XI. Chân ái

36.7K 2.6K 1K
                                    

15:30, Rừng Cấm.

Harry vừa có một trận xô xát với thầy giám thị Filch khi mà lão ta cố sống cố chết không để cậu đi ra ngoài, cũng không chịu nói lý do. Thậm chí còn dùng cả roi da quất lên người Harry khiến cơn tức giận của cậu bùng nổ, không ngần ngại hóa đá rồi đánh bay lão.

"Harry cậu ổn chứ? Vết thương đang chảy máu kìa!" Hermione lo lắng nhìn bả vai và cánh tay đang rướm máu Harry, nghĩ Filch ra tay cũng thật nặng, có lẽ đã bị mụ Umbridge ếm bùa Lú mất rồi.

Harry lạnh lùng tránh khỏi bàn tay của Hermione, rảo bước nhanh trên nền đất, "Không sao hết. Thứ duy nhất khiến mình lo lắng bây giờ là chúng ta sẽ tới Bộ Pháp Thuật kiểu gì đây?" Khi mà đống chổi bay của bọn họ đã bị con cóc ghẻ đem đi đâu mất rồi.

"Chúng ta sẽ bay!" Luna đột nhiên xuất hiện trước mặt cậu, tay chỉ về phía sâu trong Rừng Cấm vẻ mơ màng biến mất hoàn toàn trên gương mặt của cô bé.

" Luna em đang làm gì ở đây? Còn nữa, bay?!"

Luna có chút bực bội, "Bọn em đã đi theo anh từ rất lâu rồi."

Harry theo hướng Luna chỉ, nheo mắt nhìn thì thấy có hai con Thestral đang tiến đến gần cậu, "Nhưng chỉ có hai con. Chúng ta cần ba con cơ."

"Sáu con chứ, anh Harry." Ginny đứng ngay sau lưng Harry, cáu kỉnh nhìn cậu, "Bọn em thừa biết và hiểu được chuyện gì đang xảy ra với anh và mọi người. Bọn em cũng là thành viên của DA, chúng ta nên cùng nhau chiến đấu."

Neville đứng bên cạnh Ginny cũng ra sức gật đầu.

Harry cũng không có thời gian để bàn cãi thêm về việc này vì vết sẹo của cậu lại nhói lên dữ dội, vội quay sang hỏi Luna, "Làm cách nào để chúng ta có thể tìm thêm bốn con nữa đây."

"Anh yên tâm đi, Harry. Vì mùi máu tươi trên cơ thể anh đang thu hút chúng nó đấy. Hẳn là bác Hagrid đã cho tụi nó ăn thịt tươi."

Từ sâu trong rừng cấm lại có thêm ba con đi ra, tiến đến gần cậu. Harry bỗng cảm thấy may mắn là cậu đã uống thuốc và xịt nước hoa trước khi đến đây, nếu không mùi máu và mồ hôi chắc chắn sẽ làm thuộc tính của cậu bị bại lộ.

16:30, Sở Bảo Mật.

Harry đã lấy được quả cầu tiên tri.

Nhưng, Lucius Malfoy đang đứng trước mặt cậu, với bộ áo chùng đen sì và đũa phép thay cho dạng batoong thường thấy của ông ta.

"Làm tốt lắm, Potter. Giờ thì đưa vật trên tay mi cho ta."

Harry bỗng nhớ ra một chuyện mà bấy lâu nay cậu luôn lãng quên, rằng Lucius Malfoy là một Tử Thần Thực Tử, chưa cần nói đến những khúc mắc khác, nhưng chỉ việc đó thôi thì cơ hội để cậu và Draco ở bên nhau gần như là âm. Nhưng Harry còn không bao giờ mảy may nghi ngờ hay dò hỏi về gia đình Draco, về cha hắn, cậu luôn tin tưởng và coi hắn như người thân của mình.

Vậy tình cảnh trước mặt thế này là sao?

Hay là Draco không hề yêu Harry mà chỉ muốn lợi dụng cậu để đạt được mục đích, lợi ích cho hắn và cả gia tộc? Hay là hắn thừa biết những chuyện cha hắn đang làm, hắn biết Voldemort đang chi phối cậu, hắn thừa biết tất cả mọi thứ, vậy nên mới không tiếc bỏ ra những đêm với cậu, không tiếc nói lời đường mật để mê hoặc cậu? Hay là hắn biết, sớm hay muộn thì cậu cũng chết trong tay Voldemort?

「DRAHAR | ABO」CHE GIẤUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