke lắm luôn!!!” Tan cong người ôm cổ anh dụi dụi vào đầu anh khiến mặt anh đỏ ửng càng thêm phấn khích vừa đi vừa lắc lư.
-Tại siêu thị-
-“Oi Tan! Cha mua cái này ha.” Inosuke chỉ vào gói snack trên tay mặt hào hứng.
-“vâng! Cha bỏ vào giỏ đi, con sẽ đến chỗ rau và thịt để mua vài thứ cho bửa tối.” Tan cười tươi bỏ giỏ sách xuống trước mặt anh rồi tách ra đi đến bên giang hàng bán thịt và rau tươi.
-“.....hừ!” Inosuke hừ lạnh một cái lập tức sách giỏ đi đến sau lưng Tan khiến cậu bất ngờ nhìn anh.
-“cha! Cha lựa xong rồi à?” Tan đang cầm củ cà rốt trên tay cười nhẹ với anh.
-“ừ-ừm! Con lựa xong chưa? Chúng ta mau về thôi.” Inosuke hơi nhăn nhó và giọng điệu có phần gấp rút.
-“vâng. Con sắp xong rồi, cha đợi thêm chút nữa nhé.” Tan nắm tay anh đặt lên má mình dụi dụi trông cực kì đáng yêu!!!!!!!!
-“đ-được rồi! V-vậy cha đi vệ sinh chút. Con cứ lựa tiếp đi.” Inosuke mặt dần ửng đỏ, hai bên tai sắp bốc khói vì độ cute của thiên thần ở trước mặt lập tức bỏ đi để lại cậu ở đó cười thầm nhìn bóng lưng anh rồi lại tiếp tục công việc lựa chọn đồ ăn.
-Phía sau Siêu Thị-
-“UGH!!! AH!!!! X-X-XIN THA MẠNG CHO CHÚNG TÔI!!!” hai tên mặt mày già chát, xấu xí đã bị đánh bầm dập đang quỳ xuống cầu xinh người đàn ông có dung nhan đẹp hơn cả con gái đang bẻ khớp tay cười sảng khoái.
-“hồi nãy tụi bây nhìn con tao là có ý đồ gì??? tụi bây định làm gì... THIÊN THẦN NHỎ CỦA TAO???” Inosuke trừng mắt tỏa sát khí nghi ngút khiến hai tên đó thấy xong bất tỉnh tại chỗ.
-“xì! mới đó đã xỉu rồi-“ Inosuke bực bội lườm hai tên sợ quá ngất đi thì đột nhiên có tiếng gọi anh.
-“Cha Inosuke ơi!!! Con xong rồi, cha ở đâu vậy???” Tan cầm trên tay hai túi sách to nặng khó khăn gọi anh nhưng ngay lập tức anh đã xuất hiện trước mặt cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
KnY AllTan - Thay Đổi Vận Mệnh
AçãoTanjirou đã liều mình đỡ một nhát đâm từ Muzan và đang mất dần ý thức bỗng có một giọng nói khiến cậu thức tỉnh trong cơn mê mang đó. "Ngươi hãy bắt đầu lại và thay đổi cái vận mệnh đáng nguyền rủa này đi, Tanjirou!" p/s: fic này viết là All x Tan n...