15

2K 33 2
                                    

*RAYUWATACE*💚





*darling_princess*



*29-30*




"Konatadaki babu wani amfani tunda batashin zakiyiba,shiyasa nakyaleki"meena tabata amsa.

Fitowa tayi tashiga toilet tayi wanka tareda alwala tazo tayi sallah,tananan zaune har akayi magrib tayi sana tamike tacire hijab taje kusa dasu tazauna tanacewa.
"Kunaji anyi sallah bazakutashiba,kuji tsoron Allah fa"

Aisha ce takalleta tace"to sannu ustaziya,saikace kemabta Allahn ce"

"Ai wallahi bata anan,komin iskancina bana wasa da sallah"

"To munji kada ki'ishemu,bama wannanba,kitaho muyi idan zakiyi"

"Zanyi,but yunwa nakeji yanzu,kusamamin abinda zanxci''

"Zo kicini"aysha tacemata"

Gallamata harara tayi"banason iskanci,inamaki maganar yunwa kinamin maganar nazo naciki,zanci uwarki wallahi"

"Allah yabaki hakuri,daga taimako"
"Rike abinki banaso"
Tashi deena tayi taje inda wayarta take taduba taga miscalls dayawa,dubawar farko taga anty ce tamata kira yafi hamsin,sai teema 20 mscll,zama tayi tanadafe kanta da hannu"ohh my god,wallahi namanta shaff zamy hadu dake,anyway bari nakira anty nafeesa naji,nasande bala'ine zansha"tayi dialling number,harta katse bata dagaba,saida tamata kira yafi goma sana tadaga,kida tadaga cike da masifa tace"inakikaje"

"Uhm,inafa"

Tsawa tadakamata"nacemaki inakikaje dahar zantakiranki bazakudagamin wayaba,Wallahi baby kada kikuskura nakamaki dawata amatsayin kinacin amnata,zakisha mamakinafa"

"Uhm haba darling,wallahi ni bana tare dakowa tym din dakika kirani,kainane keciwo shine nasha magani bacci yadaukeni,yanzunma sallah kawai nayi naduba wayar naga kinkirani,amma kiyi hakuri dan allah"

"Kintabbatar da abinda kikafadamin gaskiyane"?

"Wallahi ko gaskiyane"

"Ohk,yajikin naki yanzu"?

"Am feeling better"

"Allah yasawake,gobe idan allah yakimu zanshigo nadubaki"

"Gobe kuma,kibari sai weekend"

"Weekend?wai baby mikika medani yanzu,anya bakidena sonaba kuwa"

"Kidena fadan nadena sonki,hargobe inasonki,kuma babubwadda zatamaye gurbinki agareni"

"To idan bahakaba,miyasa nace zanzo gobe kince bahakaba,alhali duk sadda nacemaki zanzo murna kikeyi"

"Wallahi Allah bawani abubane,kawai ganinayi ai bawani ciwobane,kymama yadenamin ciwon yanzu"

"Dukda haka zanzo,inada bukatar ganinkine,so kishirya zuwana gobe"

Asanyaye deena ta amsa da"Allah yakaimu"

Kofira basuyiba anty takashe wayarta.

"Ohh my goodness,gaskiya ninafara gajiya,saikacede aurena kikeyi,tsewww"

"Hahahahahaha,ai kadan kikagani,matannan kishin bala'ine dasu wallahy"meena tabata amsa itakyma aisha tace"ni dama nice nasamu wadda zatayi kishina haka wallahi danaji dadi,ku kunsamu kuna wasa da damarku"

Kallonta deena tayi tabankmata harara"aiko dakinji haushi,kenifa nagaji,yadda takesamin dokoki kamar wata uwata,idan ko tazo gurina to gabaki daya saina goge duk wata number mace danasan akwai alaka tsakanina da ita daga baya idan tatafi senameda,Allah gara mutum yayi zamansa haka babau wani takura"

RAYUWATCEWhere stories live. Discover now