*RAYUWATACE*💚
*darling_princess*
*21-22*
Saida suka hau titi sana billy tace"idi wani aiki zakamana,koma nace temako"
Batare da yajiyowa idi yace"inajinki,ashe zan iya temakonki".
"Nide bawannan ba,wani gida zakakaimu ba gidan anty maryam ba"
Wani uban birki idi yaja har yana kumewa da sitiyari batare da yashiyaba yace"kurufamin asiri,bangaji dacin arzikiba agidanku,dan allah"
"Tswwwww,yar wannan maganar shine zakasa muyi hadari,lallema idi"deena tafada.
Bude bag billy tayi tafiddo kudi dubu goma currr taajiyema"gasu,inde zakakaimu ga dubu goma takace ktauta"
Idi nakallon kudi yadanji ranshi yawashe yace"to yana iya tunda kunce nakaiku,to yanzu ina anguwar take"
"Kwatance billy tayime kuma yagane.
"Ammafa baanan gizo ke sakarba,kunsande alhaji sai yakira hajiya maryam yatambayeta idan kunzo ko"
"Munsani,ai zamujecan,but sai munfara zuwannan sana saikadawo wajen karfe hudu kadaukemu mutafi gidan anty maryam din""To Allah yatsaremu"
"Amin,billy tafada tana bankamai harara tarda cewa,wallahi kakuskura mukaji wannan maganae abakinka narantse da allah sainajama sharrin dazakabar gidan"
"Allah yabaki hakuri,wama zaiji,ai temakon junane mukayi ko"
"Better for u"
Harsuka isa bakin kofar gate din,deena tafiddo waya ahankalibtakira anty nafeesa,cemata tayi gatanan zuwa.
Idi ganin deena tazaro waya yasashi kara zaro ido yanacewa"deena ina kikasamo wannan wayar haka""To uban surutu batawabace,nan inda mukazo gidan wasu friends dinmune,shine sukamanta wayar ajakarmu zamukaimasu"
"Ahha nide ince,danku ko nokia baku rikewa balle wannan babbar waya"
"To munji inama shiru"billy tafada afusace.
Suananan zaune saiga anty tafito daga cikin gidan,wani irin gidane babba ginin gidan kansa abin kallone,motar tatunkaro,koda tazo bakin motar tatsaya tanata murmushi,budewa sukayi suka fito suma fuskarsu dauke da murmushi,harxasu wuce billy tajiyo tacema idi"karfe hudu kadawo mutafi kaji abinda nacema"
"To naji"yaja motar yatafi.Cikin wani falo na alfarma suka shiga,baki dayansu kallon tsarin falon sukeyi,dukda suma inda suka fito badaga bayaba,amma kunsan ance ko agidan giya akwai babawo,tsayawa nafadi tsarin falon bata lokacine kawai kukiyasta lols,olredy dama ta ajiyemasu drinks da snacks,zama sukayi itade anty tana rike da hannun deena taki sakinta.
Saida suka zauna sana billy tace"anty ina yini"
"Lafiyalo bilkisu, ya gida"
"Lafiyalo"
Itama deena bude baki tayi tace"anty ina yini"Kallonta anty nafeesa tayi tadansaki murmushi tace"bazan amsaba"
Zaro ido deena tayi tace"y?""Zanfadamaki amma bayanzuba"
"Tom"deena tafada
"Yawwa bismillanku,ga ruwa kusha ko"
.itade deena takasa motsi a inda take,sema billy datadauki ruwa da cup tazuba tasha.
"Baby ke bazakisha komiba,kode sokike nabaki dakaina"Noke kai deena tayi alamar tanajin kunya.
"Bilkisu,feel free kinjiko kici duk abinda kikeso itakuma wannan yanzu zanmata maganin kunyar ai"
"Ahty anty,nide cizanyi,itamadin tanaso zata hana kanta,tana abu kamar batawayeba shiyasa""Hahha,kai bilkisu,dadina dake wayayyace,amma ita sister dinki haryanzu da sauranta,anyway tunda tazo hannuna da sannu zan wayar da ita ai"
"Gaskiya anty gara kiwayar da ita kam,dan haryanzu batasan mike wakana acikin duniyarba".
"Hmm hakane bilkisu,but kinsan minene""Aah sai kinfada'
"Inaso wannan abin yazama sirri tsakanina daku kinji,banason kowace student tasan alakata da deena,idan kikamin haka,namaki alkawarin komi kikeso kema zanmakishi"
"Insha'allahu anty babu wanda zaiji naganarnan,haba saikacede banwayeba"
"Awwa thankyou,kekuma tajiyo kan deena,tunda bazakisha koda ruwa bane taso muje kirakani wurin momy kugaisa"
Kintashi deena tayi harseda taji anty nadagata sana tayi saurin mikewa anty tajata suka shiga cikin wani dakin dashina cikin falon yake.
