Germany
"The towering cologne Cathedral- the cathedral of St. Peter and St. Mary is located on the banks of the rhine and is undoubtedly colognes most impressive landmark. This masterpiece of high gothic architecture, one of the largest cathedrals in europe, was begun in 1248 and was the most ambitious building project of the middle ages." Nangangalay ang pangang hininto ko ang pagbabasa tungkol sa cologne Cathedral na ito. I asked Franco if i can borrow some articles about Cologne Cathedral,Germany. Nasa biyahe kami ngayon papuntang Germany and it took Six to ten hours ang biyahe bago kami makarating doon.
"Baby, Stop reading that article, you should rest coz i know you're tired" Inihilig ko ang ulo ko sa balikat ni Franco at ipinikit ang mga mata. He's right, I should rest. "Just wake me up if we landed on Germany" I didn't wait for his answer, I just close my eyes and sleep. Baka hindi ko ma enjoy ang germany kapag pagod at puyat ako.
GINISING ni Franco si jonah ng lumapag na ang eroplanong sinasakyan nila sa airport ng germany. He's tired but that's okay, he know's that jonah will enjoy here in germany. They only have three days to enjoy.
"Hey baby, wake up, we're here" niyugyog nito ang balikat ng dalaga pero hindi ito gumalaw. Yumuko ito para halikan. "We're here" kinusot nito ang mga mata. Aww. My baby is so cute. "I'm still sleepy" nakangusong aniya. Halata namang puyat pa ito, sino ba naman ang hindi mapapagod eh ilang beses nito siyang inangkin kagabi. Hindi na talaga ito titigil kung hindi siya tinulugan ng dalaga.
"Sa hotel kanalang magpahinga" siya na ang nagbitbit ng mga bagahe nila. "Kasalanan moto eh" aniya na may pagsisisis. " Oo na, nasarapan ka naman kagabi eh" natawa siya ng nakitang namula ang pisnge nito. So he have this effect on jonah?.
"Beautiful." Inirapan siya ng dalaga. "Huwag mo nga akong binobola, tatamaan ka talaga" may pagbabanta sa boses nito. Kinuha nito ang shoulder bag na bitbit ni franco at isinukbit iyon sa balikat niya. Hindi na Ito naka angal ng pinandilatan niya ito ng mata. "Shut up!" She hissed. "You're beautiful when you're mad" Anito habang pababa sila ng hagdan ng eroplano. So refreshing, it makes you calm.
"I know. Manahimik ka kung gusto mong makaperform mamaya" may pagbabanta sa boses nito na ikinatikom ng bibig niya. Hindi niya ito kinibo hanggang sa makalabas na sila ng exit ng airport. Talagang paninindigan nito ang sinabi niya. Hindi ito magsasakita hanggat hindi niya sinasabi. Natatakot siyang hindi naka perform, hinandaan pa naman niya.
"So?..Wala kang balak kausapin ako?" Mataray na tanong nito. He noticed na habang matagal na silang magkasama ay nagiging mataray na ito sakanya.
"Sabi mo manahinik ako" Napa face palm ito sa sinabi niya. "Oo pero hindi ko sinabing habang buhay kang magpipipihan diyan!" Papara sana sana siya ng taxi ng pigilan siya ni Franco.
"Don't." Iyon lang at may tinawagan siya sa cellphone nito. "Yes. This is Franco Lozano i need a car right now, We just arrived a minute ago, send me someone to take us to hotel, I'll just send you what airport we are. Pronto" Nagtitipa ito sa cellphone niya at pinagmamasdan lamang niya ito. "Just a minute" Anito.
After a couple of minutes ay may Range Rover na sasakyan ang tumigil sa harapan nila. Bumaba ang driver ng sasakyan at napatitig ito sa gwapo nitong mukha. Magkahawig ang mukha nila ni franco pero mas gwapo si franco. So handsome and...yummy.
"Stop starring at him" binuksan nito ang backseat at pinauna siyang pumasok at isinara iyon. "Who's that Handsome man?" Nakita niya kung paano nagdilim ang paningin nito. "He's Francy, My eldest brother" hindi na siya nagulat ng ipakilala nitong kapatid. Halata naman.
Ng pumasok sa driver's seat si francy ay tumingin ito sakanila. "Who's this gorgeous woman, brotha?" Francy winked at me, yung kindat na makakalaglag panty. "He's my girlfriend, Jonaiah alonzo" nagulat siya ng ipakilala siya nitong girlfriend niya. I know he's pretending. But deep inside, natutuwa siya. Halong tuwa at sakit.
