"Không ngờ hai người đó lại kết hôn sớm như thế.." Ron than thở trong khi đang cố gắng vuốt phẳng phiu các nếp nhăn trên bộ lễ phục sang trọng.
"Đồ ngốc, nhìn họ như thế thì chỉ còn là chuyện sớm hay muộn thôi." Hermione quở trách cậu chàng, cô cũng đang loay hoay với mớ tóc nâu xù lộn xộn trên đầu mình.
"Mình cũng muốn kết hôn sớm.." Ron thở dài, hai tay chống vào cạnh bàn ở sau lưng ngửa mặt nhìn trần nhà trắng xóa.
"Blaise." Pansy vừa đẩy cửa bước vào đã nghe được lời nói thú vị của Ron liền nghiêng người về phía sau nói to "Có người muốn kết hôn sớm này."
"Cũng đã hai tháng rồi còn gì.." Hermione nhìn chằm chằm vùng bụng đã hơi nhô lên của Ron, lẩm bẩm "Sao không tổ chức kết hôn tập thể luôn đi."
"Kết hôn tập thể?" Blaise nhíu mày, hất đầu về phía Hermione chế nhạo "Cậu cũng đã bốn tuần rồi còn gì, Granger?"
"Ôi im đi." Hermione gầm gừ, trừng mắt nhìn Pansy đang quay mặt đi chỗ khác huýt sáo "Giáo sư McGonagall quả thực đã nhìn tôi với một con mắt khác khi nghe được tin này."
16:40.
"Harry, trông con tuyệt lắm." Bức chân dung của một người phụ nữ với mái tóc màu nâu đỏ và gương mặt xinh đẹp hiền dịu đang mỉm cười trìu mến với cậu trai trước mặt mình.
"Con cảm ơn, thưa mẹ." Harry xốc lại cổ áo lần cuối và nhìn xem nó bị lệch không, hơi thở của cậu bỗng có chút gấp gáp đến mức muốn toát mồ hôi hột.
"Đừng lo lắng quá, mọi chuyện sẽ ổn thôi." Lily lắc đầu cười nhìn cậu, trong mắt chứa vài tia buồn bã. Bà thật sự rất muốn được ôm đứa bé này vào lòng, vuốt ve mái tóc đen mềm mại và hôn lên trán cậu, dù chỉ một lần thôi cũng được
"Vâng ạ." Harry hít một hơi thật sâu rồi thở ra, bỗng nhiên ngẩng đầu nhìn ngó quanh phòng "Cha đâu đi đâu rồi ạ?"
"Mẹ không biết, Harry à." Lily nhún vai "Nhưng ta đoán rằng anh ấy lại đi gặp Draco để cãi tay đôi với thằng bé rồi. Con không biết đâu, cái khoảnh khắc James biết tin con và Draco ở bên nhau, thậm chí còn đã có một đứa con, anh ấy đã sốc tới nỗi chạy đi cãi lộn với Severus."
"Cha đôi khi rất trẻ con." Harry gật đầu cười.
"Yên tâm đi cục cưng của chúng ta." Lily nói "Ngay khi anh ấy thấy hình ảnh của con thì sẽ không dám phàn nàn thêm gì nữa đâu, Ta hứa đó, trong một ngày trọng đại như hôm nay.."
"Thằng bé chỉ đi làm phù rể thôi mà." Lily còn chưa kịp nói hết câu thì đã bị Sirius cướp lời trắng trợn, tên này vẫn thô lỗ như ngày nào.
"Sirius, cậu không biết gõ cửa à?"
"Xin lỗi nhưng đây là nhà tôi mà."
"Thế nên mới nói chỉ có thầy Lupin mới chịu được tính chú." Harry chắt lưỡi lướt một đường dọc cơ thể của cha đỡ đầu "Hôm nay trông chú đẹp trai lắm đấy."
"Chú lúc nào chẳng đẹp trai." Được con đỡ đầu khen một câu, chú đã tự mãn tới mặt cũng đã vểnh lên trời, rồi cúi đầu ngắm nhìn bộ âu phục màu nhung đen với những họa tiết tao nhã mà tinh tế "Chú thực sự muốn được nhìn thấy Remus bây giờ quá, muốn nhìn thấy vẻ mặt hồi hộp của em ấy.."
BẠN ĐANG ĐỌC
「DRAHAR | ABO」CHE GIẤU
Fiksi PenggemarHarry Potter là một Omega, chuyện này không ai biết kể cả Ronald Weasley và Hermione Granger. Potter luôn tự hào bản thân là một kẻ giỏi che giấu, nhưng cao tay đến mấy cũng không bằng Malfoy. Vì Malfoy luôn có được thứ Malfoy muốn. --- written by @...