Meda kofa anty tayi tarufe tajiyo tanakallon deena tace"madam wai kunyar wakikejine,kinki sakewa"
Itade deena shiru tayi batace komiba kawai tarakube guri guda""Bazakiyi maganaba kenan,ok aiko zamu kwana ana inde bazaki maganaba"
Deena jin an ambaci kwaa yasa tadago kai tanacewa"ina momyn mugaisa"Takowa anty tayi har inda deena take taja hannunta suka zauna bisa bed tace"ai nice momyn,bawata momy,momy batanan suntafi dubai itada dady,dagani sai sisters dina,dan kinji nace kugaisa da momy inanufin ni momyn taki"
.binta deena tayi da ido alamar tambaya.
"Yess,as from today,dont ever call me with anty,call me momy,uh ar ma daughter""Banganeba ai"deena taba amsa.
"Ohk,bari namaki bayani"
Jawota anty tayi tahadata da jikinta,sana tanemi bakinta tahada da bata tashiga tsotsa kamar tasamu alewa mai shegen zaki,deena jin bakon al'amari naziyartarta yasa tarasa gane mika faruwa da itane,duk da tasan feeling amma sai taji yau kamar wani abun yafara zuba akasanta amma batayi kokarin hana anty daga abinda takeyiba.
Hannunta anty tazagayo ta baya tazugemata zip din rigarta,hannu deena tasa tarike hannun anty,cikin shakakkar murya deena tayi magana"uhm kibari nide"
Kallonta anty tayi da idanuwanta suka fara canzawa tace'bazan bariba,gara kibari nayi abinda zanyi if not nan zaki kwana".Zaro eyes deena tayi idanuwanta sunfara kawo ruwa tace"dan allah nide kibari,bantabayiba wallahi"
"Nasani bakitabayiba,but zakifara daga kaina,am sure u will enjoyed it,kawai kibani hadin kai"
Deena zatasake magana kawai anty takara hade bakinsu guri guda sana takarasa zugemata zip,wulla rigar tayi itama bra dinta tasona kokarin cireta,aiko deena tafara kacaniyar kwatar kanta amma takasa,saida anty tacire bra din tadago kai takalleta"wooow baby u make it"tafada tare da kai hannunta tashafo breast din dasuke tsaye kamm suna kallonta.
Wani yawu anty tahadiye tana kokarin kamasu amma deena tajanye.
Kallonta antyn tayi tace"banason gardama baby,kibari muji dadinmu pls"
Kasa komi deena tayi,tanaji dana gani tajata ajikinta takwantar tafara sucking boobs dinta,wani irin dadi yafara ziyarta deena tabata taba jinsaba,sai wani sakin nishi takeyi,ashhh shhhh tana bankaro kirji,hakan bakaramin dadi yama antyba,hannunta tasoko cikin skirt din deena tadan janyemata pant tashapo mararta aiko tajita ajike,deena najin wani abu yatabota akasanta tadan razana,sabida wani shock yajata tarasa gane miye,dan yatsa guda anty tadan sakamata tana dan turasa,amma tajita amtse taje gamm,deena dan kara tasaki tare dace"ashhh anty zafi"
Fiddo hannunta tayi daga cikin panta dinta tana fadin"sorry babyna"tameda bakinta akan breast din tana sucking,bakaramin enjoyed takesamuba,duk tafara fita daga hayyacinta,sai faman kisses takemata ako'ina.
Itama deema idanuwanta harsuncanza kala,dama deena badaga bayaba wurin sha'awa.
Ahankali anty tazarema deena skirt tare da panta,saiga deena tsirara haihuwar uwarta gaban wata,hannu deena tasa tarufe fuskarta dashi alamar kunya.
"Baby bude idonki kiga abinda zanmaki,next tym haka zakimun,assignment ne zanbaki idan mumkara haduwa zan amsa".
Kin bude idon tayi,harseda taji alamar anawaremata leg sana tabude tanacewa"plss anty kada kiyi,akwai zafi""Sorry baby,bazanyi fingaring dinki now ba,sai munsaba kinji,kawai i wanna make ma self comfortable with uh"
Gyada kai deena tayi alamar tayarda sabida duk wata guguwar sha'awarta tataso.Billy nacan falo anbararraje anatacin sbacks ga kallo takunna ga waya hartayi download din su whatsapp da Instagram da facebook, duk tabudesu,dayake whatsapp baduda contact kawai tazarce instagram nan tashiga searching din mutanan datasni friends nata tafara following,haka taita danna wayarta batawani damu da ina deena suka shigeba,sai idan tadanna dayawa sai adauki juice akora dashi.