21:45, Hành lang Hogwarts.
"Potter, tôi vẫn thắc mắc suốt bốn năm qua em đã làm cách nào mà lại có thể qua mặt được toàn bộ giáo viên trong Hogwarts để đi lang thang trong trường vào ban đêm. À hóa ra là nhờ cái này à." Draco khoanh tay dựa vào tường, trừng mắt nhìn Harry đang hăng hái cố gắng lôi hết chiếc áo tàng hình từ trong chiếc túi không gian ra.
"Malfoy, đừng có tỏ ra hẹp hòi như thế. Đây là món quà mà cha tôi để lại, có lẽ nó là đồ đã được truyền lại từ đời này sang đời khác, nên mai sau tôi cũng sẽ đưa nó con của mình."
Là con của tôi với em mới đúng, đồ Harry chết tiệt.
Harry lôi từ trong túi áo ra tấm bản đồ đạo tặc, gõ gõ đũa phép lên mặt giấy thì thầm, "Tôi xin trang trọng thề tôi là kẻ vô tích sự."
Draco hiện ra sau lưng Harry, ánh mắt hướng về tấm bản đồ, tò mò hỏi, "Đây là cái gì?"
"Là một tấm bản đồ làm ra cho những kẻ phá phách pháp luật. Nó được tạo ra bởi : Quý ông Mơ Mộng Ngớ Ngẩn, Đuôi Trùn, Chân Nhồi Bông và Gạc Nai. Nhưng bốn người này thực chất là: Remus Lupin, Petter Pettigrew, Sirius Black và James Potter, là bốn học sinh của trước đây của Hogwarts, trong đó James Potter, cậu cũng biết rồi đấy, là cha tôi. Sirius Black chính là cha đỡ đầu của tôi, hiện giờ chắc chú ấy đang ở nhà với chú Remus - người đã dạy môn Phòng chống nghệ thuật hắc ám năm ba cho chúng ta. Còn Pettigrew, tôi không biết thằng khốn đó còn sống hay đã chết, đang là người dưới trướng hầu hạ cho Voldemort hay bị con quái vật không mũi nghiện Avada đó vứt vào bụng của Nagini rồi."
"Hóa ra đây cũng là một trong những lí do em chưa bị lão Filch xẻ thịt, lột da, ướp muối. Không biết để làm ra cái này bọn họ phải tốn bao nhiêu vật liệu quý hiếm đây?"
"Bớt nói nhảm đi Malfoy." Harry khịt mũi "Cũng bỏ cái tay của cậu ra khỏi hông tôi mau. Chúng ta phải nhanh đi khỏi nơi này, thầy Filch sắp đến đây rồi."
"Không, tôi không thể bỏ ra được. Phòng trường hợp khẩn cấp sẽ bỏ của chạy lấy người, bế em về phòng sinh hoạt chung nhà Slytherin." Draco dùng tay siết chặt eo Harry, tựa cằm trên vai cậu, nhất quyết không buông.
"Được rồi, vậy cậu có định vào trong không đây?" Harry bất đắc dĩ bỏ qua hành động vô sỉ của Draco, kéo kéo người sau lưng mau trùm áo choàng tàng hình lên, cậu đã nghe thấy tiếng bước chân của lão ta rồi đấy.
"Em chắc nó sẽ vừa đủ cho cả hai chúng ta chứ?" Draco vẫn giữ nguyên tư thế, mười ngón tay trêu đùa vòng eo mảnh khảnh của Harry, ngả ngớn thì thầm vào tai cậu.
"Đừng có đùa nữa, Malfoy. Một là vào đây và đi theo tôi, hai là mau cút về phòng của cậu." Harry khó chịu nghiêng đầu tránh đi hơi thở nóng hổi của hắn, khó chịu lên tiếng.
"Được rồi, tàn nhẫn quá đấy. Nhưng em làm ơn cũng phải nói cho tôi biết là chúng ta đang đi đâu chứ, Potter?"
Draco phải khom lưng xuống, dán sát với thân thể Harry mới có thể che hết cả hai người. Harry phát hận vì Draco sao lại cao như thế, khiến mỗi lần nói chuyện đều phải ngửa cổ mới có thể nhìn thấy mặt hắn, đến tận lúc này cũng thật bất tiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
「DRAHAR | ABO」CHE GIẤU
FanfictionHarry Potter là một Omega, chuyện này không ai biết kể cả Ronald Weasley và Hermione Granger. Potter luôn tự hào bản thân là một kẻ giỏi che giấu, nhưng cao tay đến mấy cũng không bằng Malfoy. Vì Malfoy luôn có được thứ Malfoy muốn. --- written by @...