NAUNANG MAGISING si franco sa kanilang dalawa, hindi niya alam kung bakit napangiti nalang siya ng makitang mahimbing na natutulog si jonah sa tabi niya. Hindi niya mapigilang mapatitig ng matagal sa magandang mukha ng babae. He never stared at any woman like this, maybe jonah is different from them. He feel like jonah is special to him now,gusto niyang bugbugin ang sarili dahil sa dinami dami ng babaeng pwede niyang panakip butas sa sakit na nararamdaman niya ilang taon na ang lumilipas. He want to move on, on her ex. Bakit ba ang hirap diktahan ng puso na itigil na itong nararamdaman.
Now he's scared, that jonah might know the truth. Na ginagamit lang pala siya nito para makalimot, kahit kailan hindi siya nagka interest sa babaeng to pero ngayon? He wants to own jonah. Parang ayaw na nitong pakawalan siya pagkatapos ng lahat.
Napatigil siya sa iniisip ng akala niya ay gising na ito ngunit gumalaw lang ito para yakapin siya sa leeg. Franco can't stop smiling. Hinapit niya papalapit si jonah sakanya. He kiss her temple. "Good morning, Baby" He kiss her forehead. Jonah didn't response but that's okay for franco, he likes the posision of them now. Nakayakap si jonah sa leeg niya, nakayakap siya sa bewang ni jonah ay higit sa lahat, lapit na lapit ang katawan nila pareho.
It's you, it's always you
If I'm ever gonna fall in love
I know it's gonna be you
It's you
It's always you
I Met a lot of people
But no body feels like you
He stops singing when jonah kiss her. I respond to her kiss, it was passionate. I love the taste of her lips, I can kiss him forever, if she would let me. I like the way she kissed me, i know the kiss from her is full of love and that's why it's easy to kiss her back.
Bago pa lumalim ang halik ay pinutol na ni jonah ang halikan nila. She know's how hard franco is. Lalo na kapag umaga ay mahalay ang utak ng lalaking to.
"Good morning, darling" She kiss him again, and now her cock is hard as rock. "Stop kissing me, baby, i might fuck you so hard right now, my cock is very hard now." She chuckled.
"Your hard as always, by the way, can you sing me again? I like you're voice, it's beautiful" He smiled at what jonah commented. "Okay" then he start singing.
So please don't break my heart
Hindi niya alam kung bakit naapektuhan siya sa lirikang iyon.
And don't tear me apart
Jonah continue singing.
I know how it starts
Trust me I been broken before
Don't break me again
Hindi niya alam kung bakit tagos na tagos sa puso niya ang bawa lirikang kinakanta ni jonah. Parang bumabalik ang mga sinabi niya kanina na ginagamit lang niya si jonah.
I am delicate
Please don't break my heart
Trust me I been broken before yeah
I know how it feels
To be open and then find out
that you're love isn't real
I'm still hurting
Yeah I'm hurting inside
I'm so scared to fall in love
Nakatingin lang siya kay jonah habang kinakanta iyon. He doesn't want to hurt this girl. Sinabayan niya sa pagkanta ang dalaga.
But if it's you then I'll try
It's you
He stop singing and kissed jonah so deeply and said. "I won't tear you apart, baby" siniil niya ulit siya ng halik. Nagulat siya ng tinulak siya ni jonah at tinitigan siya. "My lumalabas" anas nito na hindi niya maintindihan kung ano ang lumalabas. "Anong lumalabas, baby?" I ask worried. "Bast my lumalabas, shit!" Tumakbo siya papunta sa banyo ay malakas na sinara iyon. Lumapit si franco sa pintuan ng banyo pero naka lock iyon. "Jonah? Open this door, please" Walang sagot galing kay jonah. "Baby? Open the door" paki usap nito pero wala parin, nag alala na siya baka kung anon lumalabas ang sinasabi ni jonah. "Please baby, open the door, I'm fucking worried-" jonah cut his words. "Shutup will you?" She yelled inside. Tumigil nalang ito sa pangangatok pero ang pag alala ay nariyan parin." Should I help you?"
