*RAYUWATACE*💚
*darling_princess*
*WATTPAD@PRETTYSALMA17*
*61-62*
Tunda taji shigowarsa taji gabanta yafadi,kintashi tayi daga sallahyar harseda takalli inada yake kwance taga kamar alamun yayi bacci sana tamike talike sallayr tareda da hijab ta'ajiye amazauninsu.
Rabawa tayi gefensa takwanta tareda jan bargo tarufa.
Batafi minti biyarba taji yajawota jikinsa,aiko saida tarazana amma tadake.
Hannunsa yasakala cikin rigarta yakama nononta yana murzawa tareda radamata akunne"kinkyauta,ashe kinyi tsarki shine kokifadamin,inbanda yanzu allah yasa nazo naritsaki dahaka zakita shanyani kamar iccen kanya"
Ahankali tabude baki tayi magana"bahakabane hubby,jiyafa da yamma nayi tsarki"
"Shine bazaki fadaminba ko?"
"Uhum to ai"
"To aimi?,kinsandecewa baragamaki zanyiba yanzu,sainayi abinda naga dama dake"
Daga haka yacigaba da mulmulamata nono,yaye bargon yayi yafiddo nonon nata daya waje yaduko yasa kai yafara shansa,wani irin sako yake aikamata dashi wanda yasa taji baki daya jikinta yamutu.
Hannunta tatura saman kanta tanashafasa itama,dan janye jikinta tayi tatashi tacire rigar da panta tazama zigidir kawai tayi flat tareda ware kafafuwanta aiko saiga gindinta yabayyana sai sheki yakeyi,ga kamshin miski dayake fitarwa,shide sadiq kasake yayi yana kallonta,hannu tasaka tafara shafa saman hq din tata tanadan fitar dasauti"ashh washhh,shhh"tanadan bankare gaba.
Ai sadiq baisan sanda yafincikotaba yadare kanata yafara aikamata da zafafan sakonni tako"ina,kisa kisai yakesakarmata,from head to toe,duka inda yasamu sai yalashe,tunawa yayi dayanada zuma kawai yamike yadauko kwalbar zuma yabude yafara kwararama deena ita ajiki,bamakamar hq dinta dasaida yamata barin zuma har hannu yakesawa yana kqra sahafa zumar canciki sana yarufe zumar kwalbarma tilli yayi da ita kawai yacire wandonsa da rigarsa saigashi nude ayabarsa tafara mikewa tanata sheki.
Fadawa yayi kanta yafara lasheta lungu da sako,duk inda bakinsa yasamu saiya kashe,saida yagama tandeta tass sana yadawo kasanta yakafa baki yafara zukar ruwan dake zubowa,dama ga zuma kuma saiga ruwan madara sai dadin yabada wani iri,zukar wurin yake bilhakki da gasakiya,harshensa yake turawa can ciki,danma kokadam harshen bayawucewa iyakarsa baki² ,babu abinda deena ke fitarwa sai nishin dadi"achhh hu...bbbb...yyyy kaciki sosai,wayyo dadi gindina.....wayyo billy"wannan kalaman sai sukakara rikitardashi yarasa a'ina yakema,belinta yasa labbansa biyu yarike kawai yafara sucking dinsa da harshe,ai wani irin mahaukacin dadi yaziyarci deena dabatataba sanincewa akwaisaba,acikin ranta fadi kawai take ashedama ahaka akejin dadin sex,lalle duk aabinda akace halak ne yafi dadi,dukko abinda akace haramne komin dadinsa bazakaji dadinsa sosaiba.
"Auhhhhh,wshhhhhhhhhhhhhh nakawo"sai feshin ruwa,duk tafesheme fuska da ruwa,takama filo takankame,saida tagama tsiyayar da ruwan tasss shikuna yabi yakashe kamar tsohon maye sana yakwanta gefenta ayabarsa tanata zillo tana bukatar ramin dazatayi haka.
Saida tadan lafa sana itama tatashi tahaye kansa takamo ayabarsa tasa hannu tana wasa da ita,tana mummulata shikyma hanmunsa nakan nononta dake jamai ra'ayi yanata matsarsy,itakam sai wsa take sa hajiya babba,yadda tacikamata hannu gata datakalleta saitaji taburgeta dande tanatsoron yadda zata yaga gindinta tashige.
