It's been one week since lumipad ako pabalik dito at walang nag bago,ganon parin naman.Si franco? Pagkatapos ng araw na may nangyari sa amin ay hindi na siya nagpakita muli. Kung dati,ako ang nang iwan,ngayon siya naman. Edi quits na kami.Kung para sakanya laro lang to,para sa akin big deal nato. Sarili mo na kasi ang binigay mo sakanya tapos babalewaliin mo lang?
Pagkatapos kung mag shower ay nag bihis ako papuntang Royal Club. Mag cecelebrate daw kami ng pagbabalik ko. It's been 2 years since i last saw them at namiss ko talaga silang lahat.Sila ang mga nakasama ko noong college na palaging tumutulong sa akin.
PAGKATAPOS mag ayos ni jonah ay naglagay siya ng kaunting make up sa mukha, hindi siya mahilig roon pero ng dahil sa bestfriend niyang si eveleen ay natutunan niya kung paano maglagay ng make up sa mukha.
Kinuha niya ang susi sa may drawer ng kwarto niya at lumabas ng bahay, hindi na siya nakapag paalam dahil wala naman ang parents niya dito,business na naman. Yung kuya naman niya ay malamang nag date na yun kasama ang kasintahan niya.
30 minutes lang ang ibiniyahe niya,mabilis siyang magmaneho ng sasakyan. Sa labas palang ay maingay na at mapapasataw ka talaga sa ganda ng music ng dj,may bagong dj daw dito.
Sumayaw sayaw siya habang papasok ng bar. Naka tingin lang sakanya ang mga taong papasok palang. Hindi na niya iyon pinansin,ano namang paki niya? Bast maka sayaw lang siya. Dati kasi siyang leader ng dance group sa school nila pero tumigil lang iyon ng sinabihan siya ng parents na iwan muna ang pagsasayaw at mag focus sa pag aaral. Wala siyang magawa dahil parents na niya ang nag sabi,sinunod nalang niya kahit labag sa kalooban niya.
Hinugot niya ang cellphone niya ng mag vibrate ito sa bulsa niya.
'Nandito kami sa second floor, you're late! You need to be punish!"
Sa halip na kabahan siya ay binalewala lang niya iyon. Siya naman kasi ang mag babayad ng lahat tapos my punishment? Edi sana sila nalang ang babayad.
Papunta na sana siya ng second floor ng mahagip ng paningin niya ang dalawang taong naghahalikan sa gilid. Konti nalang ipapasok na ng lalaki ang ari niya sa babae eh! Naka bra nalang kasi yung babae. Aba,ginawa nilang motel ang bar.
Good job guys! You did it so well.
Nag salubong ang kilay ko ng makita kung sino ang lalaking iyon. Sino paba edi si franco! Kaya pala hindi siya nagpakita kasi busy siya sa babae niya?
Inirapan ko nalang sila at nagpatuloy sa pag akyat sa second floor. Nakita ko naman silang nag uumpisa ng mag inuman. Kinuha ko ang dalmore at ininom ng masakit ang tingin sa baba.
"Ehemm.. your late" pagpaparinig pa ni daphne. "Yeah..i know, just don't remind be" seryosong sagot ko. Naka ilang dalmore na ako pero hindi parin ako nalalasing. Yung iba lasing na.
"Guys! Laro tayo!" Sigaw ni Andy.
"Andy,bar to hindi playground, maglaro ka mag isa kung gusto mo" lasing na sagot ni charlotte. Lasing na lasing na.
"Let's play truth or dare, baka sakaling mawala ang kalasingan niyo" nag agree naman ang lahat sa sinabi ni andy kahit yung iba babagsak na ang mukha. Iinom ng hindi kaya.
Pumwesto kami ng kabilig sa table na hindi naman bilog. Ewan parang diamond style.
"Sa bawat tanong na hindi masasagot ay hahalikan ang lahat ng lalaking papasok" iyon daw ang rule sa laro.
Andy spin the bottle at tumama iyon kay nalani. Ang pinakalasing sa lahat ng lasing dito sa bar.
"Truth or dare?" Si andy.
BINABASA MO ANG
Endangered Lust
RomanceFirst time having a SEX? Especially to the man you want to have with. Yung tipong siya ang gusto mong maka kuha ng virginity mo? You want to give it to him without regrets at Walang pagsisisi. Aalis ng bahay na virgin pa, at uuwi ng hindi na? So unb...