Ích Kỷ (Red Queen x Alice)

1.4K 131 38
                                    

Ngay từ lần đầu tiên khi cả hai gặp nhau ở vườn hoa hồng, Red Queen đã phải lòng Alice. Cô bé ấy là người đầu tiên chủ động tiếp cận nàng, cười với nàng, nhìn nàng như nhìn một con người thay vì là ánh mắt của kẻ dưới nhìn bề trên, hay những ánh mắt sợ hãi nhìn nàng như một con quái vật.

Phải lòng một cô bé xa lạ chỉ mười tuổi trong lần đầu gặp đúng là chuyện tức cười nhất mà Red Queen từng làm trong đời. Nàng có quyền lực nhất Wonderland, nàng là nữ hoàng toàn năng, nàng chỉ cần đưa tay ra liền có thể tước lấy mạng sống của bất cứ ai, ai ai cũng nể sợ, giết người không chớp mắt, nhưng lại phải lòng một cô bé mười tuổi chỉ vì một hành động bình thường trong xã giao - một lời chào hỏi và muốn kết bạn.

Red Queen mỉm cười dịu dàng khi thấy bóng Alice từ xa, nàng vội vã và cẩn trọng tiếp cận lấy cô bé, rồi vươn tay ra ôm lấy cô bé nhỏ như mọi lần, nhưng lần này không như những lần trước. Nàng vừa ôm lấy cô bé chưa được ba giây sau đó liền bị cô bé né ra.

Alice tách mình ra khỏi Red Queen, người lùi ra xa, co người lại, ánh mắt trở nên sợ hãi, mặt tái đi, dáng vẻ sợ sệt rõ ràng. Hoàn toàn không như những lần trước luôn vui vẻ đáp lại cái ôm, mỉm cười khi thấy đối phương tới, cô bé hiện tại nhìn nàng ta như cách những thường dân trong vương quốc hay làm.

Từ khoảnh khắc đó Red Queen liền biết Alice bé nhỏ của mình cũng đã giống những người ngoài kia, xem nàng là nữ hoàng, là quái vật để sợ hãi, mãi mãi cũng không thể như lúc trước chỉ xem nàng như một con người bình thường.

Tại sao chứ? Red Queen nàng cũng chỉ là con người thôi mà, sao mọi người không thể nhìn nàng như bình thường. Những kẻ ngoài kia nàng giết chẳng phải là vì bảo vệ vương quốc này sao, là nàng muốn bảo vệ dân của mình nên mới giết hết những kẻ có ý đồ xấu mà. Vì cái gì mà nàng vì bảo vệ họ liền bị xem là quái vật, vì cái gì chứ. Xong, nàng cũng sớm không để tâm bọn họ nhìn mình thế nào, xem nàng là gì nữa, nhưng sao Alice cũng vậy, cũng nhìn nàng như bọn chúng. Nàng chưa từng giết người trước mặt cô bé mà, cũng chưa từng với cô bé ra lệnh, cưỡng ép, hay dọa nạt gì, nàng mỗi giây mỗi phút đều chẳng phải luôn nhẹ nhàng và ôn nhu hay sao? Cô bé muốn gì nàng đều cho, cô bé thích gì nàng đều mang đến, không cho ai đụng vào cô bé, càng không cho phép ai nói xấu, hay có ý đồ xấu với cô bé, vậy vì cái gì mà nàng bị đối xử như hiện tại

Nhưng Alice dù có làm gì, nhìn mình ra sao, thì rõ ràng Red Queen vẫn không buông tay được, không ghét được cô bé ấy, vẫn muốn để cô bé ấy ở bên cạnh mình, mãi mãi đều không được ly khai. Xong, cô bé ấy cùng tên Mũ Điên và Thỏ trắng lại muốn bỏ trốn, để cô bé quay về thế giới xấu xí kia. Nàng không cho phép, nàng tuyệt đối không cho phép đều đó.

Red Queen sau đó bắt giam Mũ Điên và Thỏ trắng lại, cũng để Alice vào căn phòng tốt nhất trong lâu đài của mình, nơi cô bé có thể ngắm hoa hồng, hưởng nắm ấm, có giường êm, đệm ấm, cơm mỗi ngày đều do nàng mang đến, đều là tận lực ôn nhu chăm sóc. Ấy vậy mà cô bé ấy vẫn trốn đi, vẫn chạy khỏi nàng, bất chấp mạo hiểm lừa nàng đi nấu bánh ngọt, rồi đu dây (làm từ chăn và trải giường) từ tầng cao nhất của lâu đài xuống và bỏ chạy thật nhanh. Đến ngay cả khi đã gục ngã cô bé vẫn chạy, rồi thậm chí cắn nàng đến bật máu để nàng lỏng tay cho cô bé chạy thoát.

[BHTT] Cổ Tích Xứ Bách HợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