*RAYUWATACE*💚
*darling_princess*
*new writter*
*5-6*
Chashewa sukeyi iya cashewa har akayi sallahr magrib mai kida bai tsaida wasaba,deenacema taje tajawo hannun billy dake cikin filin rawa sunata rawar balbela tafiddota waje.
"Wai lafiya zaki fiddoni inatsaka dajin dadina""Haba billy,anfayi sallah,muje muyi sallah saba mudawo"
"Kallon banza billy tawatsama deena,ai banrikekiba,kije kiyo kidawo"
"Haba deena sallahfa"
"Dilla dakatamun,kabarinki daban nawa daban,dan haka kada kidameni"kawai takomawarta cikin filin rawa.
Deena tahowa tayi inda tayi parking mota domin tagaji gida zata,gashi tanada appointment da alaji mamuda,takai hannu kenan zata bude motar taji anmata magana tabaya"yanmata sannu"
Jiyowa deena tayi domin tagame magana,wata big lady koma nace big momy ce tagani cikin wani arnen lace ga uban glass takafa,daga ganinta kaga wadda naira tajika,don jawur take taji allura.
Sakin murmush deena tayi,don ita akwai son yan gayu"yes" deena ta amsa.
"Idan bazaki damuba inaso kibani number ki zamuyi magana,don naga kamar sauri kike yanzu""Ohk badamuwa"nan deena takarantamata no ta tarubuta"yazanyi saving" tatambaya
"Deena" tabata amsa.
"Woow baby sunaki yamun dadi""Nagode"
Nan deena tashige mota abinta tatada taja tatafiyarta abinta.
Bata yada zango ko'inaba sai gida.
Tanashiga gida tatube kayanta tashiga bayi tayi wankan tsarki domin tayi sallah,tana tsakar wanka tadinga jiyo rurin wayarta,ahaka tagama wankan tafito daure da towel ga wani hannunta tana goge kanta.
Batabi takan wayartaba kawai tazura doguwar riga tatada sallah,tananan zaune har akayi isha'i tayi sana tamike daga kan sallayar.Inda wayarta take tanufa,tanadubawa taga 20misscall dubawa tayi taga different number guda biyu,tafarko tafara kira,anadagawa taji muryar namiji"hlo waye"
Banji mi'akacemataba najide tace ohk zamuyi wata anjina takashe sana takira ta biyu,anadagawa taji hayaniyar kida batashi,jin muryar mace tayi,saida suka gaisa sana tace"bangane mai maganqba""Uhm nasani baby bazaki ganeba,nice wadda na amshi no naki dazu"
"Ohk,nagane,najima kamar haryanzu kina wajen"
"Eh bamutafiba,sai anjima"
"Ohkey"
"Damacewa nayi bari nakira naji idan kinkoma,anjima zamuyi waya""To nagode"
"Ohk bye"Kayan kallon dake dakin deena takunna,wani bf ne tasaka a cd sana takoma bisa katifa tabaje ga fanka takaita karshe,nan tashiga kallo,hankalinta duk yafara tashi yanda taga mace nawarema namiji hq yanqci.
Abangaran billy kuwa tanacan tana baje basirarta tarawa,wannan gyal din tadazu da tataresu mai suna zuby ce naga takamo hannun billy tafiddota daga filin rawa tajata har bakin mota,kallonta billy tayi tace"haba sweetheart banfa gajiba"
Kallinta billy tayi tace"aah babyna yakamata mutafi,wallahi abukace nake dake,tunda nadaura idona kanki najini duk narasa natsuwata"batabari billy tafurta komiba kawai tasata amota itama tashiga taja sukatafi.
A anguwar g.r.a suka yada zango,inda naga tayi hon awani gida mai gadi yabudemata tashiga da mota,koda zuby tayi parking tajiyo takalli billy tace"baby muje"
Rausayar dakai billy tayi tace"wai kikakawoni gidanki,mijinkifa""Humm baby kenan,koda mijina nanan dole yau mukwana tare,balle bayanan,c'mon muje"
Haka sukafito atare inda zuby takama hannun billy suka shiga cikin gidan,tun afalo zuby takasa hakura takaima billy cafka abaki,shan bakinta kawai takeyi kamar tasamu alewa,dama ita billy abinda takejira kenan,nan takama zuby itama takama sarrafawa,duk sintube rigunansu sunata matsar nonon juna,tare dashansu,suna tsaka dajin dadinsu sukaji ana knocking,cikin murya sarkakkiya zuby tace"wayene"
Dagacan waje mai gadi yace nine,dama dazu dabakinan akakawomaki sako""Ohk inazuwa"tashi tayi tameda rigarta sana taje tabude takarba tameda tarufe.