"Girlfriend, huh? Dad know's about this, little brother?" Anito habang nagmamaneho. "Stop asking, asshole" napangiwi siya sa uri ng pag uusap ng magkapatid. "Sorry gorgeous, you're boyfriend is really an asshole". Boyfriend huh?
"I'm Francy Darwin..i mean Francy Lozano" hindi na siya umimik at tanging okay lang ang isinagot nito. She rested at franco's shoulder and closed her eyes.
"ALONZO, HUH?" Tanong ng kapatid niyang bwesit. "Binaliktad lang para maging lozano" nakangising aniya. Bakit paba niya tinawagan ang asawa nito para sunduin sila kung ito lang naman ang isusumbat sakanya.
"Will you please, shut up kuya? You really pissing me off" Inis na Anito. Kanina pa siya naiinis sa kakatanong nito tungkol sa buhay niya eh may buhay asawa naman ito.
"Kailan mo sasabihin sakanya?" Maya maya ay tanong nito. Wala siyang masasabing exact date para sabihin ang tunay na pagkatao nito. Walang tamang timing para umamin siya. Hindi pa nga siya nakapag confess ng feelings niya tapos dadagdagan pa na kailangan niyang sabihin rito ang tunay niya pagkatao.
"Kung kailan niya gustong alamin ang tunay kung pagkatao" Francy just chuckled. His chuckled is fake, halata naman. "What a very smart man"
"Pakihatid nalang kami sa isang hotel, by the way, may alam ka bang mamahaling hotel?" Tanong nito sa kapatid. He doesn't want to talk about his life.
"Hotel adlon Kempinski Berlin, mahal yon, nasa nineteenth thousand yon, mukhang kaya naman ng bulsa mo" tamang tama naman na huninto ito sa isang malaking hotel. Isa iyong 5 star hotel. Sa ibabaw niyon ay may flag ng germany. Talagang magal tignan at napakalaki. Lumabas ng sasakyan ang kapatid nito para siya ang magdala ng bagahe nila.
"Baby, wake up" Hinalikan niya ito sa labi at agad naman itong nagmulat. "Bakit kaba nanghagalik!" Nagulat siya ng taasan siya nito ng boses. Akala niya ay magugustuhan nito ang paghalik niya pero mukhang wrong timing.
"We're here, pansamantala muna tayong mag sistay sa hotel nato, come here" inabot naman nito ang kamay niya at sabay silang lumabas. Pumasok sila ng hotel at nakita niya ang kapatid na nasa information desk.
Ng makalapit ito sa kanya ay may ibinigay itong susi. "Here's the key" kinuha niya ito at nagpasalamat sa kapatid. Nasa 4th floor ang kwartong kinuha ng kapatid niya. Walang imik silang pareho habang naglalakad patungong elevator. Hanggang sa makarating sila sa kwarto nila ay hindi sila nag uusap.
ISANG magarang silid ang sumalubong sa kanila. She can't explain how beautiful the room is.
Si franco na ang bumasag ng katahimikang namamagitan sakanila.
"This is upmarket hotel featuring four restaurants, a gym, a spa with an indoor pool, plus a bar and a terrace" inilapag nito ang luggage nila malapit sa malaking kama at nahiga doon si franco.
"Mag papadala nalang ako ng dinner natin dito, nakakapagod maglakad" she saw tiredness and sleepiness in her eyes. Nahiga din siya sa tabi nito at niyakap siya.
"Thank you for bringing me here. It means a lot to me" Her hugged become tighter until she felt franco hugged her.
"I should be the one to thanks, thank you for coming with me here" he kissed her temple.
"Let's stop this dramatic conversation instead of dirty talks. Let's talk if what position next" mahina itong natawa.
"Ang bastos mo! Magdadrama na sana ako! Talagang hindi ka tatantanan ng kamanyakan no?" Instead of answering her ay niyakap lang siya ng binata.
"Suck my cock later, baby"
"Bastos!"
A/N: Hey! I'm back, hope you like my update. Please don't forget to leave a message. It gives me a motivation to write a story! If my update took long, please be patient. Not every minute I'm writing a story. Just be patient. Keep supporting FMM. Mahal ko kayo!
~Asawanikim
BINABASA MO ANG
Endangered Lust
RomanceFirst time having a SEX? Especially to the man you want to have with. Yung tipong siya ang gusto mong maka kuha ng virginity mo? You want to give it to him without regrets at Walang pagsisisi. Aalis ng bahay na virgin pa, at uuwi ng hindi na? So unb...