-p.s: Chap này sẽ có rất nhiều nguy hiểm và cực kì “gây cấn” nên mong mọi người chuẩn bị sẵng sàng tin thần trước khi đọc. Thân ~ *bỏ chạy theo gió*
Và như mọi người cũng đã biết, sau khi Muzan và Michikatsu được trở lại thành người nhờ sự chửa trị đầy “tận tình” từ Tamayo, Shinobu và Yushiro dành cho Muzan thì đến bây giờ, Michikatsu đã có thể ra bên ngoài luyện tập kiếm còn Muzan... nằm bất động đến 3 ngày nữa mới tỉnh.
Các trụ cột mới của chúng ta đều được Chúa Công cho xây dinh thự riêng và trong thời gian chờ đợi thì họ sẽ phải ở nhờ dinh thự của người khác.
-Tại dinh thự Muichirou-
-“Tanjirou! Anh đến rồi à? Tôi đợi anh lâu lắm đấy.” Giọng nói vui mừng hạnh phúc khi nhìn thấy người mình thương đã bảo với Chúa Công sẽ ở lại dinh thự của mình mà khiến không biết bao nhiêu người đã ngậm đắng nuốt cay khi nghe điều đó.
-“Tôi tới rồi, khoảng thời gian này làm phiền cậu rồi Muichirou!” Tanjirou thả chiếc giỏ có đựng đồ của mình xuống sàn. Muichirou liền đến sách giỏ khiến cậu bất ngờ.
-“Cậu không cần phải-“ Không để Tanjirou nói hết câu cậu đã tiến đến và đặt lên môi Tanjirou một ngón tay ý nói hãy im lặng.
-“Tôi ổn mà, từ bây giờ anh chính là khách của tôi. Tôi phải tiếp đãi chu đáo chứ!” Muichirou cười tươi rồi nhanh chóng đem giỏ của Tanjirou vào phòng...”mà cậu đã chuẩn bị cho hai đứa”...
Vừa mở cửa phòng ra Muichirou liền nhìn thấy một thứ khiến cậu đang vui sướng đến tận mây xanh thì liền vụt tắt ngay lập tức.
-“Anh đang làm gì ở đây?” Muichirou lạnh nhạt quăn một câu khiến người nọ cười nhếch môi nhìn cậu rồi đi đến gần cậu.
-“Bộ em nghĩ anh sẽ để em tự tung tự tác với Tanjirou sao? Mơ đi nhé!” Yuichirou cười nhếch môi và nhìn Muichirou với đôi mắt hình viên đạn. Muichirou cũng không nói gì chỉ nhẹ nhàng đáp trả lại bằng sát khí tỏa nghi ngút, cả căn phòng đang tràn ngập mùi sát khí lẫn căng thẳng thì một người đã cắt đứt nó.
-“Muichirou! Đây là phòng của-A!! Yuichirou. Cậu cũng đến sao?” Tanjirou vừa ló đầu vào đã nhìn thấy Yuichirou đứng đối diện với Muichirou thì liền mừng rỡ chạy đến gần cả hai.
-“Phải! từ nay tôi sẽ ở đây với anh và đứa em trai đáng yêu này của tôi.” Yuichirou vừa thấy Tanjirou là bao nhiêu buồn bực ở trong lòng đều hoàn toàn tan biến và lập tức kéo Muichirou vào xoa đầu cậu khiến cậu hơi khó chịu nhưng cũng không nói gì sợ làm ảnh hưởng đến Tanjirou.
-“woa!!! Thì ra hai anh em các cậu rất hòa hợp với nhau nhỉ? điều đó làm tôi vui lắm đó!!!” Tanjirou thấy tình cảm anh em thắm thiết giữa hai người họ thì lại nhớ về những đứa em trai của cậu vừa buồn cũng vừa vui và không nghĩ nhiều liền nhào đến ôm họ vào lòng rồi xoa đầu khiến cả hai đều bất ngờ.
“Tanjirou... đúng là dễ thương nhất quả đất này” Cả hai đều có chung một suy nghĩ rồi nhìn lên khuôn mặt hạnh phúc của cậu khiến cả hai cũng dần ửng đỏ cả hai má.
“Chỉ một chút thôi... nếu như mình làm điều này chắc là Tanjirou sẽ không giận đâu... nhỉ?” Cả hai nghĩ ngợi một lát thì liền ngước lên khiến cho mặt của cả ba người đều chỉ cách nhau vài milimet, Tanjirou vô cùng kinh ngạc không kịp phản ứng thì..
BẠN ĐANG ĐỌC
KnY AllTan - Thay Đổi Vận Mệnh
AksiyonTanjirou đã liều mình đỡ một nhát đâm từ Muzan và đang mất dần ý thức bỗng có một giọng nói khiến cậu thức tỉnh trong cơn mê mang đó. "Ngươi hãy bắt đầu lại và thay đổi cái vận mệnh đáng nguyền rủa này đi, Tanjirou!" p/s: fic này viết là All x Tan n...