18:55.
Draco chưa bao giờ cảm thấy tâm trạng mình tồi tệ như ngày hôm nay. Sống một cuộc sống hoàn hảo đầy đủ về cả vật chất và tinh thần, một vương tử từ trong trứng nước, không có bất cứ kẻ nào dám mạo phạm đến con người tôn quý này. Ấy vậy mà, hắn lại bị chính người yêu của mình tiếp tay cho lũ giặc hung ác ném vào biển lửa.
Quả thực như một trò đùa của Merlin, Draco cười châm biếm.
"Draco, chỉ có mỗi buổi tối hôm nay thôi mà. Anh muốn gì em cũng chấp thuận hết."
Draco thân mặc một bộ váy lụa màu xám bạc cùng màu với đôi mắt quyến rũ và mái tóc dài suôn mượt của mình, khoanh tay vắt chân ngồi trên ghế, điệu bộ cao ngạo ngước nhìn hành động của Harry đang nài nỉ hắn. Chết tiệt, ngay khi nhìn vào gương Draco đã suýt không nhận ra đó là mình. Không chỉ có hai khối tròn tròn đầy đặn mềm mại trước ngực, vòng eo con kiến và bờ mông cong vút săn chắc, đến cả chiều cao của hắn cũng bị hạ thấp thậm tệ. Việc Draco thấp hơn Harry lẫn thể chất cũng yếu hơn làm hắn thiếu điều muốn cầm đũa phép tặng cho Pansy và Hermione một bùa rụng tóc cỡ max. Ánh mắt quái dị lướt dọc hình ảnh phản chiếu trong chiếc gương, cái con quỷ bên trong tấm gương ma thuật như ăn phải kẹo-nói-không-ngừng mồm mép xiên xẹo, xuýt xoa vẻ đẹp tuyệt trần của Draco làm hắn thật sự muốn đem nó vứt ra bãi phế thải rồi tiêu hủy. Blaise ngay khi bắt gặp Draco trong tình trạng y hệt mình liền mất hết hình tượng cười rống lên rồi ngã ra sàn, suýt nữa thì làm rách cả váy và Pansy đã hét lên khi thấy kiểu tóc cầu kì trên đầu anh chàng mà cô đã mày mò suốt hai tiếng trở thành một đống bùi nhùi như giẻ lau đen sì.
Thế nên mới nói đừng có bày ra trò này rồi. Bao nhiêu năm đi phá vỡ hàng trăm quy tắc của Hogwarts, nay lại chỉ vì yêu cầu bắt buộc nhỏ nhoi của một giáo sư mà nhất quyết muốn làm theo. Nói thẳng ra thì, bọn Harry chỉ muốn duy nhất một lần trong đời được thấy người yêu mình chuyển giới mà thôi. Cái này được gọi là sở thích tao nhã và không có gì là xấu cả, mọi người vô cùng khuyến khích trừ Severus Snape. Draco cáu kỉnh nhìn một thân y phục hoa lệ trên người mình, rồi lại nhìn bộ lễ phục nam tính ngời ngời của Harry, từng chữ rít qua các kẽ răng nghe như tiếng xì xèo của Nagini, "Em đã nói rồi đấy nhé."
Harry nhe răng cười thật ngọt với Draco, tiến tới giơ ngón út của mình móc lấy ngón út của hắn, "Ừ em hứa!"
Thế thì tôi cũng không cần phải nể nang con hàng nào nữa nhỉ?
19:10, Văn phòng thầy Slughorn.
Tin tức Harry Potter đã có bạn nhảy lan ra khắp các lâu đài, các cô gái lại thêm một lần nữa phải chịu đựng nỗi thất vọng tràn trề, đồng thời còn tò mò không biết người mà cậu mời là nhân vật thần bí phương nào?
Rồi các người sẽ phải phát điên lên, Draco cay nghiệt rủa thầm.
Hermione và Pansy dẫn đầu cả lũ đi xuống văn phòng thầy Slughorn, theo sau là Blaise và Ron, cuối cùng là Harry và Draco. Trước đó Hermione đã bắt Blaise và Draco phải khoác tay Ron và Harry, để thể hiện sự nữ tính và thanh lịch, và đặc biệt cấm đi đứng nghênh ngang dệnh dạng, nhất là Draco.
BẠN ĐANG ĐỌC
「DRAHAR | ABO」CHE GIẤU
FanfictionHarry Potter là một Omega, chuyện này không ai biết kể cả Ronald Weasley và Hermione Granger. Potter luôn tự hào bản thân là một kẻ giỏi che giấu, nhưng cao tay đến mấy cũng không bằng Malfoy. Vì Malfoy luôn có được thứ Malfoy muốn. --- written by @...