8

2.7K 38 0
                                    

*RAYUWATACE*💚



*darling_princess*




*gaisuwa mai tarin yawa agareku mabiya wannan littafi,allah yabar kauna amin*




*15-16*




Saida tadan huta sana tatashi tadauki bag dinta tafiddo wata karamar kwalba,bude kwalbar tayi tazuba abinda kecikin kwalbar wanda bakomi bane illa zuma,ahhanunta tazuba zumar sana taware legs dinta taringa shafa zumar a hq dinta, in n out seda tashafa sana tarufe kwalbar zumar tadawo bakin gadon tayi tsaye ayadda take nack dinta,murmushi dr sambo yasakarmata tare da mikamata hannu tahawo gado,dan nokewa tayi alamar aah,zaiyi magana kenan kawai wayarsa tayi kara,kallon inda yaajiye wayar deena tayi taga yasaka my baby,hannu takai tadauki wayar tamikamasa ko ajikinta,amsa yayi tare da dagawa"hlo baby zankiraki anjima munadan metting ne"baijira mizataceba kawai yakashe wayar baki daya,kallonsa deena tayi tace"y dat"

"What"
"Naga kakashemata kira,miyasa bazakatsaya kaji mizataceba"

"Kinsan ko wacece takirane"

"Ko daya,amma yanada kyau koma wacece kaji uzurinta"

"Ohk matatace"

"Matarka shine kakijira kaji mizatacema kakashe,pls kadena"

"Uhm,nasan maganar batawuce ina inaba shiyasa kawai nace haka"

"Anyway,kunfi kusa ai"

"Uhm taho mana,ni duk kinrikitani,sonake kawai naji nashigeki wallahy"

"Hihihihi,kaji dr,saikace bakataba ciba"

"Aini inde nahadu dake kullum sabuwa kike komamin,bakisan kalar baiwae da Allah yabaki bane shiyasa"

"Uhum,kaide akeji,yanzu bawannanba,yau goho zanyi"

"Woow baby,kice yau akwai diban ruwa"

Bata basa amsaba kawai tahaye gadon sukafara wasanni nafitar hankali,baki daya saida suka fita hankalinsu sana deena tabugamai goho shikuma yataso yadawo bayanta,kamo ayabarsa yayi wadda tamike sai sheki takeyi,hannunsa yasa yatabo ramin hq dinta wanda duk ruwa yajikesa,dan tura yatsansa daya yayi yanajuyasa ciki sana yazaro yalashe,zuramata sandar girmansa yayi acikin hq dinta,nan zance yacanza labari,don wata irin guguwar dadi kedibarsu,ita dakanta deena ke gaba tana baya ahankali don datayi motsi mai karfi ayabar ke ftowa,shima oga cikin salon kwarewa yake tafiyar da ita,baki dayansu duk sunyi zufa,dukda ac din dake da akwai adaki amma zufa kawai sukeyi,sai da suka kwashi kusan minti talatin sana su dukunsu suka kawo,kwamciya sukayi alamun gajiya ajikinsu,sundan huta kqmar na minti goma dr yakalli deena yace"baby gaskiya kina kasheni da dadinki shiyasa yanzu bancika bin wasu yanmatanba,sabida kinsabamin da dadinki"
Hannu deena tasa tashafo face dinsa tace"ehhh dr banda dadin bakifa,nide ba wannanba,akwai wata gyal tanaso itama kasata alayi,but nacemata zanfadama,if ka yarda to"
Kallonta yayi da kyau yace"kinsanfa bamcika kwashe2"

"Yea,i know,but gaskiya babyn batada matsala,kuma ita badan maki takeso kushanaba,kawaide tana bukatar tadan danaka"

"Ohk,badamuwa ai"

"Ohk,to maganar exam fa nida billy"

"Bakida matsala,kibarma fada anaji,kintaba ganin nakadake keda sister dinkine"

"Aah,kawai inasake fadama"

"Ohk,to kisa aranki bakida wata matsala dani"

"Ai nasan banda matsala tunda inatare da og kuma master ba"

"Hahah,bakida dama,to mukara ko sai muwuce"

Fari tayi da ido,tare dakai hannunta kasan hq dinta tashafa"lets go"

Birkitota dr yayi yafara sucking in n out din jikinta,jikinsa har rawa yakeyi,itama tanatayime salonta,kankaceme har sandarsa tamike,baijira wata2ba kawai yashigeta ta flat itakuma tabude kafarta tayadda zaiji dadin gogarta,haka sukaita shanawa abinsu harsuka kara kawo ruwa sana suka shiga toilet domin suyi wanka,a toilet dinma saida sukakaracin junansu sana sukayi wanka suka fito,lokacin karfe biyu da rabi,sallah sukayi sana yasabi key din motarsa suka fito.

