Chap 9: Sachi và Rizen.

1.8K 152 312
                                    

Lại một buổi sáng đẹp trời tại nhà của Tanjirou nhưng nó sẽ thật bình yên nếu không có ai đó cứ nằm lăn qua lăn lại trên giường với vẻ mặt còn đỏ hơn trái cà chua kia...

-“Haaaaa... làm sao đây??? Làm sao mà mình dám đối mặt với anh ấy nữa đây??? Aaaaa.... chết mất thôi....-“ Một chàng trai với vẻ đầy bối rối cứ đập đầu liên tục vào gối và hành động đó của cậu liền bị cắt ngang bởi cô em gái bước vào.

-“Onii-chan!!! Anh chuẩn bị xong chưa? Chúng ta cần phải đến nhà Sari-san để đón chị ấy nữa đấy-a? Onii-chan... anh đang làm gì vậy???” Nezuko vừa mở cửa đang thông báo thì ngơ người khi thấy cậu đang trong tư thế giơ hai tay lên cao như một vị thần thì càng khó hiểu nhìn cậu.

-“a-ơ... N-Nezuko... haha... anh xong rồi, chúng ta mau đi thôi.” Tanjirou liền rút hai tay lại rồi đấy cô ra ngoài.

“Onii-chan... sao anh làm bất cứ hành động gì cũng thấy anh dễ thương vậy nè trời???” Nezuko đỏ mặt rồi lập tức quay về phòng lấy chiếc cặp đã soạn đồ sẵng.

-Tại địa điểm nhà Sari-

-“Nè Nezuko à...” Tanjirou đứng cạnh cô và trên mặt chảy xuống vài giọt mồ hôi lạnh.

-“Vâng Onii-chan?” Nezuko đáp lại cậu.

-“Sari-san thực sự ở trong căn nhà này sao...???” Tanjirou nhìn lên căn nhà chẳng khác gì căn biệt thự kia mà thầm nuốt một ngụm nước bọt.

-“vâng, Sari-san là một đại tiểu thư đấy. Em có nghe ba mẹ chị ấy là giám đốc và quản lí của một công ty hàng đầu thế giới đấy ạ.” Nezuko kể với cậu càng khiến cậu bị chấn động sau khi nghe cô nói.

-“ưm... chúng ta có nên... vào thật không?” Tanjirou do dự đứng trước cửa... trong lòng cậu càng lúc càng tôn trọng Sari hơn nữa.

-Bing Boong- Nezuko không đợi Tanjirou chuẩn bị tinh thần xong đã liền nhấn chuông khiến cậu hoản hốt nhìn cô thì đột nhiên.

-“Vâng... là ai vậy-a...” Cánh cửa mở ra kéo theo là giọng của một cô gái, cô bước ra nhìn vào hai người đứng trước cổng thì đơ vài giây.

-“ơ... cậu là.... Lẽ nào là Sachi-san??” Tanjirou vừa thấy cô đã liền nhận ra  gọi thẳng tên cô khiến Nezuko đứng cạnh nhìn cậu một cách kinh ngạc.

-“giọng nói đó... Tanjirou? ồ! cậu đến đây có việc gì sao?” Người tên Sachi liền đáp lại cậu rồi vui vẻ mở cổng ra đứng đối diện hai người.

-“cậu... lẽ nào có quan hệ gì với Sari-san sao???” Tanjirou vẫn chưa hết ngạc nhiên nhìn cô.

-“ừm... chị ấy là Onee-san của tớ. Tớ và chị ấy đang sống riêng tại căn nhà này, bộ tớ chưa kể với cậu à?” Sachi bình tĩnh đáp.

-“chưa hề!!!” Tanjirou kinh ngạc nói.

-“vậy à... là sơ suất của tớ.-” Không để Sachi nói hết Nezuko liền cắt ngang hai người.

-“Onii-chan! Cô ta là ai?” Nezuko trừng mắt nhìn người con gái xinh xắn trước mặt mà không khỏi bực mình.

-“À! Anh quên nói... ơ mà em không nhận ra cậu ấy sao???” Tanjirou quay sang cô định nói thì lại đơ người nhìn cô.

KnY AllTan - Thay Đổi Vận MệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