Harry Potter đã phải lòng Draco Malfoy.
Ba chữ "tôi thích Malfoy" chỉ thiếu điều chưa viết hẳn lên mặt cậu thôi.
Mối quan hệ của hai người cũng dần trở nên thân thiết, họ ở bên nhau nhiều hơn, nói chuyện với nhau nhiều hơn, cười đùa nhiều hơn. Nhưng Harry chưa bao giờ nghe Draco nói rằng hắn thích cậu, và cậu cũng không hề thổ lộ. Đối phương biết rõ lòng nhau nhưng không ai chịu nói ra, nếu người ngoài nhìn vào cũng muốn tức chết vì chịu không nổi hai con người này.
Nhưng tất nhiên là sẽ không có ai biết, kể cả chuyện Harry là Omega hay chuyện bọn họ gần gũi với nhau. Harry vẫn trót lọt qua mặt được Ron và Hermione mỗi lần cậu qua đêm bên ngoài hay về quá muộn so với giờ giới nghiêm của Hogwarts. Nữ hoàng tương lai của Gryffindor đều dùng ánh mắt thăm dò nhìn chằm chằm Harry, nhưng không bao giờ hỏi bất cứ điều gì liên quan đến mấy việc ấy. Nếu để cho hai người đó phát hiện ra, trước khi đi tính tội với Draco, họ chắc chắn sẽ xách cậu vứt vào vạc độc dược của giáo sư Snape vì tội dám lừa lọc bạn thân suốt mấy năm trời, nghĩ đến chuyện đó Harry không nhịn được rùng mình, nó còn đáng sợ hơn cả việc Voldemort mặc váy tím lắc lư theo điệu nhạc Disco trước mặt cậu.
Năm thứ năm Harry chính thức tham gia Hội Phường Hoàng, trở thành người thứ ba trong gia tộc Potter đứng lên chiến đấu chống lại Chúa tể hắc ám đời thứ hai. Cũng là năm cậu được ở cạnh cha đỡ đầu Sirius của mình nhiều hơn, cũng vì thế mà trong căn nhà số 12 ở quảng trường Grimmauld trở nên rộn ràng hơn nhiều, theo như lời cô Tonks nói thì điều đó còn kèm theo cả tiếng la hét, mắng nhiếc muốn thủng màng nhĩ của phu nhân Black - mẹ ruột của chú Sirius.
"Harry, bồ đang làm gì đấy?" Ron đột ngột mở cửa phòng bước vào không thèm báo trước, thấy Harry đang quay lưng về phía mình, lúi húi làm gì đó, theo sau là Hermione bất đắc dĩ lắc đầu vì hành động bất lịch sự của cậu bạn.
Trong những ngày cuối hè ở nhà của chú Sirius, Tam giác vàng của Gryffindor đều nhận được thư từ Hogwarts, Ron và Hermione được lên chức huynh trưởng của nhà, còn Harry thì không. Có một chút tủi thân nhưng Harry cũng cảm thấy chuyện này không có gì là quá đáng, việc cậu là Cứu thế chủ đã quá rắc rối rồi, không cần phải rước thêm phiền phức vào người nữa. Tuy nhiên cậu vừa mới nhận được thư của Draco, tên này cũng được chọn làm huynh trưởng.
Draco Malfoy, nếu như ba năm đầu Harry thấy hắn không bao giờ thể hiện bản thân là một Alpha với quyền năng mạnh mẽ, trưởng thành và áp đảo người khác, nhất là trước mặt Harry, như một đứa trẻ to xác chỉ biết đi trêu chọc, hành hạ người khác, một thằng nhóc trẻ trâu chết tiệt. Thì đến năm thứ tư hắn bắt đầu ngừng việc làm tổn thương mọi người, trầm tĩnh và ít nói hơn, nhưng vẫn thừa sức đâm chọc Harry mỗi khi gặp cậu. Không biết năm nay hắn ta sẽ lại gây chuyện gì nữa, nghĩ đến Harry lại cảm thấy đau đầu.
"Ron, mình đang đọc thư thôi, của gia đình anh Cedric. Họ có lẽ vẫn đang nghĩ mình bị chấn thương tâm lý sau cái chết của anh ấy nên gửi thư an ủi mình." Harry nhanh chóng cất bức thư vào trong vali, quay lại nhìn hai người họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
「DRAHAR | ABO」CHE GIẤU
FanfictionHarry Potter là một Omega, chuyện này không ai biết kể cả Ronald Weasley và Hermione Granger. Potter luôn tự hào bản thân là một kẻ giỏi che giấu, nhưng cao tay đến mấy cũng không bằng Malfoy. Vì Malfoy luôn có được thứ Malfoy muốn. --- written by @...