16

2K 35 0
                                    

*RAYUWATACE*💚


*darling_princess*

*_zaku iya samun wannan littafi a wattpad,WATTPAD@PRETTYSALMA17*




*31-32*


Murtsuka junansu sukeyi kamar yadda yakamata,baki dayansu sunfita hayyacinsu,dan harsunkai ga debe rigunansu,deena tayi flat anty tahau kanta takamo nipple dinta daya tafiddo harshenta tana lasa ahankali,harseda nipple din yakumbura yana bukatar susa sana tasaka bakinta duka tafara tsotsarsa kamar jariri yasamu abincinsa,suna tsaka dajin dadinsu kawai wayar anty tayi kara,hannu deena tasaka tadauki wayar tare dakallon mai kira,dan kara duba number tayi kanar taso tagane number amma dayake dadi nadibarta ina,dan tsayawa anty tayi ta amshi wayar taduba,ganin wanda ke kira yasa tasaki deena bashiri tare da maida rigarta,bata dauki kiranba saide tayanke kiran tayi message kamar haka.

_am sorry,ina inda bazan dauki wayaba,idan nagama zankiraka_

Tayi sending sana takashe wayar baki daya.
Itade deena tayi kasake tanajiran anty tagama sudaura daga inda suka tsaya.
Ajiye wayar tayi tajiyo takalli deena,kafin tace wani abu har billy tashigo dakin hannunta dauke da tray ga kayanan anjero ta'ajiyesu sana tasamu wuri tazauna.
Kallon yanayinsu tayi tagane ba kalau sukeba,especially deena dababu riga ajikinta.
"Uhm kuyi hakuri nakatsemaku jin dadinku"billy tafada.
Tashi deena tayi tameda rigarta duk anty namata wani irin kallo hartasaka rigar.
Atare sukayi breakfast din billy tadauki kayan takai kitchen sanq tadawo tazauna.

Wayar deena ce tasoma ringing,wayar najone wurin caji billy nqkusa da wayar,taga mai kira aiko tayima deena signal da ido,nan danan deena tadau haske cikin dabara tace"billy dauka kice bananan kada adameni,kima kashe wayar"
.yadda deena tacemata haka tayi,batare da anty tazargi komiba.
After billy takashe wayar tamike tabude akwati tajawo doguwar riga tasaka tare da mayafinta,tadauki bag dinta da wayarta takallesu tace"tooo nide nawuce,sai kunganni"

"Ina zaki"deena tatambayeta.

"Ehmmmm kawai sai kinganni,zanshiga gari"

"Ohk,pls kisiyomin mqganinnan idan zakidawo,wancan yakusa karewa"

"Ohi,Allah yasa kada namanta,am anty kibani key din motorki tunda babu inda zaki"

Bag anty tabuda tafiddo key din mota tamikama billy"inde key ne bayahada fada,gashi ashiga gari lafiya"

"Yawwa anty nagode,bye" tafita.
Billy nafita deena tamike,aiko anty tayi wuff tajawota tafado jikinta har anty nadan kwantawa,dayake itama anty nafeesa bawani aukine da itaba lokz.
"Baby inazaki,inace billy tafitane sabida musake,c'mon,lets enjoy our self,kinsan kuwa yadda nayi missing dinki"tanafadin haka tana shafamata pant dinta.
Cikin dan nishi deena tace"toilet zanshiga nayi wanka sana"

"Ban aminceba,idan wankan kikeso kibari nasakaki kiyi mai dalili"

