CHAPTER 10

15.5K 105 1
                                    


Hindi ko alam kung anong meron sa rules na ibinigay ni franco pero paulit ulit kong binabasa ang huling rules.

Fifth rules, always say 'fuck me, mister'

Wala namang kaaya aya sa rules nayan pero para akong sira ulo na paulit ulit na binabasa, siguro sira na talaga ang ulo ko, sino ba namang tanga ang magsasabi niyan?Kanina ko pa iniisip kung tatawagan ko ba si franco na sumang ayon na ako, nakalagay kasi sa huli na 'just call me if deal, message if not' bonga lang talaga gumawa ng rules si franco. I decided to call him rather than to read this rule over and over again.

Limang ring pa bago niya sinagot ang tawag ko.

"I'm busy right now, we can talk later" then he hang up the call, hindi manlang siya pinasalita bago putulin ang tawag? Napaka bastos talaga ng lalaking yun.Dahil wala siyang magawa sa isang napaka bastos na lalaki, minessage nalang niya at pagkatapos tinago sa may drawer ang bondpaper na naglalaman ng mga rules daw

BUONG maghapon ay wala siyang ginawa kundi ang magbasa at manood ng palabas. Wala naman siyang trabaho dahil ang negosyo niya ay sa Canada. Plano niyang magpatayo ng sweet heaven dito sa pilipinas.

Maliligo na sana siya ng biglang mag ring ang cellphone niyang nasa kama niya. Mula sa kinatatayuan niya ay kitang kita niya kung sino ang tumatawag. What happened to him? May nakain ba ito at tinawagan ako?

Tumakbo siya sa kinaroroonan ng cellphone niya at sinagot ang tawag. It was franco! Gad! First nitong tawagan siya at abo't langit naman ang kilig niya.

"PUMUNTA KA SA CONDO KO TONIGHT, WE NEED TO TALK ABOUT VACATION"

Sasagot palang sana siya ng YES, SURE, OKAY pero tinapos na niya ang tawag. Bakit ba ganito ang lalaking to sakin?. Hindi mapigilang tanong niya sa sarili.

Pumasok na siya sa banyo at nag shower. Pagkatapos ay nag bihis siya at nagmaneho patungo sa condo ni franco at ng makarating siya roon ay agad niyang pinark ang sasakyan sa parking lot ng condominium.

ILANG oras ng naghihintay si franco kay jonah pero wala parin ang dalaga. Almost half hour na siyang naka upo sa couch at umiinom ng wine. Mauubos na ang wine pero wala parin siya.

Tumayo siya. "Fuck! Ba't ba ang tagal ng babaeng yun!" Pumasok siya siya sa bathroom at agad ng nag shower, umiinit talaga ang ulo niya sa tuwing pinapahintay siya ng matagal.

Pagkatapos niyang mag cold shower ay lumabas siya ng nakatapis lang ng towel at prenteng naka upo sa nay couch at nag salin ulit ng wine sa wine glass. Habang nag sasalin siya ay biglang may nag doorbell, tumayo siya at pinagbuksan ang kung sino mang tao at iyon ay si jonah, balot na balot ang katawan.

Niluwagan niya ang pagbukas ng pintuan at iginaya siya papasok, ni-lock niya ang pintuan at nilapitan ang dalaga.

PAGKATAPOS akong pagbuksan ni franco ng pintuan ay umupo ako sa couch dahil napapagod ako, wala naman akong ginawa buong maghapon pero napapagod ako. Mas mabuti na sigurong nag trabaho nalang ako buong maghapon, kasi kung nangangalay ang paa ko sa kaka upo.

Nakita kung ni-lock ni franco ang pintuan, kung may gagawin kaman, siguradihin mong magugustuhan ko dahil hindi ako magdadalawang isip na putulin yang dragon mo

May tipid na ngisi ang gumuhit sa labi ng franco ng magkaharapan na sila, ngayon lang napansin ni jonah na nakatapis lang pala ito ng tuwalya at mukhang kakaligo lang. Inirapan niya lang ang lalaki at isinandal ang batok sa sandalan ng couch at ipinikit ang mga mata.

Ano mang oras ay handa siyang tadyakan ang binata sa oras na may gagawin na naman Ito. Naramdaman niyang hinawakan ng binata ang paa niya at mukhang sinisipat ito. Hindi siya gumalaw para tignan kung tama ang hinala, nanatili lang siya sa posisyon niya.

"Ngayon lang ako naka kita ng ganitong pants ah, magkano ang bawat butas nito?" Doon lang siya nagmulat ng mata ng magsalita ang binata. Nakatingin pala sakanya ang binata. Inirapan na naman niya ito.

"That's what you call uso means iyon ang usong suotin ngayon or it means trending, duh!" Mataray na sagot nito. "Hindi ka dapat sumusuot ng ganitong dapit kapag lumalabas ka, alam mo naman ang mga tao ngayon, hindi mukha ang tinitignan kundi ang ganyan, katulad mo" hindi maintindihan ni jonah kung ano ang mararamdaman. Kung matutuwa ba dahil sa ganoong reaksyon ni franco o maiinis dahil pinapakialaman siya.

"Whatever" Inirapan niya ito at ipinikit ng mariin nag mga mata ng maramdamang pinaglandas ni franco ang mga kamay mula sa paa pataas sa tuhod hanggang sa maabot nito ang butones ng rip jeans niya.

Habang hindi pa niya nabubuksan ang rip jeans ko ay pinigilan ko siya . "What?" Inis na tanong niya.

Kung naiinis siya ay naiinis rin ako. Sabi niya mag uusap kami pero ano to? Gagawa na naman. "Pagod ako franco" tamad na sabi ko. Tumayo siya at iniwan ako, pumasok siya sa kwarto niya, napa iling iling nalang ako, kung nagtatampo siya ay wala akong paki alam.

"Give me your hands" kahit naka pikit ay inilahad ko sakanya ang mga kamay ko. Nagulat nalang ako sa ginawa niya dahil ginapos pala niya ang kamay ko. "What the heck franco? Anong gagawin mo?"kahit kinakabahan ako ay pinilit ko paring pumiglas kasi iba magalit si franco, lahat ng bagay na gusto niya ay nabibigay sa madaling paraan at ang pag tanggi ko sakanya kanina na makipag sex ay isang napaka bobo. Hindi titigil si franco hanggat hindi niya nakukuha ang gusto niya.

NATAGAPUAN ko nalang ang sarili ko sa isang malambot na kama na walang saplot habang si franco ay abot langit ang sarap na nilakasap sa pagkababae ko.

"Ahhhh...shit franco...ipasok mo pa" kahit ano naman ata ang gawing pagpasok ng dila ni franco sa hiyas ko ay hindi ko mapigilang mapa ungol. Habang abala ang labi niya sa hiyas ko ay abala rin ang kamay niya sa dibdib ko. Naka pulupot ang mga paa ko sa bewang niya.

Bigla niyang kinuha ang paa ko na nakapulupot sakanya at hinalik-halikan iyon pataas hanggang sa pagkababae ko, akal ko titigil iyon doon pero tumaas pa iyon hanggang sa maabot niya ang dibdib ko at sinipsip iyon na parang isang bata. Hindi ko mapigiling mapa ungol sa ginagawa.

"Ohhhh.. ahhhh...sige pa franco.."

"Ahhhhhh...."hindi ko mapigilang mapa sigaw ng ipasok niya ang dalawang daliri sa loob ko at inilabas masok. "Ohhhh...Ang sarap..." lalo pa niyang pinasasarap at sa sandaling ito ay hindi ko mapigilang mainis ng ihinto ang paglabas masok.

Tinignan ko siya ng masama. "Bakit mo hininto?" Tumawa lang siya. "Nabitin kaba? Ganyan din ang pakiramdam ko kanina ng tanggihan moko" tumayo siya ng naka hubad at pinulot ang mga nagkalat naming damit.

Maya maya ay bigla siyang tumayo at hinawakan ang matigas, mahaba nitonf pagkalalaki. "Ready?" Ngising tanong niya. "As always kaya ipasok mo na!" Binuka ko ng malaki ang hita ko at agad namang ipinasok ni franco ang alaga niya.

"Ahhhh.." ilang beses na kaming nagtalik pero ang sarap nariyan parin. Kahit siguro buong buhay kaming magtalik ay hindi mawawala ang sarap. Sa una ay mabagal lang ito pero ng sunod sunod na ay naging mabilis. Parang nangangarerang dragon.

"Ohhhhh franco..." pabilis ng pabilis ang pagbayo niya sa pagkababae ko at rinig na rinig namin ang galaw ng malambot na kama. Parang masisira na ito sa oras na dagdagan pa ni franco ang bilis.

"Mag damit kana, mag uusap pa tayo gaya ng sinabi mo" kinindatan pa ako ng loko bago lumabas. Inis na napa hampas ako sa malambot na kama dahil sa kabitinan, hindi ko pa nga naaabot ang sukdulan! Humanda talaga sakin ang lalaking yan dahil bibitinin ko rin yun sa oras na makipagtalik siya!

Endangered LustTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon