*RAYUWATACE*💚
*darling_princess*
*3-4*
Bude mota deena tayi ta afka,harta tada motar billy batashigoba,kallonta deena tayi akufule tace"dilla malama wai lafiya,idan bazakiba kikoma daga inda kikafito,kina batamun lokaci"
Bude motar billy tayi tashiga tanafadin"darling bazakiganebane,bakisan yanda guy dinnan yatadamin sha'awaba wallahy,dole nasamu wanda zai bani ruwa nasha""Tswwwww,kanki akeji"tatada mota tabata wuta.
Adede bayan pdp office ana ake wasan,duk mutane suntaru,wanda duk wanda zakagani agurinnan bakarya yawanku kota wanku,nairace kawai ke aiki agun,tunda deena tasanyo kai a kwanar wasu sukafara kurama motar ido,don mitar tictac ce baaganin mutum,wuri tasamu tafaka,basu suka fitoba saida sukadan jima sana kowaccensu taziro kafa sukafito,tunkafin surufe motar naga wata big gyal tanufosu cikin isa da takama tana murmushi,tsayawa tayi gunsu hannunta rike da iphone 11 pro ga bag tasarkaya,"hey babs kunfa makara"
Kallonta deena tayi tace"badole mumakaraba,duk ga wadda tajanan mukayi latti"
Kallon billy gyal din tayi tadan rausaya sanatace"haba Sweetheart miyasa"
"Baby bazakiganebane,wallahy wani guy ne yadan taboni,so yanzu duk jikina yasaki"
"Bangane yatabokiba,kinanufin kuma bawani abu dakeba yabarki haka?"
"To yazanyi,deena tadamemu dolefa mukataho"
Hannunta takama ita gyal din suka jero atare sukataho,mai kida nahangosu tafara kodasu,aiko tunkafin deena ta isa fagen rawa tabude bag dinta tafiddo rafar yan dari2 tafara barin naira harta isa gun,rawa takeyi iya kwarewarta,ga rawar tata gwanin birgewa dan takware wajen rawa,yadda take juya mazaunanta kamar banataba,aiko kankaceme akashigayimata barin nera duka mata da maza saida mawaki yakai karshe sana akatsaya da kida.
Fitowa deena tayi daga filin rawa tasamu guri inda abokanan duniyancinta suke sukafara fira,wani mutumne yazo har inda take yakalleta yace"pls idan badamuwa inason ganinki""Ni" deena tanuna kanta
"Eh"
Tahowa deena tayi tabi bayansa har inda yaajiye motarsa,budewa yayi yashiga itakuma tayi tsaye"kishigo mana"
"Bazan shigo motar dabansataba"
"Hakane,kinyi gaskiya,amma kinsande bazansacekiba duk ga mutane na kallonmu"
"Sanin hakan yasa nace bazan shigoba"
Saida yahadata da Allah sana tashiga.
"Dafarkode sunana Alhaji mamuda,zanso naji sunanki"
Saida tadan yamutsa fuska sana tace"deena"atakaice
"Ohk yayi kyau,amma idan badamuwa,ni bakone agarinan yanzunma narako abokinane anan,so zanso kizo kitayani kwana a hotel din danake"
"Dan kwana bakada matsala,amma bana tunanin zaka iya biyana adadin kudina"
"Hahaha,dan kudi bakida matsalarsu,kawai kifada nawa kikeda bukata"
"Dubu dari biyu"ko dariya babu afuskarta"
Bude inda yake ajiye check yayi yadakko tare da biro,nan take yarubutamata dubu dari biyar yabata"
Hannu tasa ta amsa tareda dubawa,ganin kudin dayarubutamata yasa tadan saki fuska taredacewa"daga ganinka dan hannune zaa dakai,bani address din hotel din,sana kabani no room"Batayayi tare da karbar number wayarta,deena harzata fita taji yariko hannunta,dawowa tayi takallesa tawaremae idanuwanta"yade"
"Idan badamuwa kibari mudan shakata acikin mota,dan tunda nadaura idona akanki naji duk narasa natsuwata"
"Saida tadan rausayar dakai,dama itama abujace take daurewa kawai takeyi,cemai tayi badamuwa"
Dama gilashin motarsa shina tintac ne,nan yadage gilashin yarufe,sana yakwance zariyar wandonsa yanakallonta.Deena hunnu tasa tayi ziping din rigarta down sana tasaka hannu tacire bz shima siket din duk tacire pant kawai tabari,kallonsa tayi tace"mukoma sit din baya yafi dadi"
Hakako sukayi,abaya sukakoma,nan alaji mamoda yacafko boobs din deena matsakaita yafara yamutsasu,itako sai faman nishin dadi take saki,nipple din boob guda yakama yana laikayawa da hannu dayan kuma yakai bakinsa yana lailayasa da harshe,baki daya duk sunrukice,deena jin yanda alaji mamuda ke tafiyar da ita cikin kwarewa yasa tadan ware kafafuwanta saiga mararta tabayya duk tayi kumburi alamun tana bukatar abinci,hannunta tasaka aciki tafara lailaya dan tsakanta(pin) tanayi tana hade kafafuwa,koda alaji mamuda yaga abinda deena keyi sai yasaki murmyshi,setin kafarta yadawo yasaka hannu yazaremata hannunta sana yakara warenata kafafuwa tayadda mararta ke kallon fuskarsa,ganin mararta tawani taso yasashi hadiye wani miyau dayatahome baisan sanda yasaka yantsunsa guda biyuba aciki yafaranata wasa,tun yana zura biyu haryakai yasaka yantsunsa duka hudu yana turasu yanafiddowa kamar yasamata banana,deenako tsabar dadin dake ratsata yasa takara bankaro gaba tare da rike sit din kujera tana gurnanin dadi,haka alaji mamuda yadingama deena fingaring harseda takawo ruwa,wata irin rawar jiki deena tadingayi harta feso da ruwa tanata mesa nufashi,shikansa alaji mamuda jinsa yakeyi wani iri,dan abinda yakeso kenan,yasamu mace yadinga cinta da hannu bayagajiya,inde marar mace nada tsafta to harsha zai iyayi,bananar alaji tacika tayi fammm tananeman agaji,deena hangota tayi acikin wando tamike tsaye kammm,aiko nan take taji mararta nadan motsi alamara bata koshiba
Darling Princess: Tasowa tayi tajawo alaji mamuda yakwanta itakuma tzura hannunta cikin wandonsa takamo bananarsa tafiddota waje,deena ganin bananar ita ba doguwaba,kuma ba gajeraba dede wadda zata cika mara yasa yawunta yatsinke tanaji dama kawai tasokata,bakinta takai kan kaciyar tafara lasa tana tandewa,bakidaya taturata cikin bakinta tana mata shan sweet,mamuda najin irin salon da deena kemai aiko yadinga sanbatu baccin gilashin motar arufe yake dababu abinda zai hana ajiyoshi,haka deena tadinga shamai banana harseda yakawo sana takyalesa takwanta.Bakidayansu se maida nunfashi sukeyi,sai da suka kwashi tsawon minti goma sana kowane yamaida kayansa,kallonsa deena tayi tace"bari naje,nasan sunacan suna jurana"
"Haba deena kibari mufita tare,kingama sai kiyi rawa namaki liki"
Ware ido deena tayi tace"ko"
"Ehman,gaskiya deena bazan boyemakiba,nadade inaneman mace kalarki,wadda ta iya gado saigashi yau nasamu,tunda nake bantabajin dadin sex ba sai yau,nanma bawai sex mukayiba,oral sex ne inaga nashigeki"
"Hmmm inde nice alaji bakada matsala,inde zanji cashhh to ni banda damuwa"
"Aiko inde hakane,dan kudi badawuwata bane,konawa kikeso zanbaki inde zakiringa bina"
"Angama alaji,muje ko"
Atare suka fito,tunda sukataho wata kawar billy takurama deena ido,itama billy saida takalli deena,farat daya biily tagane deena sunyi wani abu amotar,cikin ranta tace(ke kinzo anciki,nikuma kinhana kindameni,wallahi zamu koma gidan ai).
Fagen rawa deena tashiga inda alaji mamuda yadinganata barin naira,kowa nagurin kallon yanda alaji mamuda ke barin naira yakeyi.