Chap 29: Sự Ra Đi....

2.7K 230 211
                                    

Sau khi ăn uống no nê, Sari đã đưa Tanjirou đi chơi khắp nơi trên trấn. Cả hai vui vẻ mua rất nhiều thứ và trò chuyện rất vui, trước đây Tanjirou từng nghĩ rằng Sari rất khó tiếp cận và có vẻ khinh thường người khác nhưng cậu đã hoàn toàn loại bỏ suy nghĩ đó sau khi tiếp xúc với cô, cô thực sự là một cô gái vui vẻ hòa đồng và tốt bụng. Cậu cảm thấy may mắn khi đã gặp được cô và cô cũng xem cậu giống như em trai mình. Đến giữa trưa cả hai quyết định nghỉ ngơi ở một quán Dango, cô gọi hai phần Dango cho cô và cậu rồi họ lại tiếp tục trò chuyện vui vẻ với nhau.

-“Sari-onee đã bao nhiêu tuổi rồi ạ?” Tanjirou vui vẻ ăn một miếng rồi lại quay sang hỏi cô.

-“hừm.. em đoán thử xem?” Sari nhìn cậu cười khúc khích

-“ừm...18 tuổi?” Tanjirou nhìn tổng quát cô rồi đưa ra câu trả lời khiến cô phì cười.

-“chị đây đã 1000 tuổi rồi. Chị đã sống ở cái thời ông tổ của nhóc đấy có biết chưa?” Lời cô nói tựa sét đánh ngang tai, cậu đơ vài giây rồi lại nhìn cô.

-“1-1000? chị không đùa chứ???” Tanjirou vẫn không dám tin vào những gì mình đã nghe, tại sao một cô gái xinh đẹp nhìn trẻ trung thế này mà lại là 1000 tuổi chớ?!?!?

-“chị không đùa, em biết Yoriichi chứ? hắn còn nhỏ tuổi hơn chị nhiều đấy.” Sari bình thản uống một ngụm trà trong khi người bên cạnh mồm như sắp rơi xuống đất.

-“cái gì!!! nếu cụ còn nhỏ tuổi hơn chị vậy thì em nên gọi chị là....” Tanjirou bắt đầu  rối rắm, cậu tính toán rồi lại như muốn nổ luôn cả não của mình.

-“việc đó không quan trọng đâu, cứ gọi chị là Sari-onee đi. Trông chị cũng trẻ mà nhỉ?” Sari cười tít mắt trông cực kì xinh đẹp cũng khiến cậu đơ vài giây rồi lại nhẹ gật đầu.

-phía gần đó có một đám nghe  lén-

-“1-1000 tuổi....” Zenitsu vừa lẩm nhẩm rồi lại nhìn cô gái đẹp tựa tiên nữ kia và dĩ nhiên là anh méo bao giờ tin cổ đã 1000 tuổi.

-“trông vậy mà già dữ?” Inosuke thầm đánh giá Sari.

-“già thật!” Muichirou đồng tình.

-“đã nghe việc cô ấy là người đầu tiên được Chúa Tể biến thành quỷ nhưng lại không ngờ cô ấy lại già như vậy....” Yuichirou thầm thất vọng.

-“tuy lớn tuổi nhưng cô ấy vẫn thật sự rất đẹp... hy vọng onii-chan sẽ không bị cô ta hút hồn.” Nezuko nhìn chằm chằm vào khuôn mặt xinh đẹp của Sari lườm mạnh.

-tại chỗ Tanjirou-

-“Mà Sari-onee, chiêu thức mà chị dùng thật ra là gì vậy? Làm sao có thể khiến Cụ ngay lập tức ngất đi?” Tanjirou nhớ lại trận đấu với cô đêm qua liền hỏi.

-“à... đó là Ảo Thuật, chị dùng huyết quỷ của mình để đưa Michikatsu vào ảo mộng, hắn ta sẽ phải chiến đấu với vài con ác quỷ trong giấc mơ, nếu hắn giết xong thì cũng là lúc hắn phá được ảo thuật của chị. Chiêu thức đó thật ra cũng chỉ để cầm chân thôi.” Sari nhấp ngụm trà rồi từ tốn giải thích.

-“ra vậy... vậy còn chiêu “Thấu Thị”??” Tanjirou lại tiếp tục hỏi.

-“chiêu đó là dùng để đọc quá khứ của người chị muốn đọc...  nó giống như một bộ phim chiếu nhanh vậy, rất tiện lợi cho việc xem- à không có gì, nói chung là chiêu đó rất có ích đối với chị!” Cô đang hào hứng thì liền dừng lại rồi cười gượng và thầm đỗ vài giọt mồ hôi lạnh.

KnY AllTan - Thay Đổi Vận MệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