5

2.2K 34 0
                                    

*RAYUWATACE*




*darling_princess*



*IDAN KINSAN BAKIDA AURE KADA KIKARANTAMIN BOOK,IF UH READ DA KANKI*❌❌❌❌❌❌



*9-10*



"Look deena narantse da Allah sai nafasa,yauga iskanci"

Matsowa tayi kusa dashi takai hannunta bisa ayabarsa tanacewa"ah miyayi zafi"ai idi najin hannunta agun ayabarsa kawai wani shocking yafisgesa baisan sanda shima yacafko boobs dinta suka afka saman katifa,nan suka shiga murza juna,idi kokarin shigar da ayabrsa yake a hq din deena amma deena taki,don baki daya bai gamshetaba tashi tayi takamo hannunsa tace"idi kafin kashigeni saikafara cina da baki don yafi dadi"

Tashi shima idin yayi"lallema Allah yakyautamin,narantse da Allah bazansha hq dinkiba ai uwata batacemun jeka kaganiba"

"Tswwww banja,to ai saikazo kazira"tawangaleme kafa saiga hq dinta yabayya sai sheki take,idi naganin abin duniya kawai yakamo ayabarsa yaluma cikin hq din deena,deena bawani sadi takejiba don kwata2 ayabarsa karamace ko kwatan hq dinta bai taboba,jitayima kamar baisa komiba,shikam idi yajishi saman iska sai buga gwatso yakeyi,cikin minti goma yawani rike deena gamm alamun yakawo ruwa,tsabar takaici da deena tayi,batasan sanda taja uban tsokiba tace"wai idi harkayime"

Ko kallon inda take baiyiba yamike yana kokarin meda wandonsa yace"yo nagama"

Tashi tayi itma"kanbura'ubannan kai,matsalata dakai kenam idi,to kazo kakara guda kila nima nakawo"

"Wahhh,badaniba,banda wannan karfin kema kinsani,kibari idan kinfita kisamu gardin dazai kawarmaki sa wannan fitinannar sha'awar taki kingane ai"yasaka kayansa,haryakai bakin kofa yaji wayarsa tayi kara,fiddota yayi daga cikin aljihu,ganin sunan wanda ke kiranne yasashi zaro ido waje kamar yaga mala'ika,kallon deena yayi daketa faman saka hannu a hq tana gwale kafa yace"ke bakar yar iska narantse da Allah alhajine yakira"

Ai deena najin ance alhajine yakira batasan sanda tazare hannunta daga hq dintaba tamike tsaye tajawi zani tadaura tamacewa"daga kaji mizaice"

Dagawa idi yayi"salamu'alaikum"

"Wa'alaikumussalam,idi kana inane"

"Alhaji nadan shiga gari"

"To kacemasu deena ganinan nakusa isowa makarantar,nanemesu tawaya bansamuba"

Ai idi saida yadaskare koma nace yayi hucking kafin ya iya bude baki yace"to al...hji zancemasu"yakashe wayar.
"Tashin duniya maza2 kihada abibda zaki dauka ga alhajinan yama kusa isowa makarantar"

Hannu deena taaza akai tanakiran"nashiga ukku nalalace,shikenan"

"Kedilla bawannanba,maza kikira billy ta iskemu bakin gate"

"Idi wayarta kashe take"

"Chafff kice yau asirinku zai tuno,to wallahi kisan abinyi,kizo muje nasaujeki,alabashi sai muce nakaita tagyara kanta"

"Ka mi???...ai kasan abinda bazaitaba yiwuwabane,yana iyacewa kakaishi inda ake gyaran kan"

"To tanzu yazamuyi"

"Ai kawai bari nasaka kaya muje hargidan mudakkota,kokuma bari nakura wayar zubyn naji kozansameta,daukar wayarta tayi tabinciko no zuby,aiko taci sa'a tasamu,zuby sunacan sunlula cikin kogin kauna sukaji waya nakara,harseda takatse akakara kira sana zuby tamika hannu tajawi wayar tana tsoki,gani sunan mai kiranne yasa tadan saki face tare da dagawa"hlo deena yade"

Cikin rawar voice deena tace"ina billy bata wayar"

"Lafiyade najiki kamar kinacikin tashin hankali"

"Nide kibata wayar pls".
Mikamata wayar zuby tayi tace"deena ke son magana dake"

Amsar wayar tayi takara akunne,billy jitayi deena tace"dan ubanki komi kikeyi kibarsa maza yanzu kitaso muhade bakin gate ga abba nan yakysa isowa"

Ai wata irin salati billy tasaki tare da mikewa tanufi wadrop kuma tadawo,tamarasa inda zata nufa,kiratakeyi"bani kaya nasaka,bani kaya nasak"
Zuby ido tazubama billy daketa kewaye dakin"waike lafiyarki kalau kuwa?,kode kinada aljannune bansaniba"

Takowa billy tayi gaban wadrob tajawo wata doguwar riga tazura,babu pant balle bra tasaka dankwalin rigar tanufi kofa.
Tashi zuby tayi tajawo towel tasaura sana tafisgo billy dake shirin barin dakin"lafiya,inazaki"

"Sakeni dangirman Allah,tsohunmu na hanya zaizo ganinmu,kusakeni"

Dariya zuby tasaki hartanadafe ciki"wai dama dan abbanku zaizo shine kiketa wannan rawar jikin"

Fisge hannunta billy tayi tanacewa"bazaki ganebane,abbanmu idan yagane bama zama skul narantse da Allah kashemu zaiyi,nide munyi waya"kawai billy ta arta aguje,mai gadi naganinta tarugo yatari gabanta yanacewa"lafiya wake ba lafiya"amma billy taba sauraresaba,kawai ta afka waje da gudu,ba ita tatsayaba sai da taje bakin titi,adedeta tatara kawai tashige,saidama tashifa sana tafadamasa inda zai kaita,aiko suna isa kifar gidan tatarar dasu suma acikin mita itakawai suke jira,billy bata fito da ko asiba,saide deenace tabiya kudin itakuma billy ta afka mota idi yaja sujatafi a 360






*manage wif dis,walhy am busy shisa*

RAYUWATCEWhere stories live. Discover now