4

2.5K 38 2
                                    

*RAYUWATACE*💚








*darling_princess*




*new writer*






*idan kinsan bakida aure kada kikarantamin littafi dan Allah*❌❌❌❌❌❌❌❌❌❌❌❌❌❌only matan aure






*7-8*





Kara gudu mai napep yayi har ya'iso bakin hotel din,waya deena tafiddo takira alhj mamuda,saida takusan katsewa sana yadaga cikin wata irin murya.
"Hlo alhj gani nazo ina bakin gate din hotel"

"Ayya kiyi hakuri deena yanzu haka ina cikin garin daura tafiya takamamu urgent"

Ai deena batace komiba kawai taja tsoki tare dakashe wayar,ga mararta dataketa murdamata hakanan tacema adedeta din yamedata inda yadakkota,hakako akayi yamedata harkofar gida taciri dubu daya tabasa tace  yabar canjin tasa makulli tabude gidan tashiga tamedo kofa tarufe.

Baki daya takasa samun natsuwa,tunowa tayi da maganin da iro yabada akawomata haka tajawo kwalba biyu tashanye nan take,baiki daya tacire rigar dake jikinta taja bargo tarufa takwanta sai bacci.

Abangaran billy basu sukatashiba sai karfe takwasi na safe,atare suka shiga wanka,ko wurin wankan saida sukakara cin junansu sana sukafito sukasaka kaya sukayi sallah,after sungama sallahr billy tamike tahaye gado tareda jan bargo,kallonta zuby tayi tace"baby bade bacciba"

"Uhm bacci"billy tabata amsa.

"No daughter kitaso muje nahadamaki kida tea ne kisha,jiyafa babu abinda kikaci haka mukayi bacci"

Ashagwabe billy tayi magana"uhm sweetheart kibari anjima sai muyi breakfast din,ni kizoma mukara plsss"

Zaro ido zuby tayi waje"mukara mi?? Baby am tired gaskiya"

"Uhum uhum uhum,plsssss,to only romance"

Mikewa zuby tayi daga kan sallayar talinke tamayar tacire hijab ta ajiye,wurin bed side drawer tanufa tadauki wayarta takunna,tana kunnawa saiga sakonni ritutu,duka namatane,saida tagama bi daya bayan daya takaranta sana tabinciko number mijinta datayi saving da my lyp tadanna,bakin gado tazauna kusa da billy,bugu biyu akadauka,cikin shagwaba zuby tafara magana.
"Haba baby shikenan kamanta dani"

"Madam,namanta dake koke kikamanta dani,jiya inatakiran wayarki akashe"

"Ayya baby am sorry,bancema zani anguwaba,to danadawo nagaji Kotan kan wayar banbiba kawai sai bacci,yanzunma kai natuno shiyasa nayi saurin tashi nakiraka"

"To yakike,dafatan kina kulamin da kanki"

"Lafiyalo baby,wai yaushe zakadawo"

"Kinason nadawone"

"Sosaima kywa"

"Kice kinyi kewata,yanzunde kinsan mi"

"Aah saikafada"

"Video call zamuyi kuma bansan kisa kaya jikinki,inaso naga kayana danabari"
.dan zaro ido zuby tayi kamar yanaganinta,jiyowa tayi tana kallon billy dake kallonta tace"baby kabari anjina zamuyi video call din,yanzu nashiga kitchen"

"A'ah nide,ki ajiye komiye kikeyi kiyi abinda nace,dan bakisan yanda nayi missing dinkiba"

"Ohh baby,yunwafa nakeji,to kabari nasha tea yanzu saina kiraka,kaga idan nadanji nauyi acikina nafijin dadin dagama  ko'ina kagani"

"To nayarda,tea kawai zakisha,idan naji shiru ni zankiraki"

"Yawwa my hubby tankx" takashe wayar.
Kurama billy ido tayi dataga tahade girar sama datakasa.
"Baby wa happen"

RAYUWATCEWhere stories live. Discover now