Harshe tafiddo tadaura akan yar hudar kaciyar tana lasa ai saida sadiq yafirgita,deena naganin haka kawai tadawo setinsa tabude kafarta takamo bananarsa tafara shafawa a gindinta,sai wani lumshe ido takeyi tana fidda sautin ashhhh washhh shhhhh dadi"shikansa sadiq banda ashhhhh abbu abinda yakekira,asaman belin gindinta kawai tafara wasa da kaciyarsa amma baki daya guguwar dadi takwashesy,saida suka dauki lokaci har deena tayi release amma shi baiyiba,abin yabama deena mamaki sosai,ganin hartafara gajiya yasa kawai tabude kafa sasai tafara seta ayabarsa cikin gindinta,saidemi?taki shiga,ko rabin kwata baishigaba,kokarin turawa takeyi amma wurin yayi tieting sosai saima dan zafi dataji yanadan ratsata,hannunta dayan tasa dan yatsa tafara turawa abin yabata mamaki dataji yakishiga,duk abinda take sadeeq najinta,shide jira kawai yake yashige rami yayi sassaka,jin tanabatamasa lokaci kawai yazabura yamike yadannata kasa shikuma yahau kanta yakamo ayabarsa yariketa dakyau sana yasa dayan hannunsa yawaremata leg yanakallon gindinta yanda yayi ja yaji miyonsa hartsinkewa yakeyi ai baisan sanda tafara dannamata burarsa acikiba,watakama deena jindatayi ayabar sadeeq naratsata takarfin jiyane yasa tasaki kara tanafadin"sadiq kabari,kasheni kakesonyine"amma ina sadiq baimasan anayiba saida yatabbata ayabar tashige duka sana yafara bugamata gwatso yana sama yana kasa yanata surutansa,itakanta deena saida yashigar da ayabr tasa sana taji zafin yakau,dadine yaziyarceta hin yanda yake tabomata kokon dadinta sai gurnani suke saki,saida suka kusan minti takatin ahaka babu alama sadiq zaiyi release,itakam deena tagaji iya wuya,tsayawa yayi yakamata tamike duk burar tasa nacikin gindinta yaki sakinta yasa tabugamai goho nanfa yafaramata sabuwar caccaka,saida yacita iya karfinsa yanabugamata gwatso yadda yakamata,deena tayi release sai biyu sana sadeeq yafara kokarin yimata barin ruwa,"ashhhhhh baby,shhhhhhh abbyna zanyi"jikakeyi shahhhhhh yanatamata barin madara a hq,saida yatabbatar dayazazzagenata dukkanin madarar dayatara sana yazaro abarsa daga cikin hq dinta suka kwanta baki dayansu alamar jikinsu yamutu.
Bacci bakidaya yadaukesu,basu suka farkaba sai 12pm,shima sadiq ne yafara farkawa yagansu abude babu rufa ajikinsu,hannun deena nakan ayabarsa tarike tanata bacci abinta,kqllontq yayi nude,gwanin ban sha'awa musamman nonuwantq dusuke matsakaita gasu da dadin tabawa,hqnnunsq yakai yashafasu yana murmushi yajamata bargo yarufeta sana yatashi yashiga toilet yayi wanka.
Yana fitowa yashafa mai sana yabude drower yadauki riga marar nauyi da wandon jeans zai saka,yanajiyowa yaga deena tabude idonta tadaurasu akansa tanata murmushi.
Shima murmushin yasakarmata tareda nufowa inda take yasa hannu zai yaye bargon aiko tayi saurin rikewa tashagwabe fuska"banason haka nide"
"Iyye,to miye zaki boyemin wanda banganiba,ai naga komi kuma nashiga ko'ina nadandani ni'ima baby kawai kibude nakara kallon kayana"Harara tabakamai sai hawaye,saurin hawa gadon yayi yanafadin"subhanallah,miyafaru kike kuka,minamaki"
"Uhm uhm bakaineba"
"Danamaki mi?"
"Bakaine kashigeni dakarfin tsiyaba,gashi kasa hq dita sai ciwo yakemin"
Lakacenata hanci yayi"ehman punishment ne namaki,gobema idan kinyi tsarki kada kifadamin,abinda zanmaki saiyafi wanda namaki yau,oya tashi kije kiyi wanka ragguwa kawai dake"
"Kai kai kai nice ragguwar?"