Suna cikin tafiya dr yakalli deena yace"yazaayi batun wayarki"

Dan yamutsa fuska tayi sana tace"muwuce marayu kawai ko kuma gafai communication,kai muje gafai communication kawai ma"
"Angama ranki shidade"

Direct gafai communication sukanufa,koda suka isa suka shiga acikin shagon,nan dr yacema deena tafadi kowace irin waya takeso,aiko tace iphone11 pro,batare dawani shamakiba dr yabiya dubu dari biyar akasamasu ita aleda suka wuce.
Harkofar gida sana yaparker,hannu deena tasaka akofa tabude,zata fito kenan dr yacemata"baby sai yaushe kuma"

Jiyowa tayi tawatsamasa kallonta da idanuwanta masu rikita mutane tace"aini duk sanda kabukaci ganina am free,so sainaji daga gareka"

"Ohk,sai munyi waya,kigaida billy"

"Zataji"ta karasa ficewa tamedo kofar tarufe shikuma yaja yakara gaba.

Da sallama tashiga gidan,jin shiru ba'a amsamataba kawai tashige,baje tatarar da billy tanata sharar baccinta,daga ita sai yar vest daure da towel,duk rabin breast dinta awaje suke,dama masha'allahu billy tafi deena breast,gyada kai deena tayi tama tsoki tare dafadin"shi mutum dan iska,darenma bazai iya kwanciya yahutaba sai azabar iskanci,sai ranatayi a'ishi mutane da bacci"
Itade billy bama tasan tanayiba,don baccinta kawai take abinta.
Rigar dake jikinta tatube,tsamu t-shirt marar nauyi tasaka,takawo skin tie tasa,ko dankwali bata duraba kannan nata yasha kalabar attachment,daukar ledae tashigo da ita tayi tabuda tafiddo kwalin iphone tabude,nan tasaka layinta ciki tahada waya lafiyalo,charging tasaka wayar,koda tasaka wayar acharge tarasa mizatayi,don ita batajin bacci,dubawa tayi taga ko babbar wayar billy nanan taga bataanan sema karamar dataga tahada,ganin babu abinda zatayi kawai tamike tabude akwati tadauki alqur'an tazo tana karantawa har akakira sallahr la'asar,sana tarufe taje tayo alwala tadaura zani tayi sallah.
Tanan zaune akan sallayar tajiyo ana sallama,amsawa tay tare da bada umarnin shigo,tundaga bakin kofa taringa jiyo kamshin turare,daga kai tayi domi taga suwaye,bakowabane illa su zuby itada wata wadda kallo daya zakamata kasan cewa yar duniyace.
Murmushi tasakarmasu tareda mikewa tana linke daddamar tacire hijab ta ajiye tareda zanin da tadaura tace"kuzauna mana,kunyi tsaye"
Zama sukayi zuby takalli deena tace"miyasametane"
Kallonta deena tay tace"mikikaganine"

"Naga tanata bacci"

"Hahaha,babu abinda yasameta,baccin jin dadi takeyi,komanace ramuwar bacci takeyi"

"Itama zuby murmushi tasaki taredakai hannunta kan boobs din billy tana shafawa,billy cikin bacci taji anashafata,bude idanuwanta tayi ahankali dsukayi jawur,dishi2 take gani,saida tayi kamar second ukku sana tawashe,ganin zuby tayi tanashafamata boobs tayi saurin ware idanuwa tana kalle2,dariya zuby tasaki"baeb,yade naga kamar wadda tabugu"

"Tseww,barai momy,nadade ina bacci,kekuma shine don rashin mutunci kindawo amma bazaki iya tadaniba"badakowa takeba illa deena.
Kallonta deena tayi tanawatsamata harara tace"sannu uwata,tunda kinhaifani kin ajiye domin naringa tadaki,ai dole kice haka,uwarmi zakimun idan natadaki dilla tsww"

Billy zatabude baki tayi magana zuby tayi sauri katseta"is ok baby,ba yayarki nace,banaso kidena"

Bata fuska billy tayi tadan shagwabe baki tace"haba sweetheart kinajifa abinda takefadamin,kibarni da ita mufidda raini kawai,duka duka girman mintinan databani shine har wani girma"

"Allah yasama seconds nabaki,aide nagirmeki"deena tafada tareda murguda baki.

"Naji,duk bawannanba,hope kinci abinci"zuby tatambayi billy
"Aah,banciba"
"Banahanaki zama da yunwaba wai"
"Sorry dear,wallahi duk wannan rudun damukashigane yasama naji yunwarma banaji"

"Ohhh sorry babyna,Allahde yasa abba baikamaku dawani laifiba"
Ai tunkafin billy tabata amsa deena tabushe da dariya sana tace"bari kawai anty zuby,wallahi munci wuya inafadamaki ayau,bakidayanmu munhirgice,nifa hatta wayata sauda tatashi aiki yau,chaiiiiiii"

"Hahaha,don Allah,kubani labari,wai kinga yanda baby kedibgar gudu,baki daya tamanta dakomi nata,nikuna duk tabarni cikin tashin hankali,saida nakirata awayama nasameta sana naji sukuni"
Baki daya deena takwashe yadda akayi tafadama zuby,zuby babu abinda takeyi itada kawarta sai dariya kamarmi.
"Gaskiya yanda kuka hrgita hakannan kamata yayi muyi celebrate tunda kuntsira"cewar kawar zuby.

RAYUWATCEWhere stories live. Discover now