"Yeah and that if you will shut up!" She yelled again at pagkatapos ay lumabas siya ng banyo ng nakaroba. "Kuhanan moko ng panty at shorts sa maleta, please" utos nito sakanya. "Why?"
"Sasabihin ko sayo mamaya, kuhanan mo muna ako!" She yelled again, this is the third time she yelled, mainit ang ulo. Lumapit siya sa kinaroroonan ng maleta at kumuha ng panty at short at ibinigay iyon sakanya.
"Thanks"
After five minutes ay lumabas nadin ito sa wakas pero naka suot nalang ito ngayon ng short at bra. "What the...Why are you only wearing short and bra, baby?"
"Itigil mo ang pagka manyak mo ha baka masakal kita ng wala sa oras, at saka naiinitan ako" Inirapan siya nito at tuluyan ng lumabas ng banyo a nagtungo sa kitchen.
He's looking at her sexy ass. Hmm so yummy.
Jonah clear her throat. "Tatayo ka nalang ba diyan" crossed arm na tanong niya. Shit! Hindi niya mapigilang mapatitig sa malaki nitong boobs. Naiipit iyon dahil naka crossed arm si jonah. He looks so hot and stunning this morning.
Hindi siya makakapag concentrate kapag ganit ang nakikita niya. A sexy ass, big boobs and so soft white legs. Hmm his morning will me complete if he would taste that so yummy body of her.
"Franco? You know how to cook?" She ask.
He nodded. "Yeah".
"Lutuan moko ng adobo, please"
"Baby, walang ingredients ng adobo dito sa russia at tanging sa pilipinas kalang makakagawa niyon" Nag tignan niya si jonah ay mahaba na ang nguso nito. Parang bata na ayaw bigyan ng candy.
"Mag luto ka nalang ng kahit ano" Tumalikod ito at pumunta sa sala para manood ng tv. Mukhang nagtatampo ang baby niya dahil walang adobo.
He sigh. Kahit hindi niya alam kung paano lutuin ang adobo na hindi kompleto ang sangkap ay ginawan niya ng paraan.
Pagkatapos niyang lutuin ang adobo ay naghanda siya ng desserts para mawala ang init ng ulo ni jonah. Inilapag niya ang lahat ng niluto sa mesa.
MASAKIT na nakatingin si jonah sa pinapanood na K-drama, naiinis kasi siya na hindi siya magawan ni franco ng adobo e isa pa naman iyon sa mga paborito niya. Nagulat nalang siya ng may yumakap sakanya mula sa likuran. "Baby..." malambing ang boses na iyon at tumatama ang hininga niya sa tenga ko at nagdudulot iyon ng kiliti.
Hindi parin siya kumibo. Hindi naman siya naiinis kay franco dahil sa bansang ito siya naiinis, bakit ba walang sangkap ang adobo rito? Nakakabobo man pakinggan pero naiinis talaga siya at kapag naiinis siya, naiinis siya. Walang makakapigil.
"Galit ka?..." hinalikan siya nito sa batok at nakikilita siya sa sensasyong dulot niyon. "Baby kausapin mo naman ako" paglalambing pa nito pero wala talagang epekto. "Luto na ang adobo mo" pagkasabi niyon ay nilingon siya nito. "Talaga? Nagluto ka ng adobo?" Gulat na tanong nito. Tumango siya at masayang niyakap siya ng dalaga. "Thank you!" Hinila siya nito patayo at pumunta sa hapagkainan.
BINABASA MO ANG
Endangered Lust
RomanceFirst time having a SEX? Especially to the man you want to have with. Yung tipong siya ang gusto mong maka kuha ng virginity mo? You want to give it to him without regrets at Walang pagsisisi. Aalis ng bahay na virgin pa, at uuwi ng hindi na? So unb...