WARNING: SPG ALERT. IT MIGHT CONTENT EROTIC WORDS THAT PROHIBITED TO THE YOUNG READERS
"Ooooh Mikhail!" Huni ni Sienna na sarap na sarap sa ginagawa ni Mikhail.
"Fvck! Your so fvcking tight!" Daing naman ng lalaki habang baon na baon ang pagkalalaki niya sa babae.
"Ugh! Aaaah! Sige pa! Fvck me harder!" Ungol na naman ng babae habang nagdedeliryo sa sarap.
Mas lalong diniinan ni Mikhail ang pagpasok sa masikip na butas ng babae. Hindi siya humihinto hanggat hindi pa niya naaabot ang rurok ng tagumpay.
Halos lumabas na ang mga ugat ni Mikhail sa sobrang lakas na ibinibigay niya. Halos mabaliw naman si Sienna sa sarap na ibinibigay sa kanya ni Mikhail. Nang magsawa ay hinugot na ni Mikhail ang pagkalalaki niya sabay pinatuwad si Sienna at sabay ibinaon ang kahabaan niya.
"Oooooh!" Mahabang ungol ni Sienna ng pumasok sa bukana niya ang kahabaan ng lalaki.
Nag-umpisa na namang gumalaw si Mikhail habang kapit na kapit ito sa balakang niya. Si Sienna naman ay halos bumaon ang kuko sa headboard dahil sa sobrang pwersa at sarap na ipinaparamdam sa kanya ng lalaki. Mas lalong dumagdag ang sarap at init ng pagsasalo nila ng palu-paluin ni Mikhail ang pisngi ng pwetan ni Sienna.
"Aaah! Fvck! Sige pa Mikhail! Fvck me!" Ungol ni Sienna na halos wala na sa sarili.
Mas lalong ibinaon naman ni Mikhail ang kanyang kahabaan na nagpabaliw ng husto kay Sienna. Ito ang kauna-unahang pagkakataon na makaramdam ng ganito kasarap si Sienna na halos wala na siya sa sarili ngayon. Halos mamaos na siya kakaungol at kakasigaw ng pangalan ng lalaki.
Si Mikhail naman ay walang tigil sa kakabaon sa pagkababae ni Sienna. Para bang ngayon lang siya nakatikim ng ganitong tawag ng laman. Kaya naman ay hinigpitan niya ang paghawak sa balakang nito at medyo itinaas.
Sabay diniinan pa ng husto ang pagbaon sa pagkalalaki niya. Gamit ang kamay ay tinulungan pa niyang mas iparamdam sa babae ang kahabaan niya. Kaya naman sa tuwing ibabaon niya ay hahawakan niya ng mahigpit ang balakang ng babae sabay ididiin pa sa kanya. Kaya naman halos pumasok na rin ang dalawa niyang bilog sa masikip na butas ng babae na mas nagpadagdag ng kakaibang init sa katawan niya.
Para bang nababaliw siya sa kakaibang sarap na ibinibigay sa kanya ng katawan ng babae. Nang mapagod na naman siya ay hinugot niya ang alaga at walang sabi sabing pinaharap niya ang babae sabay inihiga.
Napasigaw naman ang babae dahil sa ginawa niya. Samantalang, siya ay baliw na baliw na sa sarap na nararamdaman niya. Nawala na siya sa sarili dahil natangay na siya ng tawag ng laman.
"Damn it! I'll fvck you until my last juices!" Sigaw niya na halos naglalaway na siya sa sobrang sarap.
"Me too" daing naman ng babae ng inilagay ni Mikhail ang isang hita nito sa balikat at ang isa naman ay ibinuka.
Sabay pinasok ang kahabaan niya. Nagsimula na naman siyang umararo na parang walang bukas. Dumagdag pa sa kainitan niya ng makita niya ang expression ng babae. Sarap na sarap ito at tumitirik ang mata. Kaya naman ay dumapo ang kamay niya sa malulusog na dibdib nito.
Nilamas niya ito habang inaararo ang babae. Ang babae naman ay walang magawa kundi umungol ng umungol. Halos masira ang kama dahil sa lakas ng pagkakaararo niya dito. Gulo gulo na ang kaninang maayos na bed sheets. Ang kumot naman ay nasa lapag na. Ang unan naman na sumusuporta sa ulo ng babae ay punit na dahil sa sobrang pagkakahatak ng babae para kumuha ng lakas.
"Uuuugh!! I-im cumming!" Daing ng babae habang parang bulati na galaw ng galaw.
"Then cum baby" sabi ni Mikhail habang nagdedeliryo na sa sarap.
