CHAPTER 17

12.5K 75 0
                                    


NAUNANG bumalik si jonah sa hotel pagkatapos ng lahat ng narinig niya galing sa binata. He can't believe that franco also likes her, i thought he dislike her. You know franco, his ideal girl is sexy. Naputol siya sa pag iisip ng biglang bumukad ang pinto ng hotel at iniluwa doon si franco na mukhang hinihingal. Well, she doesn't care, for now pero alam naman niyang babalik iyon after nilang magkabati.

"Baby, I'm sorry okay?" Hinihingal paring aniya.

"Forgiven, but next time wag mo ng uulitin, mapuputulan ka talaga!" May pagbabantang aniya.

"I'm sorry, okay? For let me fuck you" may ngisi sa mga labi nito. Hindi na siya naka palag ng angkinin nito ang labi niya. That's jonah, konting sweetness huhupa na kaagad ang galit niya. Well, hindi naman niya kayang magalit dito.

Habang patuloy parin silang naghahalikan ay binuhat siya ni franco at dinala sa silid nila. Hindi na nga niya namalayang wala na pala siyang saplot.

"Wait for me here, baby, I need to get something " pagkatapos no'n ay umalis siya sa pagkakadagan sakin at lumabas ng kwarto na walang saplot. Nagtataka naman ito kung ano ang kukunin kaya nahiga lamang siya sa malambot na kama na naka buka ang hita.

Maya maya ay bumalik narin ito na may hawak na cup ng cappuccino. His eyes are still on my p*ssy. I'm already wet and i want to feel his big and long cock filling my p*ssy.

"Open your legs wider, baby. I want to see how beautiful the view is" gumapang ito at tumigil ng magpantay ang mukha ng binata at ang basa nitong pagkabababe. He kiss and lick her clitoris. She gasped when franco put the cappuccino over her wet vagina. God! This man knows how to make me wet. Goodness!

Habang nasa bukana parin ng pagkababae niya ang muka ni franco ay patuloy paring umaagos ang cappuccino na inilagay nito. Mabuti nalang at hindi mainit ang cappuccino kundi ibubuhos ko sakanya ang cappuccino with additional cup pang kakainin. Tumigil ito sa paglalagay ng kape sa pagkababae niya.

"What now? Hahayaan mo nalang langgamin yan?" May halong sarcasmo sa boses nito. "Nah. I want to lick your pussy, so, open your legs wider than before" She followed what he said. She open her legs wider until he felt franco's lips licking and kissing her p*ssy with cappuccino. "Ohhh! Yeah.. I like..it"

"Fuck Baby! It taste Delicious when on your pussy" He continue licking her pussy. She moaned in every lick franco gives. It gives the craziest sensation and she like it. Talagang mababaliw ka talaga kapag isang franco ang hahalik at titikim sa pagkababae mo. "Ohh! Baby! Please..."

"Please what?"

"Deeper"

Franco didn't stop licking her pussy until his lips went to her breast with cappuccino. Nilagyan din pala nito ang dibdib niya kaya ramdam niyang basa ang dibdib niya. Franco lick her breast. Sinipsip nito ang nipple niya at bahagyang kinagat kagat iyon. "Ohhh! Ahhh! Franco..." Napadain siya sa tuwing lumalapat ang labi nito sa mayayaman niyang dibdib.

His lips are busy licking and sucking her nipple and his other hand is caressing her other breast. Pinisil pisil niya iyon na parang nanggigigil. "God! You have the most beautiful breast I've ever seen jonah. Round and big, such perfect for my mouth" He suck her nipple while his hand is now caressing her vagina.

Jonah gasped for the second time when franco inserted a finger on her wet pussy and start moving in and out while he is sucking her breast. Doble ang sarap na nararamdaman ni jonah habang pinagbabayo ng kamay ni franco ang pagkababae niya at sinisipsip naman nito ang naninigas niyang nipple.

"Ahhhhhh! Ohhhhhh! Faster babe!"

