Tahimik lamang nakarating sina Sienna at Mikhail sa bahay ng binata. Hanggang sa sala ay wala ni isang naimik kundi nga lang tumunog ang cellphone ni Sienna ay siguradong mabibingi ka sa katahimikan.
"Hello, Sienna speaking" mahinahong sagot niya sa kabilang linya.
"Baby sieeeeeee!!! Where are you?" Masiglang saad ng kanyang manager na si Cassidy.
"I'm at Mikhail house, why?" Nagtatakang sagot niya dito.
Bigla namang tumahimik ang kabilang linya kaya nagsalubong ang dalawa niyang kilay. Inilayo naman niya ang cellphone sa kanyang tenga upang tignan kung namatay ba ang tawag. Ngunit hindi naman dahil patuloy na gumagana ang numero sa cellphone.
"Amh, Miss Cass are you there?" Saad niya dahil nagtataka siya sa inakto ng manager.
"Oh I'm sorry. Nakakaistorbo ba ako? Well, kung ganoon, sige pasensya na. Enjoy!!" Sabi nito sabay pinatay ang tawag.
Magsasalita pa sana siya ng nag-end na ang call.
Napailing na lamang siya at inilapag ang cellphone sa mesa sabay umupo sa malambot na sofa. Habang nakaupo ay na pako ang kanyang paningin sa binata na ngayon ay nakatapis lamang ng tuwalya. Mukhang basa pa ang ibang parte ng katawan nito at tumutulo pa ang buhok nito.
Kanina kasi pagdating nila sa bahay ng binata hindi man lang siya tinapunan ng tingin at derederetso kung saan.
Ngayon ay mukhang naintindihan na niya kung saan ito pumunta. Kitang kita niya tuloy ang mala-adonis nitong katawan. Ang tipikal nitong walang emosyon na bumabagay sa malamig at nanunubig nitong katawan.
Napakagat na lamang si Sienna ng labi at napalunok ng laway. Lalo ng magtama ang kanilang paningin. Para bang may humigit sa dila ni Sienna upang hindi na siya makapagsalita pa. Nahigit din niya ang kanyang hininga ng lumapit sa kanya ang binata at nanoot sa kanyang ilong ang ginamit nitong sabon pati na shampoo.
Napaigtad naman siya ng hawakan ng binata ang kanyang buhok papuntang panga niya sabay nilakbay nito ang makinis at maputi niyang leeg pababa sa kanyang balikat.
"Who called you?" Sabi nito sa matigas na tono ngunit hindi nakakasakit.
"M-m-my manager?" Saad niya dito habang patuloy parin ang binata sa ginagawa nito.
Bigla namang nakaramdam ng pag-iinit si Sienna ng dumapo ang mainit nitong hininga sa leeg niya. Napakapit naman siya ng mahigpit sa sandalan ng sofa upang hindi siya bumigay.
"M-m-mikhail w-what are you doing?" Utal na tanong niya dito sa binata.
Itinigil naman ng binata ang pag-hipan sa leeg niya sabay inangat nito ang paningin sa kanya. Kaya naman isang dangkal na lamang ang pagitan ng kanilang mga mukha. Tinitigan lamang siya ng binata at napansin niya ang alab ng mga mata nito na para bang gusto ng tumikim ng laman.
BINABASA MO ANG
W#1: LET ME TASTE YOU 《R+18》
RomanceWARNING R+18: W#1《LET ME TASTE YOU》 "All I want is protection but I found out you're the one who need it because of the pain in your heart." - Sienna Alcazar ATTENTION: THIS STORY ARE COMPOSED OF EROTIC SCENES. BEWARE TO THE WORDS I PUT. NOTE: 18...