14

1.9K 34 0
                                    

*RAYUWATACE*💚




*darling_princess*



*26-27*



Wanibin hartambayarta dr yakeyi miyasa bata kishinsa amma sai tabasa amsa dace sabida aiba soyayya sukeyiba,to danmi zataji haushinsa,har haushinta yaji datace haka dukda shima bawai don yanasonta da aureba,tunda yaga alamar babu maganar soyayya tsakaninsa da ita.
Itakuma billy tahadu da zuby a skul,watarana suntashi daga lecture karfe 6:00pm sunfito bakin gate sunajiran idi yazo,sunanan tsaye kawai sai sukaga anfaka da mota wadda baaganin wanda keciki,jimm kada sai akasauke glass saiga wata hadaddiyar mace tabayyana,dukda billy lokacin acewarta mata basa burgeta amma saida tayaba da zuby,murmushi zuby tamasu sana tace"idan bazaku damuba kuzo muje nasaukeku agida,nagama kamar kunajiran abin hawane"

Billyce tabata amsa"aah ba abin hawa mukejiraba,wanda zai kaimune ke baizoba shiyasa"

"To kushigomana basai ni nakaikuba"

"Anyi haka kuwa"?

"Yess,kode kunatsoron nagudu dakune"
"Hahaha,ai bakiyi kama damasu satar mutaneba,kawaide nasan duk inda yake yanzu yana hanya,kinga babu dadi yazo baisamemuba"

"Ehto dahaka,but pls kibani number ki,dan muringa gaiswa"

Duk wannan abin dasukeyi deena nakallonsu amma batatankasuba har billy tasama zuby digit dinta taja motarta tawuce sana deena takalli billy tace"ai nadauka shiga zakiyi,naga sai wani rawar kai kikeyi sai kace bakitaba shiga motarma datafi tataba"

Harara billy tabankama deena"inaruwanki,idan shiga zanyi ke baki'isa kihanani shigaba,so kidena shiga cikin abinda baidamekiba"

Basubar wurinanba saida sukayi fada,kwanansu biyu basu magana harseda billy tafadama zuby,lokacin harsunsaba da juna,ita tazo tashiryasu sana sukadedeta.
Haka rayuwarsu takasance,ga uban kudi dasuke samu,gashi basa samun wata matsala dangane da karatunsu,duk sadda yazamana anyi hutun semester zasu tattara komi nasu su boye,wayoyinsu kawai suke tafiya dasu,suma boyewa sukeyi,anty kuwa duk sadda tamila tasha iska saita bugo mota tataho katsina,saita kwana biyu zuwa ukku sana tadawo.
Dukkansu sunsaba da harka da maza tare damata,idi yasan duk abinda sukeyi,domin kuwa shima yanasamun kason kudinsa,dan sudauki dubu dari subasa bawani abu bane,ga deena datakedan rage zafi dashi idan batason fita,shima yashiga layi,wanibin har kawomasu costumer yakeyi irin alhazannan masu fada aji.

*wannan itace asalin rayuwarsu,cigaba da labari*


Babu inda sukaje aranar,ahaka zuby taja kawarta sukatafi amma bawai dan taso tafiyaba sabida batason tabar billy cikin halin rashin kafiya,sedama ita billyn tacemata tawarke sana tatafi.
Bayan isha'i billy nakwance tana danna wayarta itakuma deena nagefe haryanzu wayarta achargi take taji tadauki sauti alamar kira,matsawa tayi kusa da wayar taga new number ne babu suna,dagawa tayi batare datayi maganaba taji ance"haba baby,inatakiranki sede acemin swtch up y"

Dan kasake deena tayi alamar batagane mai maganaba tace"ayya wayatace talalace shiyasa akenemana baasamuna"

"Ahh kamarki kina big gyal ace waya nalalacemaki,aida kinfadamin danazo ansiyo wata"

"Uhm nagode ainasiya wata shiyasama kikasameni,amma bangane mai maganaba"

"Nasan sama bazakiganeniba,to nice wadda na'amshi numberki kwana biyu dasuka wuce,dukadade banfadamaki sunanaba"

"Ayya nagane,ykk"
"Lafiyalo,dama nakirakine inasu muhadu,domin akwai maganar danakeso muyine"

"Inde haduwane bakida matsala,amma bakifadamin sunankiba"

"Sorry baby,sunana teema"
"Ohk zanyi saving"
"Yawwa tom,yaushe kikeda lokacine,kuma a'ina zamu hadu,gidanku ki gidanmu,kokuma wani wajen"

"Kizo kidamu kawai"

"Kina ganin idan nazo gidanku babu wani matsalade ko?"

"No,karkidamu,ai dagani sai sisternace agidan,karatu mukazo akatsina amma ni yar kanoce,so gidan namune mukade"
"Woow,naji dadi,to gobe zakiganni,kituromin adress dinki yanzu ta chat ko"
"To,sedefa banda data,gashi dare yayi balle nafita nasiya"

"Bakida matsala bari naturomaki credit saiki saya ko"

"To nagode,sai munyi magana"takashe wayar.

"Kedawa kemagana kuma"?billy tatambaya.

"Watace,gurin party damuka ta amshi number,shine taketa kirana"

"Lallema kowacece yar wahalace,dan bazan bari kici amanar anty ba inakallonki ehhe"

"Keji banza,to inaruwanki,idan kinfasa fadamata uwarki banza dake marar mutunci"

"Ni kike zagi akan nafadamaki gaskiy"

"Nazagadin,pls malama kibarni nayi abinda kegabana kingane"kafin billy tasakecewa komi wayar deena tayi kara alamar shigowar message,dubawa tayi aiko taga credit harna 10k.
Murmush tasaki tare dacewa"wooow,daga gani wanann za"a da ita,credit din 10k fa tamin sending"tanunama billy,itade billy banza tayimata tama gyara kwanciyarta taja bargo tabarta.
Deena ba'ita takwantaba sai 12:am sana takwanta,don gobe zasushiga skul.

Washe gari karfe tara sungama shirinsu idi ya'iso suka tafi,sede tunkafin su isa skul din bily tacema idi yakaita gidan zuby,kallonta deena tayi"haba billy,kinsanfa munkusa fara text,yakamata mumeda hankalifa"

"Ni bazanmayarba,wai miyema abin tada hankali,mudakeda dr sambo ahannu,i beg cool ur mind"

"Uhm kede kikasani,nikam skul zani,may b nakwana acan"

"Ohonmakide,kibama idi keys din gidan koda takama zandawo"

Saida idi yafara ajiyeta agidan zuby sana aajiye deena a skul.

Karfe ukku sukafito daga lecture,yau lecture tayi zafi,har kan deena yasoma ciwo,suna fitowa dagacikin aji kawai direct hostel tanufa meena nabinta abaya,suna shiga tafada saman katifa tanafadin"washhhh am tired gaskiya"
Kallonta meena tayi tace"yakamata kije kiwatsa ruwa sana kizo kikwanta,may ciwon kan yabari"

"Tsww,i can't tink zan iyawanka gaskiya,bani magani nasha so dat nasamu bacci,bakiji yadda nagajiba"
Dubawa meena tayi tabata maganin ciwon kai amma deena tabankamata harara"wannane maganin baccin,dilla malama kibani abinda nake nufi"

"Ganinayi kankifa keciwo,kifarashan wanann din saikisha wanda zaisaki baccin ko"mikomata ruwa tayi taballa tasha,sana tabata wanda takenufi tadaga kwalba tashanye kawai takoma takwanta,jim kadan bacci yayi gaba da ita.

Lokacin da billy ta isa gidan zuby kai tsaye tashiga falon,sede tanashiga tatarar da mijinta yadawo dan gashinanma zaune itadashi suna break fast.
GaidShi tayi sana tasamu wuri tazauna kanta akasa kamar ta Allah.
Tashi mijin zuby yayi"to madam bari nawuce,nagama gashi harkinyi bakuwa kada nasa kuyi latti,ni saina dawo"harbakin kofa tarakasa tadawo.
"Hi babyna yajikinki"zubu tafada tana shafo gefen face din billy"

"Dasauki,yanzunma cewanayi nayi missing dinki,shine nace bari nazo naganki,ashe oga yadawo,baki fadaminba aidabanzoba"

"Bari kawai,nikaina bansan dazuwansaba wallahi,sede ganinayi kawai yadawo"

"Tom kishirya mutafi ko"

"No baby yau bazamuje skul ba,dukda period kike,kawai muzauna musha love dinmu"

"Momy kinsanfa ankus fara text"

"To saimiye aciki,inde dakudi ai munci,so komunyi attending ko bamuyiba zamuci,yanzu kinga dole nashiga kitchen yau,dan haka tashi zakiyi muje kasuwa insiyi abubuwan dasuka kare"

"Tom ranki shidade,yanda kikace haka zaayi ai"tashi zuby tayi tashiga daki tashirya tafito suka tafi.

Deena ba'itace tatashiba sai ana kiran magrib,duk jikinta yasaki,jitake kamar banataba,ga ciwon kan babushi ko alama,mikatayi tate da mikewa tana kallon agogo taga lokaci yatafi,tsoki taja tadubi meena dakeshan shisha itada dawasu fns dinta tace"kinaganin lokacin sallah yayi shine kokitadani"

RAYUWATCEWhere stories live. Discover now