Isang linggo na ang nakakalipas simula ng sabihin sa kanya ng asawa na gusto siya nito. Well gusto lang naman at hindi mahal.
Magkaiba kasi ang ibig sabihin noon. Gusto lang siya nito kasi may kailangan ito sa kanya. Hindi Mahal kasi wala itong nararamdaman para sa kanya.
See the difference?
Bumuga muna ng malalim na hininga si Sienna bago lumabas sa stage upang mainterview. Isang linggo na rin kasi siyang kinukulit ng mga nasa media. Isang linggo na rin kasing may kumakalat na haka-hakang may sakit siya na malala.
Kaya ngayon ay sasagutin na niya ang mga haka-hakang ito upang maliwanagan na ang lahat. Pati hindi na rin siya mastress sa mga maling balita patungkol sa kanya.
Ayaw na niyang dagdagan pa ang stress na binibigay sa kanya ng asawa at sa problemang kinakaharap niya.
Agad namang nagliwanag ang mga camera ng lumabas na siya at nagpakita. Inalalayan siya ng isang staff papunta sa upuan kung saan may mahabang lamesa doon at maraming microphone.
Nagpasalamat siya dito bago umupo at tumingin sa mga reporter's habang nakangiti. Kaliwat kanan naman ang flash ng camera na hindi na bago sa kanya.
Nag-umpisa naman magbulong bulungan ang mga ito habang mataimtim siyang tinitignan. Siya naman ay nakangiti lang at hinahayaan niyang kuhaan siya nito ng mga litrato.
"Mic test! Mic test!" Anang saad ng manaeger niya upang mamagitan sa reporter at sa kanya "We're now start the conference. Please be seated and raise your hand if you want to ask question. We will entertain you if your questions didn't below the belt. Thank you" pagkasabi noon ay agad na sumunod ang mga reporter at nagkanya kanyang labas ng notebook at ballpen.
Siya naman ay inayos ang pagkakaupo at hinawi ang buhok upang makita ang kabuuan ng mukha niya. Hindi naman nakaligtas sa paningin niya ang paghanga ng mga lalaking reporter at cameraman.
Napangiti na lang siya ng lihim at tumikhim.
"Hello sa inyong lahat. I'm here to answer all your questions so please don't hesitate to ask me" sabay ginawaran niya ang mga ito ng matamis na ngiti.
Nakita naman niya na kanya kanyang sulat ang mga reporters sa mga notebook nito at nag-iisip kung ano ang itatanong sa kanya. Nang biglang may nagtaas ng kamay upang maagaw nito ang atensyon ng lahat.
"Hi! Niko from TNG Group" saad nito habang nakataas pa rin ang kamay.
Nginitian lang niya ito kahit may kaba siyang nararamdaman dahil hindi naman niya kasi hawak ang isip nito.
Baka mamaya kung ano-ano na lang itanong nito sa kanya.
"How are you today, Miss Sienna?"
Napatanga naman siya sa tanong nito.Maging ang ilang reporter ay di makapaniwala sa tinanong nito. Napansin din niyang namula ang lalaki dahil sa sinabi. Huminga muna siya ng malalim bago sagutin ang tanong nito.
"I'm fine. Thank you for asking." sabay binigyan niya ito ng napakatamis na ngiti.
Bigla namang nawala ang pamumula ng lalaki at napalitan ng pagiging seryoso. Napakunot naman bigla ang noo niya dahil doon.
"Good to hear that Miss Sienna, but let me ask you question again" saad nito habang seryoso.
What's with him?
"Sure, go ahead" sabay umayos siya ng upo.
"I heard that you are injured this past weeks, is it true?" Napalabi naman si Sienna dito at sinagot agad ang tanong.
BINABASA MO ANG
W#1: LET ME TASTE YOU 《R+18》
RomantikWARNING R+18: W#1《LET ME TASTE YOU》 "All I want is protection but I found out you're the one who need it because of the pain in your heart." - Sienna Alcazar ATTENTION: THIS STORY ARE COMPOSED OF EROTIC SCENES. BEWARE TO THE WORDS I PUT. NOTE: 18...