"Baby muje ciki"zuby tacema billy."Uhum momy bazan iyaba,kawai kizo muyinan,nakai over wallahi"
Zuwa zuby tayi tazauna kusa da ita tana kai hannunta cikin panta din billy tana murzawa"haba my babyna,muje daga ciki,kinga munfi jin dadi abisa gado,yanda zakiwaremun leg nayi sucking dakyau""Ushhhh"billy tayi sana takara bankaro gaba,dakyar zuby tajata zuwa bedroom,bakidayansu sukayi tunbur suka afka bisa gado sunacin junansu,saida suka gama tsotse junansu aana billy tadawi kasan zuby tawaremata leg takai bakinta dede hq dinta tasa baki tafara sha,zuby sai nishin dadi take fitarwa tare dakara bankaro hq din abakin billy,haka billy tadinfa tsotse hq din zuby hartakaiga takysa kawo ruwa,dede sadda zuby zatakawo ruwa tawani kankame billy sai ganin ruwa kake shahhh afuskar billy da bakinta,billy ko sai tandewa take.
After zuby takawo ruwa,billy tayu bendown zuby tazo tahauta tafara sarrafawa,yadda billy tayimata itama haka tamata,sede ita zuby ayabar roba tadakko tazo setin hq din bily tasoka,jikake billy tabuga wata uwar kara sabida dadin dataji yaziyarceta nishi kawai take futarwa"ashh,ashhhhhh,shhh"harseda takawo ruwa over sana kowace takoma takwanta tare da rungumar juna.
Darling Princess: Bayan sunhuta zuby takalli billy tace"baby nima yanzu kizo kicini da ayabar robannan""Momy wai inakakikasamu kayan dadi haka".
.shafo breast din billy zuby tayi sana tace"nima wata kawatace takawomin ita tsaraba,sunje kasar waje itada mijinta,shine takawomin""Gaskiya momy wanann kawar taki ta'iya tsaraba,bantabajin dadin sex ba irin yau"
"Allah ko babyna"
"Dagaske"
"To nima zokicini da ita naji yadda akeji"
Tashi billy tayi tadauki ayabar robar takoma kasan zuby,itakyma zuby tawani bude kafafuwa sosai aiko billy tazuramata ita,tun zuby nadan nishi ahankali har tazo tanayi dakarfi,karshema tafara sanbatu,billy ko tadage sai cinta takeyi da ayabar roba harseda tasake ambaliyar ruwa sana takyaleta,ana suka kwanta kowacce sai bacci.
Abangaran deena kuwa,baki daya tafita hayyacinta,hannunta takai cikin pant dinta tafara murza hq dinta ahankali,tun tanayi sama2 hartakai tazura hannunta duka tana fingaring,jitayi kwata2 bata gamsuwa,kawai tatashi tacire rigarta da pant tayi zindir,kafafuwa tabude sosai sana tatazura hannunta tafara fingering sai alokacin taji tafarajin dadi,tana murza hq dinta tana kallon bf din,ga nishinsu ga nata,babu abinda kakeji sai nishi kawai ke tashi,duk abinnan datakeyi amma taki kawowa,ga mararta datawani kulle,gain hartafara gajiya yasa tafiddo hannunta tare da jawo wayarta takira billy,saide abin takaici batashiga,hakade tasamu dakyar tamike tameda rigarta ko pant batatsaya sawaba kawai tasabi jakarta tafito takulle gidan,adedeta tatsaida tahau sai hotel din da alaji mamuda yabata address,duk takagara ta isa,gani takeyi kamar mai napep bayagudu catakeyi"dan Allah kayi sauri mana"
*duk wadda tazageni Allah ya isa,banma mutum tilasna akan yakarantamun book*