Giáng sinh đang đến rất gần, các tòa lâu đài trong Hogwarts dần bị bao phủ bởi một màu tuyết trắng xóa xinh đẹp. Bác Hagrid vẫn vất vả như mọi năm, một mình vác mười hai cây thông vào Đại sảnh đường, những chuỗi kim tuyến và giấy hoa trang trí đã được treo quấn quýt quanh lan can các cầu thang, những cây nến mãi mãi không tắt tỏa ánh sáng từ bên trong những chiếc nón của bộ áo giáp sắt và từng chùm dây tầm gửi treo lủng lẳng cách từng khoảng đều dọc những hành lang.
Nhưng điều này lại khiến Cứu thế chủ của chúng ta rất không vừa ý.
Dạo gần đây Harry rất hay bị mọi người để ý, nhất là bọn con gái. Không chỉ quà và bánh liên tục được lũ cũ ném lên bàn ăn phía cậu ngồi vào mỗi buổi sáng, bọn họ còn tụ tập thành từng nhóm nhỏ đứng dưới mấy cây tầm gửi liếc mắt đưa tình nhìn cậu đi qua, trông như đang chờ mong Harry nói với một trong số họ điều gì đó không tưởng.
Như là lời tỏ tình chẳng hạn.
Tất cả là nhờ bữa tiệc Giáng sinh quỷ quái của thầy Slughorn. Có vẻ mọi người vẫn chưa biết chuyện cậu là một Omega, gay nhỉ? Xem ra, họ nghĩ rằng mối quan hệ giữa Harry và Draco chỉ là Alpha và Alpha, quả thực thuyết âm mưu này không tệ lắm nhưng để tránh có con ruồi nhặng nào vo ve tới gần cậu, theo như lời hắn nói, thì sớm thôi Draco sẽ công khai toàn bộ với tất cả mọi người. Theo đúng phong cách của một Malfoy.
8:30, Quán đầu heo.
Chủ nhật tuần này, Harry và hai người bạn thân của mình sẽ đến làng Hogsmeade một chuyến, với lý do là lâu lắm rồi bọn chúng không được đi cùng nhau bởi vì cậu luôn bị chuyện của Draco và Trường sinh linh giá làm gián đoạn mọi hoạt động giải trí thú vị. Cả ba rất nhớ khoảng thời gian thoải mái như hồi mấy năm trước, nên chúng đã quyết định đá bồ của mình ra khỏi cuộc chơi này, rồi dắt tay nhau đi nặn người tuyết.
Ron và Hermione không muốn vào quán Ba Cây Chổi, Harry có chút thắc mắc thì cậu chàng nói rằng không muốn để một đống người quen trong đó nghe được cuộc trò chuyện và kế hoạch bí mật của chúng, nhất là khi bùa cách âm không hề có tác dụng với họ. Vậy nên Harry quyết định dẫn họ đến Quán đầu heo.
Kế hoạch bí mật? Hai người này lại định bày trò gì vậy?
Quán đầu heo dường như không có một chút thay đổi nào so với lần họp DA vào năm thứ năm, thậm chí còn bẩn thỉu hơn trước. Sàn nhà và góc tường bám đầy bụi và mạng nhện, Ron co rúm người bám dính lấy Harry vì sợ rằng có một con nhện ở đâu đó trong này đang nổi hứng muốn cắn người, và cậu nhất định sẽ là đối tượng xui xẻo đó. Harry cười hì hì với người chủ quán đang cau có nhìn bọn cậu, đôi bàn tay vẫn còn đang hì hụi lau dọn đống đồ dơ dáy bằng chiếc khăn cũ mèm cũng nhem nhuốc không kém, khiến cho màu sắc của những chiếc cốc trở nên khó coi hơn, "Cụ Aberforth, thật vui vì được gặp lại."
Cụ càu nhàu với Harry nhưng không tỏ thái độ bất mãn gì hết, bỏ ra một câu rồi cúi đầu tiếp tục công việc của mình, "Ta sẽ không cảm thấy hạnh phúc gì khi gặp lại bọn mi đâu, lũ nhóc xui xẻo ạ."
BẠN ĐANG ĐỌC
「DRAHAR | ABO」CHE GIẤU
FanfictionHarry Potter là một Omega, chuyện này không ai biết kể cả Ronald Weasley và Hermione Granger. Potter luôn tự hào bản thân là một kẻ giỏi che giấu, nhưng cao tay đến mấy cũng không bằng Malfoy. Vì Malfoy luôn có được thứ Malfoy muốn. --- written by @...