CHAPTER 31

4.4K 75 7
                                    

A/N: JOKE LANG PO IYON. BWAHAHAHA HINDI PA IYON ANG ENDING NG KWENTO NILA FRANCO AT JONAH.


"ANO IYONG NAKITA KO, HA?" Nakangising mukha ni Evangeline ang bumungad sa akin. Siguro ang  nangyari sa amin ni franco ang tinutukoy niya.

"Akala ko LQ kayo? Ang bilis naman ata." Hindi parin maalis ang ngisi sa mukha nito.

"Tumigil ka nga sa kakangisi mo diyan. Bakit ba kasi hindi ka kumakatok bago pumasok, malay mo, may ginagawa pala ang tao sa loob." Sabi ko sakanya.

"Kagaya ng ginawa niyo ni franco? God! Hindi mo sinabi sa akin na ganoon pala kagwapo si franco!" Hinampas pa niya ang balikat ko. Two years ago hindi ko nasabi sakanya ang mga bagay tungkol kay franco. Ni hindi ko nga ipinakita sakanya ang mukha ni franco. Salita lang siya ng salita ng kung ano ano tungkol kay franco pero hindi naman niya nakita ang mukha nito.

"Ewan ko sayo." Nahihiya ako sakanya.

"Masarap ba?" Nanindig ang balahibo ko sa tanong niya. Knowing this girl? Hindi niya ako titigilan hangga't hindi ko nasasagot ang tanong niya. Mapilit ang babaeng to. Kapag gusto, gusto niya, huwag kang komontra.

"Evangeline." May diin ang boses na sabi ko. Pigil pigil ko ang hiya kasi anytime hindi ko alam kapag nasabi ko sakanya ang totoo.

I'm shy to admit but i feel so horny right now. Nabitin ako sa nangyari sa amin ni franco. Ilang weeks na ang nakaraan simula ng may namagitan sa aming dalawa. Marami ang nangyari at ito lang ang masasabi ko, ang bilis ng panahon. Parang kahapon lang nangyari ang pag iwas ko kay franco.

"Ilang weeks nga kayong hindi nagpapansinan?" Tanong pa niya.

"Tumigil kana Evangeline! Naiinis ako sayo!" Kunwaring inis na sabi ko. Konti nalang at sasabog na ang ulo ko sa kahihiyan.

"Aw.. bumalik kana doon sa baby mo.." hinimas niya ang balikat ko pababa sa dibdib at pinisil iyon. "Ganito ba kasarap ang pakiramdam mo tuwing hinahawakan ni franco ito?" Pang-aasR na tanong niya.

"EVANGELINE!" Napapadyak na ako sa hiya. Walang hiyang babaeng toh. Makakaganti din ako sayo kapag nagkataon na makita ko kayo ni kuya dustin na ganito.

Biglang napatingin si Evangeline sa gilid ko. Ramdam kong may lumalapit sa amin. "Baby, why are you shouting? Bawal kang ma stress, remember?" Then he kissed my temple in front of Evangeline.

Nalunok ko ang nagbabarang laway ko. Ramdam ko ang pamumula ng pisnge ko. Hindi ako sanay na may makakita sa amin na ganito. Gusto ko yung siya at ako lang ang makakita.

"Alis na ako! Nandiyan na ang baby mo." Kumaway pa sa amin si Evangeline bago lumabas ng bahay. Ang lukaret na yun. Humanda talaga siya.

"Let's sleep." Pag-aaya ni franco.

"Sleep? Dito ka matutulog?" Pinaghalong gulat at pagtatakang tanong ko.

"Yes. Para mabantayan kita, you're crying my babies." Ngumiti siya ng napaka tamis. Babies?

"Really? Sa tingin mo ilan ang nabuo natin?" Natin. Huli ko na ng narealize kong ano ang sinabi ko.

"Triplets." Gulat na napatingin ako sakanya.

"How sure you are?" Nakataas ang kilay na tanong ko.

"Hula ko." Bahagya siyang huminto at ngumiti ng nakakaloko. "Ano na naman?" Iniisip ko palang yung ginawa namin, namumula na ako.

"Let's have a deal." Nakangising sabi niya. "Deal?" I asked.

"Kapag tama ang hula kong tatlo ang magiging anak natin, bubuntisin kita ulit." Pilyomg sabi niya. Hindi ko mapigilang mapa hampas sa dibdib niya. Ilang besed ko siyang nakahampas doon at imbed na siya ang masaktan, ako pa ata ang nasaktan sa tigas ng dibdib niya.

Endangered LustTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon