TAY?...TAY...TAY?.. GISING NA...BAKA MALATE PA TAYO....8AM NA OH? GISING NA.....MARAMI PA NAMANG TAO NGAYON KASI LUNES NA LUNES. GISING NA JAN.
pagtapik ko ng ilang beses sa asawa ko. Ganito siya palagi pag walang trabaho tulog mantika. Kahit pa naawa akong gisingin siya dahil sa sobrang himbing ng tulog, pero no choice kailangan niya ng magising dahil may appointment pa kami ngayon at hindi pwedeng ma late kami baka next month nanaman kami pwede maka schedule. Pag eto hindi pa talaga magising bubuhusan ko na talaga tong gwapo kong asawa ng mainit na tubig ng mabalatan na! hahahaha....pero biro lang..lab lab ko to e, kaya gisingin natin with love....
TAY?....GISING NA PO...BANGON KANA JAN...MALAPIT NA KITANG MABUHUSAN AT MABALATAN.
Hahaha natatawa ako sa mga pinagsasabi ko sa asawa kong mahimbing pa rin ang tulog at naghihilik pa.HMMMM........boses ng asawako.
haaaaysss salamat...at kumilos din. Natakot siguro sa sinabi ko.Pero ang hinayupak! Tinalukaran lang pala ako at may payakap yakap pa sa unan at natulog ulit!😡😡😡😡😡 umuusok na talaga ilong ko dito😤😤😤😤😤 talagang mabubuhusan na talaga kita tay!!! Sinasabe ko seo!!!😡😡😡😡
TAY!!!!!! sigaw ko sakanya! Sabay buhos ng mainit na tubig sa kanyang mukha. Oppsss! kinabahan keo noh? Hahaha biro lang. Malamig na tubig lang naman. Gusto ko pang makita araw-araw ang gwapong mukha ng asawa ko kahit nakaka stressed na minsan ang pagginigising ko siya every weekends or walang trabaho.
HOOOOOOOOO!!!! ANLAMIG! ANLAMIG!!!! ANO BA YUN?!!!
Bigla naman siyang napabangon sa kanyang hinihigaan at napatalon habang hinihilamos ang kamay sa kanyang mukha.😂😂😂😂😂 buti nga sayo! May panginig nginig ka pa ng panga mo ha?😏😏😏 yan! Papaliguan talaga kita ng tulog tay pag ako nainis seo.😅OH?! GISING KA NA?! PWEDE NA BA TAYONG UMALIS TAY?! sabi ko sa asawa ko na nakatulala lang habang nakatingin sa akin.😅 di ko mawari ang itsura niya, parang galit o nagulat sa ginawa kong pagbuhos sa kanya ng malamig na tubig.😅😂😂😂
NAY NAMAN.......(habang nakapout at nagmamaktol paupo sa kama)
ALAM MO NAMANG ANSARAP PA NG TULOG KO EH, NAMBUBUHOS KA JAN NG TUBIG, MALAMIG PA TALAGA...MUNTIK NA TULOY AKONG ATAKIHIN SA PUSO SEO SA SOBRANG LAMIG NG BINUHOS MO.ABA! ABA! AKO PA TALAGA MAY KASALANAN TAY?! EH,! ANONG GUSTO MONG IBUHOS KO SEO MAINIT NA TUBIG?! BUTI NGA AT SA REF KO NAISIPANG DUMAMPOT NG TUBIG AT HINDI YUNG SA THERMOS NATIN! AY BAKA TALAGA NABALATAN NA KITA NGAYON!
IKAW TONG NGPAPA APPOINTMENT NGAYONG ARAW..SABI SABI KA PA KAGABI NA "NAY! MAAGA TAYO GIGISING BUKAS HA? MGA 5AM DAPAT GISING NA TAYO KASI BAKA MA LATE TAYO..AYAW KO PA NAMAN MA LATE MAPAPAHIYA TAYO SA KA APPOINTMENT NATIN. KAYA GISINGIN KITA BUKAS NAY HA?" panggagaya ko sa tono ng salita niya kagabi.OH ASAN NA YUNG SINASABI MONG GIGISINGIN MO KO DEANMAR?! AYAW AYAW DAW MA LATE EH...SAN KA NGAUN AT ANONG ORAS NA NAKAHILATA KA PA JAN? AT IKAW PA MAY GANANG MAGMAKTOL JAN?! AY ABA BAKA KUNG DI KA PA NAGISING BAKA BINUHUSAN NA TALAGA KITA NG MAINIT NA TUBIG.😡 inis kong sabi sakanya habang nakatayo sa harapan niya na naka pamayweng.
OH? HIGH KANA AGAD JAN NAY....RELAX LANG OKEY? AYAW KO NG NAGAGALIT KA NG GANYAN ALAM MONG NAKAKASAMA YAN SEO...TAMA NA OKEY? ETO NA TATAYO NAKO..MALILIGO NA..MAGHAHANDA NA PARA MAKAALIS NA TAYO. PAYAKAP NGA? bigla naman niya akong niyakap habang nakaupo siya sa kama namin.
HMMMMMP...... GOOD MORNING NAY!
ILOVEYOU MWUUUAAAAH! hinalikan naman niya ang tiyan kong niyakap nya at tumayo siya at hinawakan dalawa kong pisngi sabay titig skn at dahan dahan akong hinalikan sa labi.
HMMMMMPPPP...MWUAAAH!😘 SARAP TALAGA NAY...ANONG FLAVOR YANG LIPS MO NAY? NAKAKAADIK EH. HEHEHETIGIL TIGILAN MO KO DEANMAR HA?! KUMILOS KANA MA LATE NA TAYO OH?!
OKIES HONEY MY LOVE SO SWEET!😁 tatakbo na sana siya papuntang banyo para maligo pero pinigilan ko siya.
HEP! HEP!
HOORAY! sabi niya..ang loko dinugutungan pa talaga ang sinabe ko. Kaya pinalo ko siya sa braso.
ANO NANAMAN YANG KALOKOHAN MO! Tapos ko sinabe un tinawanan lang ako kaya natawa na din ako sa tawa niya.
OH BAKIT MO PALA AKO PINIGILAN NAY? AKALA KO NAGMAMADALI TAYO?
LUMAPIT KA.....di ko alam kung epekto ba ng malamig na tubig ang pagkabingi niya ngayon...nakatitig lang kasi skn. Hahaha
SO TITIGAN MO NA LANG AKO? SABI KO LUMAPIT KA. Buti ang mokong lumapit naman.akala ko iinisin na naman niya ako. Paglapit niya bigla ko naman siyang kinabig sa akin at hinalikan din siya sa lips ng madiin.
GOOD MORNING DIN TAY! ILOVEYOU SO MUCH!😚😚😍 sinabi ko sakanya pagkatapos ko siyang halikan. Pero ang loko nakangisi lang ng napakalaki laki habang nakatitig lang sa akin.OH ANO TAY? DI KA NA MALILIGO? SARAP NA SARAP AH? NAKAKABALIW NABA TALAGA ANG HALIK KO? hahahha napatawa naman ako sa itsura ng asawa ko parang baliw lang eh noh?
UMALIS KA NA NGA SA HARAPAN KO! NA ALIBAD BARAN NA KO SEO. hahaha biro lang...strategy lang un para di mahalata na kinikilig nko sa pagtitig ng asawa ko skn.ISA PA NGA NAY? OR WAG NA TAYONG PUMUNTA DON...DITO NALANG TAYO? TULOY NATIN ANG LIGAYA..TOTAL LATE NAMANA DIN TAYO?...sabi ng isang to...hahaha anloko umandar na naman ang kalibugan.
WAG AKO DEANMAR! MALIGO KANA BAGO MO PA PAGSISIHAN ANG GAGAWIN KO SEO PAG AKO NAINIS SEO BAKA MABUHU-----
hindi ko pa natapos sasabihin ko..ayun kumaripas na siya ng takbo papuntang banyo 😅😅😅 kaya nagulat ako, wala na pala akong kausap.
Takot naman pala may pahirit hirit pang nalalaman eh....😒====================================
Hello...First tym ko to kaya wag niyo muna akong e judge hahahahaha...
Ginawa ko to kasi masyado ng puno ang utak ko ng estorya na minsan napapatawa nlng ako kaka imagine ng story sa isip ko. Hahahahh kaya bago pako mabaliw..i decided na isulat nalang dito sa wattpad para naman ma eshare ko ang kabaliwan ng nasa isip ko at sabay sabay tayong mabaliw.
Sana magustuhan niyo ang mga naisip kong storya.
It's all about Jema and Deanna to. Pero i came up with the story that deanna ay ginawa ko munang lalaki dito. Kasi i want this story to be like a real family situation. Like a raw story.
Just give ur thoughts and suggestions para mapaganda or mapabuti ang story nato.
Thanks a lot!
BINABASA MO ANG
🏡👪MA-FAMILIA💑🏡
Romance"A FAMILY STICKS TOGETHER, STAYS TOGETHER" "BUILD A HAPPY AND SOLID FAMILY!"