Deena zatakaracewa wani abukenan wufff anty tazura bakinta cikin nata tarufemata baki dashi,ahankali tafaramata tafiyar tsutsa hartagangaro kan cibinta,dan yatsa tasaka acibin nata tafara luliyashi,sana tafiddo bakinta daga cikin na deena tasakashi cikin kunnenta,harshenta tazura tanashan cikin kunnen,wani irin mahaukacin dadi deena keji,sai bankarowa takeyi,dadin yamata yawa,tarasa inda zatasaka kantama,sai sanbatu takema anty,itama hannunta takai cikin skit din anty tatyrasa cikin pant dinta tashafo mararta,aiko tajita duk rajike sosai kamar wadda akayima ambaliyar ruwa,dan tsaka(pin) tafara murzamata,anty jin abinda deena kemata yasata sakin wani ihun dabata shirya yinsaba,skit din yatakureta kawai tajanye hannun deena tamike tacire komi nata sana takwanta flatt taware kafarta tayadda hq dinta yabayyana sai sheki yakeyi,deena nayin tozali da hq din anty miyanta yatsinke,tsakiyarta tashiga taci gaba da abinda takema,ganin hannu bayayi kawai tadukar dakanta kasa tasaka bakinta tafara shan gurin kamar tasamu ice-ream,saida tasha kamara tsawon minti goma kqwai saikuna tamike tanufibinda suke ajiye kayan shafa tadauki wata roba tazo gaban anty taduka,itade antyn duk tana kallonta,takagara tajita cikin ruwa,bude kwalbar deena tayi tadebo zuma mai uban yawa tashafamata a hq tundaga sama har kasa,sana takara dibar wata tashamata a boobs dinta dawani sassa najinkinta,itama saida tashafama kanta sana tarufe ta'ajiyeta gefe gyda saa takara kafa bakinta a hq din anty din tanasha,wanan karan deena jitayi ruwan yahade da zumar yabada wani testing mai dadi,batasan sanda tazura harshenta aciki tana zuko ruwanba tanashanyewa,saida tagama lashe duk ilahitin hq din sana tadago kanta tanama anty wani irin shu'umin murmushi mai tafiya da imani,anty ko datarasa inda zatasaka kanta itamadin sai faman murmushi takema deena din tacemata"pls baby hurry up,nakosa naji nakawo"
Deena bata bata amsaba kawai tasaka hannu taware kafafuwan anty tayadda zataji dadin zura hannunta yashige,shafa wurin tafarayi kamar tana wasa kafin tafara saka dan yatsa daya,takoma biyu,hartakoma tafara zura hannunta duka tana mata fingering kamar ansaka banana acikib hq haka deena ke wasa da hannunta acikin hq din anty,deena ihu anty ihu,baki daya dakin yadau sautinsu,kankaceme anty takawo ruwa kamar ankunna fanfo,jikinta sai wani shaking yakeyi,deenako sai dariya takemata anma batakukaba dan taluka duniyar dabakowa yasantaba.
Kusa da ita deena takoma takwanta tanajiran anty tasauko da service din datahau.
Saida takwashi akalla tsawon mituna goma sana tadawo cikin hayyacinta,kallon deena tayi dake gefe tasakarmata murmushi tace"bae nikikema dariya ko"

Kumshe dariyarya deena tayi tace"no sweetheart nifa banyi dariyaba"

Hannu anty tadaura kan breast din deena tadan matsashi dakarfi harseda deena tasaki ihun zafi sana tasakarmashi.
Cikin shagwaba deena tace"ashhh wallahi akwai zafifa"

"Yess,nasan dazanfi ai,shiyasa namaki,c'mon baby gyaramin kwanciyarki,dan yau aiki zamuyi,duk kwanakin damukayi bama tare sai nafanshesu yau"
.zaro ido deena tayi"momy,sokike kikasheni,wayyo Allah na,i can't take it wallahi"

"U can,baby,be  hard mana,saikace bawadda nayi trainningba,duk ina jarumtar danakoyamaki,ohhh dan kinga bagari daya mukeba shiyasa kikawtasar,to yau dole tadawo"
Deena tabude baki tayi nagana kenan kawai anty tahade bakinta danata tana tsotsa,hannunwanta duka kan breast dinta tana yamutsasu,baki daya deena takagara wasan yacanza salo,amma anty sai jamata rai takeyi,gajiya tayi cikin dishashiyar murya tace"wa....y...y.....o....sss....uuc.....kkkk.m..eeee..pl....ss"maganarma ararrabe take fitowa.
Duk abinda deena kefada anty najinta,amma batayimata abinda takeda bukataba harseda tagaji da murzata sana tagangaro kasanta.
Kallon hq dinta tayi dakyau,tadan bata fuska tace"baby kifadamin gaskiya,gurinwa kike zuwa,c ur hq bayadda nasantaba"

Dan gabantane yafadi amma tadake dukda muryarta tadishe tace"nifa bada mace nakeyiba"

"To da ubanwa kikeyi,anty tafada azafafe"

Idanuwan deenane suka kawo ruwa tace"wani lecturer dinmune,shima kawai yace zaikadanine shiyasa nake biyemasa"
.sai alokacin hankalin anty yadan kwanta"but y not bakigyara wurin,jibi yadda yake abude,next tym kigyara,,baki daya naga wurin bayadda nasaba ganinsa"

"To zangyara"deena tafada sana anty tadaura daga inda tatsaya.
Tsakiyarta tashiga tahada hq dinta da tata tana gogawa kamar mace da namiji,haka tahadesu,sai ihun dadi sukeyi,style suka canza,filo tajawo tadaga kugun deena tasaka,sana tawarenata kafa sosai tayadda zatashiga suhade takara hade hq din guri guda,kankaceme har deena tayo ambaliyar ruwa kamar anty tayi saurin kafa bakinta tana shanye rywan,saida tashanyesu tasss sana takwanta rigingine,deenakam ba baka sai kunne,sai kara mimmijewa takeyi dadin baisaketaba,saida tasamu tadawo ahankalinta sana iatama takara matsawa jikin anty tayadda jikinsu nagogar najuna tajamasu bargo sai bacci.

RAYUWATCEWhere stories live. Discover now