Hi!
I'm back! :) :) :)
---------------------------------------------
"Bitiwan mo nga ako!" Galit na inagaw ko ang siko ko sa pagkakahawak ni franco. Hanggang sa makarating kami dito sa labas ng mall ay hawak hawak parin niya ang siko ko. Inalalayan na para bang babasagin na babae, At iyon ang dahilan kung bakit ako naiinis sa inaasta niya.
"Bakit ka nakipag kita kay keevah? Alam mo naman kung ano ang kaya niyang gawin sa'yo diba? You should've stay home for your safety, delikadong lumabas ka lalo na't buntis ka!" Parangal niya pa na nakapag dagdag ng galit ko.
Kung umasta siya parang wala siyang kasalanan sa akin, pakiramdam ko nakalimutan na niya ang kasalanan niya sa akin. Kahit kailan ay hindi ko malilimutan ang ginawa niya, he cheated on me, for my entire life I've never imagine that this day will come, na mararanasan kung lokohin ako. Pwede naman niya ako diretsuhin kung ayaw na niya sa akin, hindi ako mahirap kausapin. If he doing these because I'm pregnant of his child, nagkakamali siya. I can raise the child, Alone. If he wants to support our child, then it's okay for me tutal he have a rights to do what he want. Basta para sa bata.
"We shared some nonsense conversation." Bahagya akong tumigil para maka hinga. "She want's you bad." I hear the bitterness in my tone.
"No! She's just jealous on you kasi ikaw na ang mahal ko ngayon at hindi siya." Hinawakan niya ulit ang siko ko pero pumiglad ako. "Ikaw ang mahal ko." Namutla siya ng makita akong lumayo sakanya. Umatras ako hanggang sa naramdaman kong wala na akong maatrasan.
"A-Anong ginagawa mo?" Nanginginig ang boses na sabi ko. Mas lumapit pa siya sa akin at habang papalapit siya ay lalo lang akong kinabahan sa susunod niyang gagawin. Hindi ko malingunan ang sasakyan dahil pulgada nalang ang layo ng mga mukha namin at isang maling kilos lang ay mahahalikan ko siya.
Napatili ako ng lumapat ang labi niya sa mukha ko, akala ko tuluyan na niya akong mahalikan pero tumama sa tenga ko ang mga labi niya at bumulong. "You can't escape now, baby." Napapikit ako sa rahan ng pagka halik niya sa leeg ko.
Fuck!
I'm so turned on right now! Napakapit ako sa balikat niya ng naramdaman kong nanghihina ako sa ginagawa niya. Bawat parte ng leeg ko ay wala siyang pinalampas. Dalawang kamay ko na ang nakakapit sa balikat niya, hindi ko na kaya. Gusto ko siyang hilain sa loob ng sasakyan at doon ipagpatuloy ang ginagawa niya. I felt my pearl getting wetter. Nahirapan siyang ipasok ang kamay niya sa loob ng damit ko dahil sa suot kong dress, hindi naman pwedeng ibaba niya ang strap ng dress ko dahil makikita ang loob lalo na dahil sa public namin ito ginagawa. Mabuti nalang at mag gagabi na at hindi na gaanong kita kung hindi kalang lilingon sa banda namin pero parang imposible naman niyon.
"Franco..." hindi ko na makilala ang sarili kong boses habang tinatawag ang pangalan niya.
Magsasalita pa sana ako ng mahagip ng paningin ko ang isang anino ng tao na nakatanaw sa amin. Walang iba kundi ang malandi, assumera, ambisyo at mang aagaw nasi keevah.
Nakatulala siya habang pinapanood kami ni franco, mas ginanahan ako sa ginagawa ni franco. Sige lang, panoorin mo lang kami. Walang sayo keevah, dahil akin lang si franco and he will never be yours, pangako yan sayo.
Siguro kung hindi lang dahil sa maling gabing naganap sa amin ay hindi ito mangyayari ngayon. Sobrang playboy pa niya that time pero naibigay ko ang sarili ko sakanya ng ganoon gadali, akala ko isang gabi lang kaming magkakasama. That was the best night ever, yung makasama mo ang taong mahal mo. I've been loving from afar at ngayon nasa harapan ko na siya at hindi na siya aalis sa tabi ko hindi dahil buntis ako at magkaka anak kami kundi dahil mahal niya ako.
BINABASA MO ANG
Endangered Lust
RomanceFirst time having a SEX? Especially to the man you want to have with. Yung tipong siya ang gusto mong maka kuha ng virginity mo? You want to give it to him without regrets at Walang pagsisisi. Aalis ng bahay na virgin pa, at uuwi ng hindi na? So unb...