Franco thrust her Fast. Deep and Hard until he felt to cum. "Faster Babe! I'm cuming! Ahhhhh" Lalong pinabilis ni franco ang paglalabas masok nito sa pagkababae niya. Doble ang bilis ng malapit na niyang maabot ang kasukdulan.

"Ahhhhhh!" Hinayaan na lamang nito na punuin ng mainit na katas nito ang pagkababae nita. Ipinalibot ni franco ang daliri nito sa pagkabababe niya at mataman siyang tinignan pagkatapos ay dinilaan nito ang daliri na merong katas nito.

"Franco!"

"What?"

Itinulak siya nito pahigas sa kama at kinaubabawan pagkatapos ay walang pasabing pinasok ang malaki at mahaba nitong pagkalalaki. Matigas na matigas.

"Ohhhh!" She gasped again.

"It's good inside you, baby!" Mabagal lamang ito sa umpisa pero habang tumatagal ay pabilis ng pabilis na ang pagbayo nito hanggang sa marinig na nila nag paggalaw ng mattress ng kama.

"Ohhhh baby! Faster...Please"

"Hmmmm! Ohhhh"

Punong puno ng pagkalalaki ni franco ang pagkabababe niya, she didn't even how it fit, sa laki ba naman ng kaibigan nito. Mukhang alagang alaga katulad niya. Such a Big and Long Cock, so yummy to taste.

Mas triple na ata ngayon ang bilis ng paglalabad masok nito sa pagkababae niya, hindi niya alma kung saan ibabaling ang ulo sa sobrang sarap sa pakiramdam. Napahawak siya sa bedsheet ng maramdamang malapit na siyang labasan. "Ohhh! Malapit na ako! I'm cuming.. Ahhh!" Kasabay ng nilabasan siya at ganoon din ang binata. Hinayaan nitong punuin ng katad ang pagkabababe.

Akala niya doon na matatapos pero mukhang may balak pa ito. Tumayo ito at may kinuhang dalawang stool. Inilagay niya iyon sa bandang paanan ng kama. "Come here, baby. Wanna try this?" Mapangakit na tanong nito. Napailing iling na lumapit si jonah sakanya. "What now?" Tanong nito ng makarating sa paanan ng kama. "Give me your leg" Napailing nalang ito sa kalokohan niya. Inabot naman ng binata ang kanang paa niya at nilagay iyon s stool. Malayo ang distansiya ng bawat stool. Ibinigay nito ang kaliwang paa at nilagay sa isang stool.

Tinignan niya ang posisyon niya. Naka upo sa paanan habang nasa stool ang dalawang paa at nakabuka ang hita ng malaki. Mukhang mangangalay ang paa nito mamaya. "Ready baby? My friend is always ready"

"Yes"

"Fucking good answer"

Using his hands he touch his long and big cock and inserted it on jonah's wet pussy. "Ohhhhh!"

He look at jonah with full of lust and desire. Habang binabayo si jonah ay inalalayan niya ito sa likuran oara hindi mawalan ng balanse dahil sa bilis ng pagbayo ni franco sa pagkababae niya.

"Ahhhhh!Ahhhh!"

"Make it fast babe, i badly want to cum now" Aniya habang nakapikit ang mga mata at dinadaman ang bawat pagpasok nito sa pagkababae niya.

"Cum for me, baby and I badly want to fuck you so many times." Patuloy parin ito sa paglalabas masok. Habang naglalaban ang katawan nila ay hinawakan naman ni franco ang dibdib nito dahil umuuga ito sa tuwing sinasagad na franco ang kahabaan sa loob.

"Ahhhh! I'm cuming!"

"Me too"

Then, they released it. Nanginginig ang paang ibinaba nito ang dalawang paa mula sa pagkakapatong sa stool at nahiga sa kam. Lupaypay ang Katawan nito dahil sa sobrang pagod. Nahiga siya sa kama at ganoon din ang binata.

"I like your performance tonight, baby" hinalikan siya nito sa mg labi.

Nanlaki ang mg mata niya ng may marealize siya. "You didn't even use protection! Paano kung may mabuo?" May pagalalang tanong nito.

"Stop worrying, akong bahala" then he kissed her temple.

"Good night"

Endangered LustTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon