*RAYUWATACE*💚
*WATTPAD@PRETTYSALMA17*
*darling_princess*
*43-44*
Saida yatabbatar tasaki ranta sana yabarta domin takwanta yakashe wayar.
Tana kwanciya takarajin wayarta tayi kara,dubawa tayi taga teema,tsoki taka tajefar dawayar,saida tajinkiran yayi yawa sana tadaga tadan shake murya kamar mai bacci tace"uhm bacci nake mayi waya gobe"kawai tadatse kiran bataredatajira amsaba takwanciyarta abinta,hankalinta yadan kwanta,kuma yanzu tanaji zata iya auran sadiq.Washe gari ba'itace tatashiba sai karfe goma,shima kiran wayartane yatadata,kda tatashi kokallon wayar batayiba kawai tamike izuwa waje tashiga toilet tayi wanka tafito tasamu diguwar riga marar nauyi tasaka sana takoma kitchen tahada ruwan Lipton shuga kawai tasaka tadawo dakin tazauna taredashan ruwan Lipton din,wayarta haryanzu kara takeyi,koda ba'abafadamataba tasan mai kiran shiyasa tashare,jitay baza'a dena kiranba kawai tajawo wayar tasaka hansfree"hlo"
"Hlo,babyna bade jikin bane haryanzu inatakira babu amsa"?
"No,lokacin dakika kira nashiga toilet yanzu nafito"deena tabata amsa atakaice.
"Yanaji muryarki kamar wadda batason magana"
Kallon wayar deena tayi tamurguda baki taredajan tsoki tayadda mai kiran bazatajiba tace"-hakqnan banacikin mood din maganane"
"Bangane bakyacikin mood din maganaba,nikikefadama hqka baby?,lafiyarki qlau kuwa,kode kinsha wani abu?"
"Babu abinda nasha,cikin hayyacina nake,dama inason muyi magana dake"
"Ehem inajinki,fadi duk abinda zakifada"
"Uhm..uhm aure zanyi"
Wata irin uwar kara anty tasaki kamar tanagabanta tace"au mi?
Deena tasake fada batare dwani shamakiba tace"aure"
"Hmm baby pls idanma wasa kike tokidena,don kinsan banason kalar wannan wsan"
"Bawasa nakemakiba,dagaske nake niyanzu Allah yashiryani,allah yasa nagane gaskiya,nagane cewa rayuwar danayi abaya barayuwa bace,kuma natuba nakomama Allah bazan sake fadawa cikin irin rayuwar danatsincibkainaba,kema inamaki addu'ar Allah yasa kishiryu kigane gaskiya kibita,zanfi kowa murna idan akacemin kincanza halayenki,domin haryanzu inasonki,kuma zansoki tsakani da Allah batare.....ya'isa"anty tadakatar da ita.
"Ashe dama ke bakida hankali bansaniba sai yau,to kisaurareni dakyau kiji mizan fadamaki,wallahi,Tallahi billahi,kinjide narantsemaki sau ukku,babu mahalukin daya isa yarabani dake,nidake mutu karaba,idanma kina ajiye batun aure agefe ki'ajiye,dan abine dabazan taba bari yafaruba,so kifidda maganar aure aranki,sana kuma baki isa kice kindena harkaba,ke kodama kindenadin ni baki isa kidenayi daniba kinjini ai"
Wasu irin hawayene masu zafi suka zuboma deena,tanakara kaicon wannqn rayuwa,cikin kuka tace"wallahi Allah nashiryu,kumq bqbu wanda ya isa yakaramedani rayuwar danayi abaya,kodama ba aure zanyiba,naganecewa rayuwar dakikasani aciki barayuwa bace,illa kaskanci da tozarci,kaicona duniya kaicona,duniya tarudeni asadda banrasa komiba,amma saigashi nafada kalar rayuwar dako amafarki bantaba tsammanin zanyitaba,anty kiy hakuri,barashin kunya zanmakiba,amma kisani duk wani abu dakike takama dashi Allah yafiki,kuma inaneman tsarin Allah akan duk wani abinda zaisameni,bi'iznillahi babu wanda ya'isa yakara sakani abinda banyi niyaba"diff takashe kiran,wayarma baki daya takashe,duk inda hankalin anty yakai yakai matukar tashi,bama datasake gwada layin deena amma sai akacemata kashe yake,bashiri takira kawarta suby,bugu daya suby tadaga"hlo kawata yaakayine?"
"Suby inacikin tashin hankali,inacikin matsala,anya kuwa burina zai cika kuwa?"
"Tsaya,kinatsu kimin bayani,duk wannan shirmen naki bangane miye kike nufiba"
"Kwashe duk yadda sukayi da deena tayi tafadamata.
"To saimiye aciki?"
"Suby,sai miyefa kikace,kekanki kinsan bangama abinda nakeshirinyiba"
"Hahaha,keko kikagama abinda kikeso kiyi,ko kinmanta dakece kikayi disvergin nata,ko kinmatan dakece kikabatamata rayuwa?kokinmanta da kinada video sex dinta,to kinga kinriga dakingama komi,don haka aiki yakusa kammaluwa"
"Ehhh kumafa hakane,but suby wallahi inason yarinyarnanne,bazakigane hw mch i love her ba,bansan miyasaba yarinyar tashiga raina sosai"
"Nagane tausayinta kikeyi,but kisani kada tausayinta yahanaki aiwatar da abinda mukadade mukasha wuya muna shiryawa,muy amfani da damarmu tunda munsameta,dan haka,tunda har abin yakai ga haka,yakamata cikin week dinnan a aiwatar dakomi"
"Shikenan suby,insha'Allahu duk yadda kikace haka zaayi,sai kisamaba rana"
"Badamuwa,ai munzama daya,idan nafidda lokaci zansanarmaki"
"To nagode sosai"
"Bagodiya,baby ankusa fashewa ai"dariya anty tasaki takashe wayar
Kuka deena takeyi kamar zata fidda ranta,ga zufa datake ketomata danasani kawai takeyi,kuma hausawa sunce danasani keyace,daga baya takezuwa.
Tananan zaune har akakiea sallahr azuhur tana zubar da hawaye,idanuwanta da fuskarta sunkunbura kanar banataba,dakyar ta iya mikewa tsabar ciwon kai tashiga bayi tayo alwala tazo tayi sallah,sallahrma azaune tayita dan bazata iya mikewa tsayena jiri kedibarta,bayan tagama sallahr tatuno sadiq yanemeta baisamuba yasa takunna wayarta tare da nemo numbersa takira,bugu daya dama kamar yanajiranta,ko magana batayiba yace"haba baby kimin adalci kenan?kinsan cewa zannemeki shine zaki kashe wayarki""Kayi hakuri,bacci nayi shiyasa"
"Madam karyafa babu kyau,ninasan babacci kikayiba kuka kikayi,ga muryarkinan tafadi gaskiya,shin yanzu dama ban isa dakeba?bazan iyacewa kibar abuba kidenaba haba baby kinsan cewa kukannan naki nakarasamin nima naji kamar nayi kukan,inde baso kike nima nayi kukaba to kimin alkawari bazaki sakeyin kukaba inde ba kukan murna bane"
"Uhum nayima alkawari nadenafa"
"Yawwa kokefa my wife,yanzu fadamin mizakici,inmaki takeaway?"
"Aah nahutasheka,yanzu zandafa indomie naci"
"Banyardaba,indomie aiba abinci bace,ni ko madam bana bari taci indomie zallarta batare da taci wani abuba,dan haka kisa aranki inde bazaki saki ciki kici abinciba dura zandingamaki"
Deena batasan sanda dariya tasubucemataba tace"durafa kace,saikace wata jaririya"
"Au kinajin wasa ko,aiko zaki gani,kuma kikecewa kamar jaririya,aini awurina jaririyace,bakiji ance amarya bata laifiba kida takashe dan masu gidaba"
"Hahha aah baby sede idan batakashebadin,amma tabbas takashe tayi laifi"
"Hehe ko"
"Ehmana kasani ai"
"Tonide awurina bazakiyi laifiba"
"Uhum nide banason cika baki,wama yasani ko yayata hakuri takeyi dakai,kanatamib dadin baki danashigo shikenan kuma"
"Gaskiya baby kinbani dariya over,ai infadamaki kizo kiyi bincike a anguwar danake,nifa mata tausayi sukebani,banadaga cikin nazan dabasa cika alkawari,kuna zaki gani yarinya,kada kibari kizo hannu duk wannan maganar danake zakitabbatar dagaske nake"
"Uhum nide nayarda banda mugunta,yanzude kabarni nadafa indomie naci yunwa nakeji,anjima idan zakazo saika tahomin da abin dadi"
"Kaji yarinya nizakina wayo ko,to shikenan,ammafa kishirya don abincin zansiyamaki dayawa kuma saikin cinyesa kinyarda"
"Eh nayarda,inde tare dakai zaaci aba matsala"
"Tom baby nagode take care if ur self kinji"
"Insha'Allah i will"
Nan ta'ajiye wayar tamike tashiga kitchen batafi 15mns ba saigata da plate din indomie tanajin ranta wasai tazauna tanaci,gani tayi billy tashigo ko sallama batamataba kawai tasamu wuri tazauna,itama bata tankamataba hartagama cin abincinta tatashi tafidda plate tawanke hannunta tadawo tadauki wayarta tashiga duba sakonnin da'aka turomata view text massage.