7

2.8K 48 0
                                    

*RAYUWATACE*💚




*darling_princess*




*littafina namasu aurene,idan kinsan bakida aure kada kikaranta plss,if u read its ur own risk*❌❌❌




*woooowww masha"Allahu,hakika masoyana inakara godiya agareku,abinda wasu daga cikinku sukamin bazan mantaba,Allah yabar kauna tsakanina daku,masu bukatar numberta gata*







*13-14*



Cigaba da shirinta tayi meena hartagama tasaka hijab dinta tajiyo takalli deena tace"to,nide natafi,sai munyi waya"
Tashi deena tayi tanagyara jikinta tareda kara feshe jikinta da turare tace"muje,nasan duk inda yake yana hanya yanzu"

Fita sukayi suka kulle dakin,wajen skul din sukafito,meena tasamu napep tahau tatafi itakuma deena tanan tsaye tana jira,batawani dadeba taga anfaka da mota,koba afadamata tasan waye.kai tsaye tabude gaban motar tashiga.
Tanashiga takallesa tace"bae kadadefa,kasa inatajiranka"
Kallonta drsambo yayi yace"sorry baby,wallahi dakyar nasamu madam tabarni nafito daga gida,ai wai yau weekend babu inda zani"

Dariya deena takece da ita hartanadafe ciki"au kace ashe kai mijintace,lalle dr"
"Banason iskanciba,kawaide ina lallabata sabida cikin dake gareta shiyasa"

"Kai dr,sharp sharp kenan,dagayin aure harka aunama yarinyar mutane ciki"

"To mi'akejira,tunda anyi harka ai dole asamu sakamako"

"Gaskiyane,kace nan da 9mnths kazama dad"

"Tsww manta kawai,yanzu ina mukayi"

"Uhmmmm,kiramun billy naji idan tana gida,if batanan kawai mujecan"

"Miyasamu wayarki wai"

Bashi labarin yadda akayi da abbansu,aiko dr mizaiyi inba dariyaba.
"To miye na dariya kuma"

"Ai kudinne da abin dariya,kice dayau dara taci gida kenan"

"Hmm bari kaide,saura kirisss"

Dakko wayarsa yayi yayi dialling number billy,bugu daya tadaga"hlo billy kina gidane"

"Eh dr"
"Ohk,dama deenace tace natambayeki ko kina gida"

"Bata wayar dan Allah"

Mikamata wayar tayi takara akynne"sister kina ina"billy ta tambaya"

"Ina inda kikabarni,miyene kikewani tambayata"

"Dilla nadauka yanzu zaki dawone nace kitahomin da pad,tunda bayanzi zakidawoba shikenan"takashe wayar.
"Hohoho billy bala'i" inji dr.
Jiyowa deena tayi tace"yarinyarnan batada mutunci,kabarni da ita kawai"

"Hahah,yo mizakimata,tunda kece babba ai dole kiyi hakuri"

"Naji,yanzude ina zamu"

"Mije samari hotel kawai"

"Ohk muje"

Tada mota yayi yaja suktafi.

Billy nakomawa gida tasamu tashiga toilet tayi wanka,saidetanazuwa taga duk tabaci d jini,allah yasama batayi staining ba,nan duk takaici yakamata,haka tawanke jikinta tafito jiki duk yamutu
Idi tabamawa yasiyomata pad,tasamu tagyara jikinta kawai tasamu katifa sai bacci,cikin baccinne taji wayarta nakara kiran da dr yamata.

Koda suka isa hotel din,abakin gado deena tazauna tanakallon dr dake kokarin cire riga tacemai"kafin kacire rigar kafara samomana abinda zamuci yunwa nakeji"
Bayadda ya iya haka yafita dole yasamomasu abinda zasuci, shi bawanici dayawaba kawai yatashi yacire kayansa yadaura towel yashige bathroom.
Saida taci takoshi sana itama tatashi tacire kayanta,ko arzikin daura towel din batayiba kawai tabude toilet din tashiga dede dr nadaura towel dinsa alamun yagama,binta kawai yake dakallo from head to toe,itama wani sexy look take wullamai tace"bade kagamaba"
Bata ansa yayi da"eh nagama"
Takowa tayi izuwa gabansa tasa hannu tafisge towel din tanacewa"kaima kasan baka'isaba,ai tare muke wanka duk sadda muka ha.....batakarasa kawai taji yafisgota dama bai zubar da ruwan dayayi wankanba acikin kwami kawai yasata aciki shikuma yakwanta samanta,hada face dinsa yayi da tasa yace"baby kallani"

Bude idanuwanta tayi tanakallonsa tace"wai dr miye haka"
"Mikikagani"
"Nothing"tabasa amsa atakaice.
Bakinsa yadora akan bakinta yafara tsotsa,duk deena nakallonsa batayi yumkurin medamasaba,shike kidansa shike rawarsa,saida yatsotsemata baki tasss sana yadora hanmuwans bisa boobs dinta akan nipple din yafara murzashi,kankaceme boobs din harsun kumbura,itakyma tafara fita daga hayyacinta,batasan sanda tafara medamasaba,hannunta itama takai kan nipple dinsa tana murzama tare da dan cizawa,fiddota dr yayi daga cikin ruwa yadauketa sunkutum yafito da ita daga toilet din sai bisa gado,kwantar da ita yayi flatt, yatsa shima neck yanakallonta from head to toe,dukowa yayi yasa hannu yawaremata leg saiga viginer dinta yabayyana duk tayi ja pin dinta yakumbura yanata sheki,wani irin miyau dr yahadiye sana yadansaka hannunsa yashafo gurin,dan lumshe ido deena tayi danji tayi kamar yahadamata shock,hawa gadon yayi dede kafafuwanta daware yasaka fuskarsa tsakiyar kafafuwanta,harshensa yasa yana lasar pin(dan tsaka)yana sama da kasa da harshensa haryafara dan tsura harshen nasa acikin ramin,wani irin mahaukacin dadi ke ziyartar deena,sai harhade kafafuwa takeyi shikuna yanasa dayan hannusa yana waresu,baki daya deena tafita hayyacinta sai sabbatu takeyi,shiko dr yanakara zura harshensa acikin hq dinta yana tsotso ruwa kamar yana tsotar sweet haka yake sahn wurin,hannuwanta tasaka takara turamai kansa aciki tanata gurnani,feshhhhh duk tabatamai fuska da ruwan sperm dinta,shiko sai lashewa yakeyi.
Dawowa gefenta yayi yakwanta tare da kai hannunsa bisa breast dinta yana shafasu,itako kasayin magana sabida jikinta duk yamutu,sai wani lunshe idanuwa takeyi,sai bayan kamar tasamu minti goma tatashi ayadda take neck dinta tataka zatashiga toilet sai wani girgiza kugu take dama masha'Allahu akwaisu,ruwan zafi tatara tayi tsarki dasu,saida tawanke gabanta tasss sana tafito,gadon tahau,saman ruwan cikinsa tahau tafara gogamai boobs dinta tana kasa tana sama dasu,gangarowa tayi dede joustick nashi,itakuma setin mararta tadanyi kasa sana tafara sukuwa akansa,dukda basaka joystick din tayi a hq dintaba amma wani irin salo takeme wanda saika rantse da Allah kamar tasaka aciki yanda take gaba tana baya,duk da ga joystick dinnan tamike amma haka takedan gogota tana shafar hq dinta.
Saida tagama wannan style din sana tasauko taduka dede inda joystick din yamike tasaka hannu tamata zube,sama da kasa tadmfarayi da hannun kamar irin yasaka acikin hq haka taketafiya da ita,dr duk yarude yanatafitar da sautin gurnani,gani tayi kamar hakan datayi baya aiki kawai takango bakinta dede kan kaciyar tasaka baki tafara hura iska,kawai tasa harshe tana lasar wurin,ai shima dr jiyayi yahau saman gajimare yana tafiya dashi,turata tayi abakinta tafara tsotsa cikin wani irin salo dabakowa yasan dashiba,tana tsotsa hannunta daya nakan marainansa(bolls) tana wasa dasu,duk yacika dakin da ihun dadi,dako yazo fiddo ruwa baki daya acikin bakinta yazubosu,itakuma tasahanye tassss harda lashe kan kacirya da sai  sheki yakeyi sana tadawo itama gefensa takwanta tanakallonsa tanasakarmai wani irin killer smile.























*pls share*

RAYUWATCEWhere stories live. Discover now