IMPORTANT AN:
THIS IS NO LONGER FUCK ME MISTER, I'VE DECIDED TO CHANGE THIS STORY NAME INTO 'LAW OF ENTICEMENT DESIRE'MIDISPIACE. NAISTORBO KO ATA ANG GABI NIYO HEHE.
Best shout out to @mooodddy(Hello mooodddy! I've always seen your comment and i really appreciated it! Matagal na sana kitang gustong i shout out pero laging matagal ang UD ko at minsan nakakalimutan ko na. Thank you sunshine! Always smile so shine! God bless you!), @cykieJaminar,@roseblessy, @ellaaaaaabyou,@Manilyn Tangpos(Hello din sayo! Ikaw yung unang reader ko na nakita kong nag ko-comment palagi, thank you for your support sunshine! Just keep on supporting FMM! God bless you sunshine, always smile in life,)
*******
"Jonah, baby?" Rinig kong tawag ni franco ni franco sa akin, hinabol niya pala ako this time, akala ko hindi niya ako susundan kagaya ng palagi niyang ginagawa sa akin.
Ayoko siyang makita, ayoko siyang maka usap dahil sa tuwing nakikita ko ang bwesit niyang mukha ay naaalala ko ang mga araw na pakiramdam ko ay inaayawan niya ako. Palagi siyang naka ngiti kahit saan naka tingin, palaging naka tingin sa cellphone o laptop niya na para bang may nakakatawa doon, kung yayayain ko siya inaayawan niya ako, minsan umaalis siya sa bahay tapos gabi na kung umuwi, feeling ko tuloy may babae siya, ayaw na niya sa akin kaya siya ganyan ka weirdo. Kung noon madali konh mabasa ang nasa isio niya, ngayon napaka hirap basahin ng laman ng utak niya at nasasaktan ako tuwing naiisip kong dadating ang araw na makikita ko siyang masaya sa piling ng iba at hindi ko alam kung anong gagawin kapag nagkataon na mangyari iyon, siguro iyon na ang pinaka masakit sa lahat. I've already seen him with a lot of girls, I was in college and he is already managing their own company and there's a time that i saw him with a lot of girls, they are all pretty, fabulous and classy. May isinisigaw sa buhay. And i saw him breaking every girls heart. Paiba-iba siya ng babae, parang laruan lang ang mga babaeng nagkakagusto sakanya. I witnessed all.
"Baby?" Nairita ako ng marinig ko ang boses niya. Mas nilakasan ko pa ang shower para hindi ko marinig ang boses niya. Gusto kong isubsob ang ulo niya sa inidoro at i-flash. Nakaka bwesit siya!
Mas lalo kong kinumbinsi ang sarili kong bagalan ang pag ligo para mainip siya sa kakahintay sa akin. Aabutin ko na sana ang tuwalya ng maalala kong wala nga pala akong dalang damit! Shit! Pinigilan pala niya ako kanina!
Kung minamalas ka nga naman oh! Ganito naba ako kasama para hindi kampihan ng tadhana? O, sadyang tanga lang talaga ako pagdating sakanya?
Nag-tapis ako ng tuwalya bago lumabas pero bago iyon, hinanda ko muna ang matalim kung titig, sa tuwing nakikita ko ang nagmamaka-awa niyang mga mata ay nalulusaw ang galit ko at ayoko'ng madadala niya ako doon. Gusto kong malaman at maranasan niya kung gaano ako kasama tuwing nagagalit, not to the point that i will do what he do to me, nagpaparanas ako ng cold treatment.
Padabog kong sinarado ang pintuan ng banyo para malaman ng buong sandaigdig kung gaano ako kagalit sa bwesit na ito pero ganoon nalang ang gulat ko ng makita siyang naka sandal sa dingding ng banyo.
"Did i statle you, baby?" Nakangiting mukha niya ang sumalubong sa akin.
"No, sinurpresa mo nga ako eh." Sarkastikong sagot ko at inirapan siya.
Naglakad ako papunta sa walk-in-closet at kumuha ng damit pero naka sunod parin siya. "What are you doing here? Lumayas ka nga dito!" Bulyaw ko sakanya at hinampas siya sa balikat.
"Aw! Masakit iyon baby," hinimas himas pa niya ang balikat na hinampas ko. "Wala ka ng makakapitan tuwing tatalik ta—" hinampas ko ulit siya.
"Manyak!" Nagmartsa ako paalis doon at pumunta ng banyo, sapo sapo ang pusong sumandal ako sa pintuan ng banyo. "Muntik na ako don." Inumpisahan ko ng mag bihis para maka alis na sa bahay na'to, naiinis ako tuwing nadadala ako sa lambing niya, bwesit!
BINABASA MO ANG
Endangered Lust
RomanceFirst time having a SEX? Especially to the man you want to have with. Yung tipong siya ang gusto mong maka kuha ng virginity mo? You want to give it to him without regrets at Walang pagsisisi. Aalis ng bahay na virgin pa, at uuwi ng hindi na? So unb...