21:15, Phòng Cần Thiết.
"Em nói có một Alpha ở trong phòng riêng của cha, còn hỏi ông ấy đồ lót của hắn ta ở đâu?"
Harry gật đầu như gà mổ thóc. Draco nhướng mày nhìn Harry, vẻ kinh ngạc hơi thoáng qua khuôn mặt nhưng rồi lại đăm chiêu suy nghĩ cái gì đó.
"Draco, anh nghĩ xem có phải thầy Snape là Omega không? Rất có thể hai người đó đang sống chung với nhau?"
"Tôi cũng không rõ lắm, mà cũng chẳng bao giờ để ý giới tính của ông ấy vì nếu nhìn qua bề ngoài và tính cách, có đánh chết cũng sẽ không có ai tin cha là Omega đâu. Với lại, giáo sư không quen thân với nhiều người lắm, theo như tôi đoán thì, ngoài Voldemort và cụ Dumbledore hay các giáo sư trong Hogwarts thì cùng lắm chỉ là thành viên của Hội Phượng Hoàng thôi."
Harry bĩu môi nhìn Draco, không đồng tình với lời nói của hắn, "Thầy là người lớn và cũng có sự riêng tư của mình, anh làm sao có thể bám dính lấy ông ấy suốt 24/7 để điều tra tất tần tật mọi thứ được. Vả lại, người đàn ông đó còn vô cùng điển trai và cao lớn, đặc biệt là mái tóc màu nâu nắng rực rỡ, em còn suýt tưởng Gilderoy Lockhart đang đứng ở đó và cả mùi hương Alpha nồng đậm tỏa ra từ hắn ta, giờ nhớ lại em vẫn thấy hơi run."
Draco đen mặt vòng tay siết chặt eo Harry khiến cậu kêu lên vì đau, đôi mắt xám bạc ẩn ẩn tức giận, "Không được nhớ đến tên đó nữa, nếu em thích thì tôi có thể cho em ngửi mùi của mình bất cứ lúc nào."
Người đó thì có gì đẹp trai cơ chứ, chắc chắn chỉ xứng xách dép cho hắn.
Harry bỗng dưng ngớ người rồi bật cười khanh khách, vòng tay ôm lấy cổ Draco hôn lên má hắn chụt một cái, "Sao thế, anh ghen à?"
Draco hừ lạnh, "Tôi chỉ đang khinh thường gout của em thôi."
Harry phải nín nhịn để không buột miệng châm chọc Draco. Cái tên này, nếu như Harry không có mắt nhìn người thì làm sao lại đi thích một kẻ tự cao tự đại suốt ngày chỉ biết đi trêu chọc, phách lối với người khác như hắn. Nói như vậy khác nào đang tự mắng chính mình?
"Nhưng mà, xung quanh chúng ta không ai có ngoại hình và khí chất giống như hắn ta cả."
Draco nghịch tóc Harry, cuốn thành từng lọn nhỏ, "Em đang bỏ qua một người đấy."
"Ai cơ?"
"Remus Lupin."
"Ừ thì thầy ấy cũng rất đẹp trai, cũng có tóc màu nâu nắng và khá cao to, nhưng mà không thể được."
Draco cúi đầu nhìn người trong ngực mình, khó hiểu hỏi, "Tại sao?"
Harry gãi gãi tai, có chút lúng túng, "Thực ra thì, chú Sirius và thầy Lupin mới xác nhận quan hệ với nhau cách đây hơn tuần, với lại thầy ấy là Omega. Xem qua thư thì hai người đó có vẻ đang ngọt ngào lắm, xem chừng em sắp được làm cha đỡ đầu rồi."
Draco đưa mắt nhìn vào gáy cậu, ngón tay cứ lướt qua lướt lại phần ót của Harry khiến cậu rùng mình, "Nếu em muốn thì chúng ta có thể sinh bao nhiêu đứa cũng được, tôi không ngại đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
「DRAHAR | ABO」CHE GIẤU
FanfictionHarry Potter là một Omega, chuyện này không ai biết kể cả Ronald Weasley và Hermione Granger. Potter luôn tự hào bản thân là một kẻ giỏi che giấu, nhưng cao tay đến mấy cũng không bằng Malfoy. Vì Malfoy luôn có được thứ Malfoy muốn. --- written by @...