Kaya naman ay mas binilisan pa ni Mikhail ang paglabas pasok sa babae at maya maya pa ay naramdaman na niya ang mainit na puting likido na inilabas ng babae. Nanginig naman ang babae, dahil doon ay napangiti si Mikhail.
Ngunit naramdaman niya na lalabasan na rin siya kaya naman ay ibinagsak nito ang binti ng babae sa kama at sabay hinigaan ito. Napayakap sa kanya ang babae at siya naman ay idinikit ng husto ang katawan sa babae at nag-uumpisa ng mahirapan siya huminga dahil sa hingal na nararamdaman niya.
Naghalo naman ang pawis nila ng babae kahit na malamig sa kwartong pinagsaluhan nila. Ramdam na ramdam naman ni Mikhail ang kalakihan ng dibdib nito kaya ay dumagdag ito sa pag-iinit niya.
Hindi naman niya itinigil ang pag-aararo dito hanggat hindi siya nilalabasan. Ngunit ng makailang ulos siya ay biglang naramdaman niya ang paglabas ng kanyang katas.
"Oooh!!" Sabay nilang ungol.
Hindi naman tumigil si Mikhail sa pag-ulos hanggat hindi nauubos ang katas niya. Nang maubos na ay tumigil na ito. Pagod siyang nakahiga sa katawan ng babae at hinahabol ang hininga.
Ang babae naman ay ramdam na ramdam ang pagkapuno ng pagkababae niya dahil sa pagputok ng lalaki sa loob niya. Hingal na hingal naman niyang tinutulak ang lalaki dahil sa bigat nito. Kaya naman ay gumalaw ang lalaki at umalis ito sa pagkaka ibabaw sa kanya.
Naramdaman naman niya ang paghugot nito na nagpakiliti sa kanya.
"Hmmmmmmmmmm!" Ungol niya kahit ng hihina na.
Bigla naman silang nabalot ng katahimikan. Hindi katulad kanina na sobrang ingay at halos mabingi na sila.
Naramdaman naman niya na gumalaw ang lalaki kaya tumingin siya dito. Nagulat naman siya ng magtama ang mata nila. Tumagilid ito paharap sa kanya. Ilang minuto rin silang nagtitigan na para bang hinihipnotismo siya nito ng biglang yakapin siya ng lalaki sabay hinalikan.
Nung una ay nagulat pa siya pero ng pinalalim nito ang halik ay gumanti na rin siya. Ramdam na ramdam niya ang lambot ng labi nito. Para siyang nakikipaghalikan sa mamon sa sobrang lambot nito. Nang hindi na sila makahinga ay doon lamang nila pinutol ang halikan.
"Nice lips" sambit ng lalaki na ikinapula niya "Anyway, thanks for this hot night, baby" sabi nito sabay hinalikan siya sa noo.
Nakaramdam naman siya ng kakaibang bagay na ngayon lang niya naramdaman. Bigla naman siya nitong niyakap, maya-maya ay nakaramdam siya ng antok at sobrang pagod. Kaya naman ay unti-unting pumipikit ang mata niya.
Bago pa tuluyang pumikit ang mata niya ay nakita niya ang ngiti ng binata. Hindi niya alam kung ngiti ba iyon o dala lang ng antok. Basta ang tanging alam lang niya at gusto niyang paniwalaan ay ngumiti ito. Dahil kilala ang binata sa pagiging suplado at palaging walang ngiti sa labi.
'This is the best night I've ever had'
A/N: TADAAAAA!!! PAALALA LANG. BAWAL PO ITO SA BATA AT SA NAGPIPILING BATA. BAWAL DIN SA MGA INOSENTE AT NAGPAPANGGAP NA INOSENTE. AYUN LANG, SALAMAT!!!.
DISCLAIMER: THIS IS A WORK OF FICTION. THE CHARACTERS, TIME, SETTINGS, PLACE, AND MORE ARE FICTIONAL ONLY.
- W
- FB ACCOUNT ¤MIEMIE PENN REVYS-BEOWULF¤- FB PAGE ¤W STORIES¤
- TWITTER ACCOUNT ¤@W25424675¤
BINABASA MO ANG
W#1: LET ME TASTE YOU 《R+18》
RomanceWARNING R+18: W#1《LET ME TASTE YOU》 "All I want is protection but I found out you're the one who need it because of the pain in your heart." - Sienna Alcazar ATTENTION: THIS STORY ARE COMPOSED OF EROTIC SCENES. BEWARE TO THE WORDS I PUT. NOTE: 18...