XXII. Sự trừng phạt ngọt ngào

29.6K 2.2K 407
                                    

19:25.

Khó khăn nhấc mí mắt nặng trĩu lên, đập vào mắt cậu là hình ảnh mờ ảo của trần nhà và rèm giường họa tiết màu xanh lục pha bạc tinh xảo. Harry muốn ngồi dậy nhưng cơ thể lại không cho phép cậu làm điều đó, cả người bủn rủn và vô lực, đầu cậu vẫn còn đang choáng váng với những cơn đau.

Chết tiệt, Warren đã làm trò gì vậy?

Harry chỉ nhớ được khi bản thân nhắc đến một điều gì đó đã khiến Warren đột nhiên ôm chầm lấy cậu, trên người anh tỏa ra một hương thơm khó tả bao bọc lấy Harry, làm cho các dây thần kinh đều trở nên chậm chạp, đại não bắt đầu mê man và cuối cùng mất đi ý thức. Thứ đọng lại trong ký ức của Harry khi ấy duy chỉ có một, rằng Draco đã đến giải nguy cho cậu.

"Draco.." Thanh âm khàn khàn yếu ớt vang lên, cổ họng cậu đau rát và khô khốc. Bóng người ngồi chễm chệ trên ghế suốt từ lúc nào đó đang chăm chú đọc sách, vì tiếng gọi của Harry liền đem cuốn sách yêu thích của mình vứt sang một bên, hai tay đút vào túi quần âu lịch lãm hiên ngang đi đến chiếc giường cậu đang nằm.

"Tỉnh rồi?"

"Em muốn uống nước.."

Harry không thể nhìn rõ ngũ quan của người trước mặt mình, chỉ có đôi tai mới cảm nhận được sự lãnh đạm trong lời nói ấy. Tiếng bước chân cứ xa dần rồi lại vọng lại rõ ràng, người đó đặt mông xuống giường và đỡ cậu ngồi dậy. Ngay khi Harry vẫn còn đang mê mê tỉnh tỉnh chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra, hắn đã nắm lấy cằm cậu áp môi vào môi mình. Dòng nước ấm nóng từ trong khoang miệng Draco chảy vào miệng Harry rồi cứ thế trôi tuột xuống cổ họng, mang theo một chút mùi vị ngọt ngào của mật ong. Cường bạo gặm nhấm môi Harry đến bật máu, cuốn lấy lưỡi mải miết dây dưa, mút mát khiến cho hô hấp của cậu trở nên khó khăn, vội vàng dùng tay đẩy hắn ra mà ho sặc sụa, nước mắt cũng theo đó mà giàn giụa trên đôi gò má ửng hồng vì thiếu dưỡng khí.

Lau đi chút dịch vị đang chảy ra ở khóe miệng, Harry dùng ánh mắt đáng thương nhìn Draco, "Em đang ở đâu đây..?"

Draco vẫn lạnh lùng nhìn chằm chằm Harry, đáp cụt lủn, "Phòng tôi."

Phòng Draco? Phòng sinh hoạt chung nhà Slytherin?

"Tại sao em lại ở đây?"

Draco nhướn mày, làm bộ không thể tin được bóp lấy hai má cậu kéo sát vào mặt mình gầm gừ, "Em còn giả bộ không biết?"

"Em không nhớ gì hết thật mà.."

"Được lắm, để tôi tường thuật chi tiết lại cho em nghe nhé?" Draco hung ác gằn giong với Harry, "Hẹn tôi ra ngoài Hồ Đen nhưng khi tôi đến em lại đang lén lút với thằng khác, thậm chí còn để gã ôm mà không thèm phản kháng, rồi cuối cùng lại sơ suất mất cảnh giác ngất đi trong vòng tay người ta. Nếu không phải tôi đến kịp lúc thì chắc em đã bị tên khốn đó giở trò đồi bại rồi nhỉ?"

"Không phải như anh nghĩ đâu.." Draco hừ lạnh một tiếng, bàn tay càng ghì chặt khuôn mặt nhỏ nhắn của Harry khiến cậu nhăn mặt kêu lên, "Dray, em đau.."

「DRAHAR | ABO」CHE GIẤUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