"Eh mana,kafin mugama saida kikayi release yafi adirga ragguwa dake,yarinya garama kidage danni banawasa bane"
"Uhm najidin,aikene sai ahankula,bakasan kayi kadanba"
"Hahaha,najidin"
Tashi tayi tashiga toilet tyi wanka itama tazo tasaka kayanta,waya yasa yakira zuby domin yaji idan tayimasu breakfast kumakam tace tayi tundazu sutake jira.
Haka sukajera sukatafi sashenta nan tataresu tanata tsokanarsu harsukayi breakfast sana sukahau fira.Haka rayuwa tacigaba dakasancewa,madeena tahada kanta da zuby,babu cuta babu cutarwa,kuma sunafadama junansu gaskiya,musamman deena da idan taga zuby zata biyema billy suyi lalatarsu sai deena tahana zuby tace idan tayi sunbata,haka zuby zata hakura,hakan bakaramin konama billy rai yakeba,sunsha suyi fada atsakaninsu zuby ce mai tsawatarma billy shiyasama take ragama deena,gashi yanzu ba'ayin sati saitazo katsina,anan wani abokin sadiq yaganta yace yayi mata,banda rashin mutunci babu abinda billy takena bawan Allahnan,harseda madeena tafadama mahaifansu sukaci ubanta sana tafara kulasa har ansaka biki nan dawata ukku.
Yauma suna zaune billy sa zuby sai deena datake yankar akaifa,billy tacema madeena"kinsan mi?
Madeena tadago kai tace"aah sai kinfada"
"Anty tayi aure""Tsakaninki da allah fa"?
"Wallahi Allah ko""Allah sarki,Allah yabasu zaman lafita,namata murna wallahi"
Tabe baki billy tayi"uhm agayas can,allah yasa iskancinta yabartq tazauna"
"Kai billy babu kyaufa,inde bazakimata fatan arzikiba ai bakyamata na tsiyaba"
"Au daga fadin gaskiya,to Allah yabaki hakuri,wama yasani ko haryanzu kunatare"
"Wallahi ko daya,tundaga ranar danacanza layi banmayi gigin kirantaba dukda narike number ta akai,amma nariga danawuce wurin nikam"
"Kede kikasani,sweetheart mizakibani naci yunwa nakeji"takalli zuby.
"Baby love mikikeson kici yanzunnan nadafamaki"
"Uhun nide ke nakeson naci"
Kallon deena zuby tayi itama deena takalli zuby"tsww kede wallahi billy yar iskace tagidan gaba,to narantse da Allah idan bakidena wannan iskancin nakiba zakibar zuwa gidannan,ita tashiryu,kema kishiryu banza dake"
"Hahhaah,naji bakomi nimade ai nakusa aurannan nahuta dawannan muguwar sha'awar,ko kinga girmana ehhe"tanafadin haka tamike tashige bedroom sukam sukacigaba da firarsu.
Wanann famiy yakasance cikin farin ciki da annashuwa,sadiq yana kyautatama matansa iya iyawarsa,kuma yana kwatanta adalci atsakaninsu,dukda kowace matsayinta daban,ahakade har akayi auran billy inda akakawota garin Katsina itama,sai muce Allah yabasu zamab lafiya da zuriya dayyiba amin.
*TAMMAT BIHAMDULILLAHI,DUKKANIN GODIYA TATABBATA GA ALLAH SUBHANAHU WATA'ALA DAYABANI IKON KAMMALA WANNAN LITTAFI NAWA MAI SUNAN RAYUWATACE,INAFATAN ZAKUJI DADIN WANNAN LITTAFI NAWA,MASU BIBIYATA NAGODEMAKU SOSAI,MASU KAUNATA DAMA MASU ZAGINA DUK NAGODE SOSAI,ZAKI BAYA HANA NAYI KOMI SAIMA KARAMIN KARFIN GWIWA,ANATARE HARGOBE KUSARARA KAWAI,GAMASU SON MAGANA DANI KUMA ZAKU IYA SAMUNA TA NUMBER TA AKASA NAGODE*
*08116881241*