Phiên ngoại 6. Chocolate

20.1K 1.2K 137
                                    

"Vừa nãy em mới thấy ông anh ngốc nghếch nhà mình cầm một hộp chocolate." Ginny ngồi vắt chân trên ghế trong thư viện, tay cầm một hộp kẹo Bertie Botts đủ vị thong thả bỏ từng viên vào miệng.

"Ừ.." Blaise vẫn thản nhiên lật sách, dường như không để tâm lắm "Chỉ là chocolate thôi- Đợi đã." Blaise giật mình gấp mạnh cuốn sách vào nhau, ngẩng đầu nhìn trừng trừng Ginny "Chocolate?"

"Yeah. Đúng là chocolate đó. Này anh định đi đâu vậy?"

"Đi tìm em ấy." Blaise đáp cộc lốc "Rõ ràng chuyện này không bình thường tí tẹo nào."

"Để làm cái quái gì cơ chứ?" Ginny nhăn mày "Rốt cuộc trong đầu anh đang nghĩ cái gì vậy?"

"Có thể đó là chocolate của một thằng cha nào đó bí mật gửi cho em ấy. Anh phải đi tìm Ronny để hỏi cho ra lẽ."

"Anh bị điên à." Ginny cáu kỉnh mắng mỏ Blaise, đặt hộp kẹo lên bàn rồi chống cằm nhìn hắn, mắt xanh hơi liếc về phía chiếc bàn của bà Pince ở quầy thủ thư đang nhấp nhổm trên ghế để xem bọn học sinh đang làm trò gì, cô bé khẽ lẩm bẩm, "Đồ biến thái."

"Cái gì cơ?"

"Không, đừng để ý." Ginny quay lại nhìn Blaise, chậm rãi nhả ra từng từ "Là anh Ron đã đi mua chứ không phải ai đó tặng cho ảnh."

"..CÁI GÌ?!" Blaise đứng hình mất ba giây rồi rống lên kinh hoàng khiến bao con mắt từ mọi phía đều hướng về hai người bọn họ với một cái nhìn không được thân thiện cho lắm.

"Chúng ta đang ở thư viện đấy, im lặng chút đi đồ thô lỗ." Ginny giơ đũa phép lên chĩa vào Blaise cảnh cáo "Nếu không em sẽ mách thầy Snape về hành động ngu ngốc này của anh."

"Đừng có ngu." Blaise phun ra một câu rồi ngồi phịch xuống ghế, phấn khích quàng tay qua vai Ginny dụ dỗ "Này em gái, có thể kể cho anh nghe được không? Yên tâm, thù lao tùy em tính."

"Trước hết.." Ginny đem đũa phép chọc mạnh vào phần da thịt non mềm ở ngực hắn khiến Blaise kêu lên khe khẽ vì đau "Đem cái tin tức tố buồn nôn của anh cách xa em ra."

"Dạ, thưa chị."

"Ngoan lắm."

"Vậy, rốt cuộc mọi chuyện là như thế nào?" Blaise giơ tay che cái miệng đang há to của mình vì ngáp, mắt hơi híp lại vì thiếu ngủ.

"Ai mà biết được." Ginny nhún vai.

"Mày có tin là anh sẽ nói xấu mày trước mặt Astoria không em?" Blaise vênh mặt đe dọa, biểu cảm không khác Ron là mấy.

"Thế anh có tin nếu bây giờ em giơ chân thụi một cú vào thằng nhỏ của anh là cứ yên tâm đến giáo sư Clement cũng không thể chữa cho nó cứng được nữa không?" Ginny nhăn mày cong môi, trợn mắt với đối phương "Hay là khiến cho Ronny bé bỏng không còn nằm trên giường dạng chân chờ anh nữa? Tôi nói cho anh biết, Blaise Zabini. Chị đây mai mối cho hai người đến với nhau, an phận thì chị để yên, còn nếu thích nổi loạn thì chị đạp đổ, nhé?"

"Con gái con đứa gì mà thô bạo dễ sợ."

"Đừng động vào em và anh sẽ có một kết quả tốt." Ginny nháy mắt tinh nghịch "Em nghe được từ chị Hermione về việc anh ấy đi mua chocolate và đúng là không thể tin nổi, tận mắt em đã thấy ảnh đang cầm trên tay một cái hộp nhỏ màu nâu đồng và thắt nơ vàng kim, lúc em hỏi cái hộp đó chứa thứ gì thì ảnh trả lời là chocolate."

「DRAHAR | ABO」CHE GIẤUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