Thank you sa mga readers ko na palaging nag co-comment tuwing nag a-update ako♥️ Hindi ko na kayo maisa-isa pa. Thank you for the support guys! Minsan naiisip ko na gusto ko ng tigilan ang pagsusulat pero ayokong ma-disappoint ang mga readers ko. Hindi na ako magugulat kung palagi kayong naiinis dahil sa katagalan ng update ko pero minsan gusto ko ding mag-chill. Sometimes, walang pumapasok na idea sa utak ko kaya natatagalan. As a writer and also reader, mahirap pag sabayin ang pagbabasa at pagsusulat. Sana maintindihan niyo. Sabi nga ni ate max, ang unang kalaban natin dito ay ang demand, kaya kailangan dagdagan ang supply(haha).
Hindi man ako kasing galing ng mga tinitingala niyong author, ginagawa ko ang lahat para sa kauna-unahang story kung ito.
Anyways, Enjoy Reading!
"Let's go," iyon kaagad ang bungad ni franco ng makabalik silang tatlo sa sala. Naka upo kaming lahat sa living room, hinihintay silang matapos at mabuti nalang hindi sila natagalan. Natatakot ako.
"Ha?" Maang tanong ko. Hindi ko alam kung saan niya ako dadalhin.
"My parents wants to meet you." Nakangiting tugon niya. Napalunok ako sa sinabi niya. Did i hear it right? Parents niya, i will meet his parents. Natatakot ako, i know how dangerous they are.
"P-Pero..." Gusto kong mag protesta. I'm not ready to face them.
"We already talk about it, anak." Seryosong saad ni daddy. Napatango nalang ako ng alanganin. Kahit labag sa kalooban ko ay nagpaalam parin ako sakanila. Habang palabas kami ay ramdam ko parin ang matinding kaba na namumuo sa aking dibdib.
"F-Franco..." mahinang tawag ko sakanya.
Napatigil siya sa pagbukas ng passenger's seat at nilingon ako. "Yes, baby?" Malambing na tanong niya.
"Nakakatakot ba ang pamilya mo?" Nanginginig ang labing tanong ko. Maliban sa suot kong dress ay wala akong kahit anong jacket o blazer para sa lamig ng simoy ng hangin, The wind blows, cold
"Aw. My baby is scared. " nakangiting sabi pa nito. Binuka niya ang kamay, nag hihintay na lumapit ako para mayakap niya. "Come here, i wanna kiss you." Hindi ko mapigilang mapangiti dahil sa paglalambing niya, parang wala lang away na namagitan sa amin pero natural naman yon kapag....
Hindi naman pala kami mag-asawa. Ewan ko lang kung may plano siya, ayokong umasa na pakakasalan niya ako, dahil mas lalo lang akong masasaktan at kapag pakakasalan nga niya ako ay paniguradong dahil sa bata na nasa sinapupunan ko.
"Hindi mo na ko kini-kiss." Naka pout na sabi niya. Bahagya kong kinurot ang pisnge niya.
"Ewan ko sa'yo! Pinapainit mo lagi ang ulo ko." Kunwari ay naiinis na sabi ko. Mas lalo lang humaba ang nguso niya. Ang cute cute niya tignan.
"Hindi kaya. Ang bait bait ko lagi pero ikaw ang sungit sungit mo." Hindi ko parin maalis ang tingin ko sa mukha niya. Ang gwapo niya ngayon. Palagi naman siyang gwapo pero mas nangingibabaw ngayon.
"Ang dami mo kasing babae..." mahinang bulong ko. Akala ko hindi niya narinig. Napalitan ng ngiti ang labi niya. My eyebrows arched at his reaction. Masaya pa siya kasi nasaktan ako dahil sa babaero siya? Inirapan ko siya lalo.
"Are you jealous, baby?" May sumisipol na ngiti sa kanyang labi.
"Hindi! Masaya ako! Masayang masaya kasi ang dami mong babae at hindi mo na ako—" hindi ko na naituloy ang sasabihin ko ng siniil niya ako ng malalim na halik. Napapikit ako sa sarap ng kanyang halik. I encircle my arms on his nape, he hold my waist to pull me closer to him. No space between us, even his bulge is pocking mine, Although i have clothes, i still feel the hot sensation of our body.
BINABASA MO ANG
Endangered Lust
RomanceFirst time having a SEX? Especially to the man you want to have with. Yung tipong siya ang gusto mong maka kuha ng virginity mo? You want to give it to him without regrets at Walang pagsisisi. Aalis ng bahay na virgin pa, at uuwi ng hindi na? So unb...