10

2.1K 25 0
                                    

*RAYUWATACE*💚




*darling_princess*





*19-20*




Daga wannan zancen suka tashi suka fita zuwa falo domin suyi kallo,mamarsu ce sukagani itakade zaune afalon,kusa da ita suka zauna sunamata magana itakuma tana dariya tanabasu amsa dahaka sukacigaba da kallonsu.

D next day takama friday haka suka shirya idi driver yazo yakaisu skuk.
Abin mamaki suna shiga skul din sukaga anty nafeesa agefe guda takurama gate din skul din ido,harsuka fito daga mota idi yajuya yatafi.
Takowa sukayi ahankali cikin natsuwa,sauri anty nafeesa tayi tataho gunsu,tau tana sanye cikin shigar doguwar riga abaya kenan peach color tayi rolling da dankwaling ga space tasha,bakarya tayi kyau,agabansu tatsaya fuskarta dauke da murmushi tamasu magana"hlo"
Suka bata amsa da "hy"
Billy tace"gud morning anty"
"Morning how uh"
Amsawa tayi da "fyn" kawai tayi gaba tabarsu.
Itama deena gaidata tayi ta'amsa sana tace"baby yau kinyi kyau"
Dariya deena tayi tace"thankyou anty"
"To yamaganarmu,kinyima billy magana ko"

"Eh,na amince kisaimin"

"Woow,gaskiya naji dadi,kinga ko ba komi zandingajin muryarki awaya,aiko bari kigani b4 skul hour nafita nasiyamaki ko"

"Anty tun yau"

"Yess baby,ai banso nayi missing dinki,kinga weekend zamushiga".

"To shikenan"

"Yawwa kokefa,zan aiko akiraki kinjiko,kikulamin da kanki pls".
"To insha'allah,byee"deena tawuce sana anty tawuce izuwa inda suke zama.

Tana isa class billy tatareta dacewa"mitacemaki"

"To ai kinbari nazauna tukun ko"
Zama tayi sana tafadama billy duk yadda sukayi,cikin murna billy tace"woow kice yau zamuga duniya ashe"
"Bangane zamuga duniyaba,kefa banzace"
"Ehman,datasiyo miye muke jira,ai sai kawai mubude chat"

"Uhm,lallekam badaniba"

"To kadakiyi,nide sainayi,banza wadda bata wayeba"
"Kada kikara zaginade"
Deena tafada afusace,bily gani deena tafusace yasa tayi shiru tare da mikewa tafita daga cikin class taje wurin friends dinta dake waje.

Kamar yadda anty nafeesa tayi alkawari haka tafita cikin motarta tasiyoma deena waya tagani tafada,dan iphone 7+ tasiyomata,tasiyamata sim tabada akayinata register kuma akasamata data sana tadawo skul,lokacin baifi awa daya atashiba.direct class dinsu tanufa,tym din akwau teacher acikin class din,amma tanemi excuse akabata deena tafito.
"To gashi,nasakamaki kayi da data,yau inaso kibude whatsapp domin muyi fira anan kinji"

Amasa deena tayi tace"nagode"

"Shiiiiiiii,banason godiya,duk abinda nama mutum dan yacancantane,so kada kikara"

Murmushi deena tasaki sana tace"shikenan bazan sakeba"

"Gud gyal,gashi kikoma class,zamuyi waya nadauki number ki"
"To"kawai tace tashiga aji.
Koda akatashi deena tanunama billy wayar,billy kamar itace mai wayar sai murna takeyi,harsuka iso gida,da mamansu tagansu tambayarsu tayi murnar misukeyi tagansu cikin nishadi haka,amma sukacemata bakomi.
Suna shiga daki billy tamedo kof tadanna key,sana tabude kwalin waya,saiga iphone7+ wani irin ihu billy tasa tanacewa"woow iphone,gaskiya deena kinyi kasuwafa"

Tsoki deena taja itade tanata cire uniform dinta tadauko towel tadaura sana tadawo kysa da ita tazauna tafara dacewa"ni billy wallahi duk tsoro yakamani gaskiya"

Harara billy tawatsamata  tace"uwar tsoro kikeji,to wallahi bari kiji,naga kinanema kimana bakinciki,to kada kiyarda wannan damar tasubucemaki,kiyi mafani da ita,muci banza awuce gurin,just dan love din shine zakice bazaki iyaba tswww"

RAYUWATCEWhere stories live. Discover now