Chap 15: Suối Nước Nóng và Gặp Lại.

6.8K 494 300
                                    

Sau khi cả hai anh em Kamado đến làng rèn, họ đã đến để gặp Trưởng làng và nói rất nhiều điều về Hotaru Haganezuka. Cuối cùng họ quyết định đi đến suối nước nóng để thư giản và vô tình bắt gặp...

-“OA!!! NEZUKO-CHAN! TANJIROU-CHAN ~ ĐÚNG LÀ HAI NGƯỜI RỒI!!! NGHE NÀY NGHE NÀY!!! CHỊ BỊ BƠ ĐÓ!!! CHỊ CHỈ ĐỊNH CHÀO HỎI CẬU ẤY THÔI MÀ BỊ CẬU ẤY BƠ LUÔN-“ Chưa để Mitsuri nói tiếp, Tanjirou đã vội lấy cái chăn mỏng mà cậu dùng để đắp khi ngủ trong hộp gỗ trùm lên người cô nhằm che đi những chỗ nhạy cảm và cô rất bất ngờ về hành động đó của cậu.

-“cậu.... hihi! cảm ơn nhé.” Mitsuri cười dịu dàng đưa tay lên nắm cái chăn mỏng rồi lại vươn tay xoa đầu hai đứa trẻ này một cách yêu thương.

-“Nếu chị mà có em thì chắc cũng như vậy nhỉ?” Cô cười tươi khiến cả hai thất thần trước vẻ đẹp của cô.

-“C-CHỊ ĐỪNG LO!!! TỤI EM THẬT RA RẤT MUỐN LÀM EM CỦA CHỊ CÓ ĐƯỢC KHÔNG Ạ?” Nezuko nắm lấy tay cô nói to với vẻ mặt kiên quyết.

-“A ~ em thật là đáng yêu Nezuko-chan! Tanjirou-chan nữa ~” Cô vui vẻ kéo Nezuko và Tanjirou áp thẳng vào bộ ngực khủng của mình xoa đầu cả hai một cách hạnh phúc.

“Tanjirou-chan?!?! Chị ấy có thật sự xem mình là con trai không vậy trời?!?!!” đó là điều mà Tanjirou nghĩ rồi thầm đỗ mồ hôi lạnh.

-“thôi chị tắm xong rồi, đến lúc đi nhận kiếm thôi, còn các em hãy thư giãn trong suối nước nóng đi nhé. Nó rất tuyệt vời đấy.” Mitsuri vẫy tay chào cả hai rồi nắm cái chăn quay đầu đi cười nhẹ. Phải mà cả hai đều thấy được khuôn mặt tràn đầy hạnh phúc đó của cô thì tốt biết mấy...

-“Nè Nezuko à! tại sao em lại muốn nhận chị ấy làm chị gái?” Tanjirou nghĩ ngợi một hồi liền hỏi khiến cô giật thót.

-“ahahaha.... thật ra em thấy Kanroji-nee rất tuyệt vời nên em muốn làm thân với chị ấy hơn thôi” Nezuko cười gượng gãi gãi đầu nói với cậu.

-“Thật là vậy sao?” Tanjirou nghiêng đầu suy nghĩ trông rất cute aaaa ~

-“Thật thật!!!” “haizz! nếu mà để anh ấy biết mình làm vậy là vì không muốn chị ấy thích anh ấy thì sẽ ra sao??? Aaaa Onii-chan!! Em xin anh đừng quyến rũ người khác nữa có được không???” Nezuko gật đầu như giả tỏi và thầm nghĩ rồi khóc trong lòng vì lại có một người anh trai vừa đáng yêu vừa dịu dàng, vừa ga lăng lại đi bắn thính lung tung mà không hề hay biết khiến cô rất khổ tâm!!!

“Vì trinh tiết của Onii-chan!!! nhất định nhận tất cả họ làm người nhà!!!” Nezuko quyết tâm với suy nghĩ về một tương lai tươi sáng mà onii-chan không bị đe dọa trinh tiết aaa... cơ mà có được hay không thì đợi sau này mới biết.

-Một lát sau...-

“Mình chỉ vừa mới nói là để anh ấy tránh xa họ nhưng tại sao lại thành ra thế này...?” Nezuko như muốn bay màu khi nhìn thấy anh trai cô đang nói chuyện rất thân thiết với một người.... không sai! người đó chính là Tokito Muichirou – Hà trụ.

Nói đến đây phải tua lại một chút....

-“Ồ! chẳng phải là Tanjirou và em gái sao? Hai người cũng đến đây để tắm à?” Muichirou đang lấy khăn tắm thì vô tình bắt gặp họ đi từ ngoài vào trong đớ người nhìn cậu.

KnY AllTan - Thay Đổi Vận MệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